3 lý do để bắt đầu sử dụng ứng dụng quản lý cửa hàng của CNV

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ đã giúp cho việc quản lý cửa hàng vật lý trở nên thuận tiện hơn. Các doanh nghiệp có thể theo dõi việc vận hành thông qua ứng dụng quản lý cửa hàng, phối hợp linh hoạt với hoạt động trên các sàn thương mại điện tử cũng như đơn hàng online. Với giải pháp từ CNV, mọi cửa hàng đều có thể chuyển đối số hiệu quả, nhanh chóng. Cùng khám phá 3 lý do để bắt đầu sử dụng ngay ứng dụng quản lý từ CNV trong bài viết này nhé!

Lý do 1: Có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng với chi phí thấp

The 30 Best Apps for Small Businesses in 2021 thumbnail

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển ứng dụng cho hơn 500 doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực như bán lẻ, F&B, khách sạn - nghỉ dưỡng,... Ứng dụng quản lý cửa hàng của CNV hứa hẹn mang lại giải pháp tốt nhất cho người dùng. Các sản phẩm phần mềm từ CNV luôn được cập nhật với công nghệ mới nhất và giao diện hiện đại, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Chỉ với chi phí tối thiểu, ứng dụng của CNV có thể cung cấp tối đa tính năng, tiện ích cho doanh nghiệp.

Lý do 2: Triển khai nhanh chóng, bắt kịp tiến độ vận hành

thiết kế app android

Trung bình, một cửa hàng “nghiệp dư” sẽ cần tới 1-2 năm để có thể tự phát triển một ứng dụng quản lý cửa hàng cho riêng mình. Ngược lại, khi lựa chọn CNV, chủ doanh nghiệp chỉ cần dành ra 14 ngày để thiết kế, xây dựng và hoàn thiện một ứng dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu, đặc thù riêng cho cửa hàng. Bên cạnh đó, mọi phần mềm do CNV phát triển sẽ luôn nhận được các bản cập nhật, vá lỗi thường xuyên từ công ty. Điều này giúp cho doanh nghiệp không cần lo lắng hay phát sinh chi phí khi cần sửa hay nâng cấp ứng dụng.

Lý do 3: Quản lý tốt hơn với báo cáo dữ liệu hiện đại

Effective business management. mobile application for business, online statistics and data analysis. investment and trading vector illustration. Premium Vector

Một lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng ứng dụng quản lý cửa hàng, đó là những báo cáo được xây dựng từ dữ liệu thực. Bỏ qua báo cáo ghi trên excel, giấy bút, chủ doanh nghiệp có thể tạo ngay các thống kê chi tiết với nhiều thông tin đáng giá, luôn được cập nhật tức thì trên ứng dụng.

Ví dụ, với một cửa hàng chuyên bán phụ kiện thời trang - trang sức, các thông tin có thể được phân tích tự động qua ứng dụng như là:

  • Quản lý ưu đãi, voucher của cửa hàng và khách
  • Quản lý lịch sử giao dịch, đơn hàng của từng khách hàng
  • Quản lý mã sản phẩm, số lượng hàng trong kho
  • Thống kê thu-chi theo tuần-tháng-quý-năm
  • Thống kê các sản phẩm bán chạy nhất, có doanh thu cao nhất
  • Thống kê thời gian làm việc, nhân viên đạt chỉ tiêu,...

Với rất nhiều tiện ích không thể bỏ qua khi sử dụng ứng dụng quản lý cửa hàng từ CNV, quý doanh nghiệp quan tâm có thể để lại thông tin tại đây để nhận được tư vấn đầy đủ nhất từ CNV.

Ngoài ra, quý doanh nghiệp có thể dùng thử miễn phí ứng dụng tại đây trước khi liên hệ với CNV.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587