Giới thiệu về dịch vụ thiết kế Mobile App, ứng dụng bán hàng trên di động của CNVLoyalty

Dịch vụ thiết kế App mobile – ứng dụng cho điện thoại hàng đầu tại Việt Nam

Thời đại 4.0 lên ngôi, điện thoại di động thông minh, ứng dụng mobile app, internet trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống và đặc biệt là kinh doanh. Tăng kênh bán lẻ, phát tờ rơi, treo áp phích … tất cả đã “lỗi thời” để giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần. Vậy đâu là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và trong tương lai? Câu trả lời chính xác nhất chính là Mobile app, app chăm sóc khách hàng trên nền tảng di động điện thoại smartphone.

Xu hướng thiết kế app, ứng dụng chăm sóc khách hàng

Chương trình membership của doanh nghiệp đối với khách hàng đã có từ rất lâu. Chắc hẳn chẳng còn ai xa lạ với chiếc thẻ cứng được gọi là “thẻ khách hàng thân thiết" mỗi khi đi mua sắm. Những chiếc thẻ này dùng để tích điểm cho những lần chi tiêu, đổi quà, tặng thưởng và kích cầu khách hàng tái sử dụng với hình thức thẻ cứng truyền thống.

Chính sự hạn chế về tính năng cũng như bất tiện về hình thức của chiếc thẻ đã khiến sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp giảm sút. Và sự giảm sút này là một nguyên nhân rất lớn khiến việc tăng doanh thu cũng như mở rộng tệp trung thành của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Vậy với thời đại công nghệ 4.0 mỗi người đều sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone thì tại sao chúng ta không dịch chuyển từ hình thức thẻ cứng lên thành Loyalty App, ứng dụng mobile chăm sóc khách hàng?

Loyalty App hiện nay được coi là chiêu bài giữ chân mà mọi doanh nghiệp đang theo đuổi. Tuy nhiên, các doanh nghiệp hiện nay cũng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thiết kế app mobile bàng hàng trên thiết bị di động, đem đến một ứng dụng chăm sóc khách hàng thực sự đáp ứng được mong mỏi của khách hàng.

App mobile chăm sóc khách hàng là gì?

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu app mobile ứng dụng chăm sóc khách hàng là gì? Đa phần những doanh nhân hay các startup không chuyên về công nghệ hay lầm tưởng nó là một phần mềm quản lý khách hàng, tuy nhiên, ở đây CNV Loyalty khẳng định với bạn là phần mềm quản lý khách hàng chỉ là một phần của ứng dụng chăm sóc khách hàng.

Có thể hiểu một cách đơn giản, Ứng dụng chăm sóc khách hàng là phần mềm được lập trình chạy trên các nền tảng di động như Android, IOS,…cho phép doanh nghiệp chăm sóc khách hàng của mình sau mua hàng. Khách hàng sẽ tải app về điện thoại hoặc các thiết bị di động tương ứng và được chăm sóc với những tính năng ưu đãi, đổi thưởng...

App mobile chăm sóc khách hàng không chỉ là chiếc thẻ cứng dùng để tích điểm sau mỗi lần mua sắm. Giá trị mà ứng dụng chăm sóc khách hàng đem lại vượt trội hơn hẳn so với chương trình membership truyền thống. Chính những giá trị này là điều mà khách hàng đã chờ đợi từ rất lâu. Và khi bạn đáp ứng được nhu cầu, sự kỳ vọng của khách hàng thì việc trung thành với thương hiệu của bạn chỉ là vấn đề thời gian.

Loyalty App bao gồm nhiều tính năng tích hợp trên nền tảng mobile, cho phép người dùng tích điểm, đổi thưởng, được nâng hạng thành viên, mua sắm - giao hàng tận nơi, thanh toán qua nhiều cổng điện tử, booking dịch vụ, quản lý lịch trình khi đi Spa, thẻ bảo hành online,...Một ứng dụng nhưng đa di năng chắc chắn sẽ chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng.

Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế app mobile, ứng dụng chăm sóc khách hàng

Bất cứ công việc kinh doanh nào cũng chỉ duy trì được khi biết chăm sóc khách hàng tốt. Nhưng việc này càng ngày càng phức tạp khi lượng khách hàng của bạn tăng lên, quy mô kinh doanh mở rộng ra. Lúc này là lúc bạn cần dùng đến các ứng dụng chăm sóc  khách hàng.

Một ứng dụng chăm sóc khách hàng hiệu quả cho phép bạn quản lý khách hàng, những yêu cầu của khách hàng, lịch sử các dịch vụ mà khách hàng đó đã sử dụng, thông tin, ý kiến, phản hồi từ khách hàng. Các thông tin của khách hàng sẽ luôn được cập nhật, lưu trữ hệ thống, cụ thể, dễ hiểu. Không chỉ vậy, ứng dụng chăm sóc khách hàng cho phép quản lý nhiều chiến dịch Marketing khác nhau qua nhiều kênh với chi phí tiết kiệm nhất.

Lợi ích của ứng dụng mobile chăm sóc khách hàng

  • Tiết kiệm chi phí Remarketing: Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo, đặc biệt là chi phí tiếp thị lại.

  • Tiếp thị lại khách hàng cũ: Từ thông tin khách hàng đã thu thập, ứng dụng có những phương án nhắc nhở, gợi ý lại cho khách hàng những sản phẩm mà họ bỏ quên hay bỏ lỡ. Đồng thời ứng dụng cũng sẽ biết cách đưa ra những gợi ý về nhu cầu, sản phẩm, dịch vụ mà mà khách hàng cũ đang cần dựa trên các lượt mua trước.

  • Chăm sóc khách hàng mới: Không chỉ tiếp thị lại khách hàng cũ, ứng dụng còn đảm nhiệm vai trò chăm sóc khách hàng mới. Đây là bước mấu chốt để khách hàng mới quyết định có tiếp tục lựa chọn thương hiệu của bạn hay không.

  • Gửi hàng loạt khuyến mãi, ưu đãi chỉ trong 1 lần bấm: Doanh nghiệp sẽ không tiêu tốn nhiều thời gian để tung các promotion đến tay khách hàng. Với ứng dụng, chỉ trong 1 lần bấm, hàng ngàn khuyến mãi, ưu đãi đã được gửi đến khách hàng.

Thế nào là một app mobile chăm sóc khách hàng thành công

Để xây dựng và thiết kế app mobile thành công, cần ít nhất có các yếu tố sau đây:

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu vững vàng, bạn cần có thương hiệu từ website và các kênh mạng xã hội khác.
  • Thiết kế đẳng cấp và độc đáo, không chỉ đẹp mà còn đồng bộ với với website, các phương tiện truyền thông khác của bạn.
  • Phát triển ứng dụng thân thiện và hướng tới người dùng, CNV Loyalty luôn chú trọng đến yếu tố giao diện chuẩn UX/UI để sản phẩm của mình mang đến trải nghiệm tốt nhất.
  • Tốc độ tải mượt mà khi truy cập app, không giật lag.
  • Đảm bảo tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng, đây là yếu tố quan trọng nhất tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng nhằm bảo vệ tính riêng tư về thông tin cá nhân trên thiết bị người dùng.
  • Tăng trải nghiệm người dùng bằng cách tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn, gợi ý những sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà họ đang quan tâm, tìm kiếm.
  • Sử dụng công nghệ lập trình bậc cao và luôn luôn cập nhật kỹ thuật mới nhất nhằm cải thiện phần mềm tốt nhất.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn CNV Loyalty để thiết kế app mobile chăm sóc khách hàng?

CNV Loyalty không chỉ cung cấp cho các doanh nghiệp gói tư vấn thiết kế app bán hàng bình thường. Thứ CNV Loyalty cung cấp cho doanh nghiệp đó chính là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng (CNV Loyalty Platform) phù hợp với mô hình, mục tiêu kinh doanh của từng doanh nghiệp.

  • Chi phí hợp lý cho từng doanh nghiệp

Tuỳ từng doanh nghiệp mà CNV Loyalty sẽ tư vấn gói thiết kế mobile app phù hợp. Chỉ từ 50.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 với nhiều tiện ích mới.

  • Thay thế chương trình membership cũ

Thứ mà CNV Loyalty cung cấp không chỉ đơn thuần là ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiết dùng để tích điểm mà mọi người vẫn hay dùng. CNV Loyalty cung cấp nền tảng tạo app mobile chăm sóc khách hàng - tức xây dựng Loyalty App mang giá trị lâu dài mà điểm nổi bật đó là sự tích hợp của các tính năng mang lại sự tiện ích cho khách hàng.

  • Thời gian triển khai nhanh chóng

Thời gian triển khai luôn là nỗi lo lắng của doanh nghiệp khi tìm đơn vị thiết kế app mobile. Nhiều doanh nghiệp đã bỏ hàng trăm triệu và tốn hơn cả năm chờ đợi nhưng vẫn không có sản phẩm để dùng hoặc sản phẩm đưa ra không khả dụng. CNV Loyalty Platform sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này chỉ trong 7 ngày triển khai.

  • Update, bảo trì miễn phí

CNV Loyalty cam kết miễn phí trọn đời với các dịch vụ update, bảo trì, bảo hành giúp các doanh nghiệp yên tâm khi sử dụng nền tảng CNV Loyalty. Đây là điều mà không nhiều nền tảng xây dựng app mobile hỗ trợ cho doanh nghiệp.

  • CNV Loyalty đã có sản phẩm hoàn thiện và triển khai cho nhiều doanh nghiệp

CNV Loyalty đã triển khai gói thiết kế app mobile chăm sóc khách hàng cho nhiều brand lớn như: Viettel, Khoavang.vn, Tường An Flower, Wonderfit, Vise Hospitality, Evenswiss,...Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn CNV Loyalty làm đối tác đồng hàng trên hành trình xây dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng của riêng mình.

Quy trình thiết kế app mobile chăm sóc khách hàng tại CNV Loyalty

Đến với CNV Loyalty, chúng tôi thực hiện xây dựng ứng dụng qua một quy trình hoàn toàn chuyên nghiệp, đảm bảo ứng dụng được lập trình theo đúng yêu cầu khách hàng và bàn giao đúng thời hạn.

  • Bước 1: Tiếp nhận và lắng nghe yêu cầu khách hàng. Bàn bạc và trao đổi với khách hàng về mục tiêu mong muốn và ngân sách dự kiến.
  • Bước 2: Nghiên cứu, tư vấn phương án thiết kế app hiệu quả, phù hợp nhất. Lên ý tưởng và thông qua duyệt bản thảo của khách hàng.
  • Bước 3: Lập trình và thiết kế ứng dụng di động dựa trên bản thảo khách hàng đã phê duyệt.
  • Bước 4: Hoàn thiện sản phẩm và bàn giao khách hàng.

CNV LOYALTY và những cam kết vàng

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm công ty thiết kế app mobile ứng dụng chăm sóc khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung CNV Loyalty luôn là ứng cử viên sáng giá. Nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ thiết kế app chăm sóc khách hàng CNV luôn tự tin đưa ra những cam kết vàng.

  • Thiết kế app chăm sóc khách hàng đúng chuẩn, chất lượng.
  • Chi phí thiết kế app chăm sóc khách hàng cạnh tranh.
  • Bàn giao app đúng thời gian.
  • Bảo hành app chăm sóc khách hàng theo chính sách trong hợp đồng.
  • Tư vấn miễn phí khách hàng về một sản phẩm tối ưu nhất.

Thiết kế app mobile chăm sóc khách hàng là con đường nhanh nhất để quý doanh nghiệp tăng thị phần, tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Quý doanh nghiệp đang băn khoăn lựa chọn đơn vị thiết kế app uy tín, chất lượng hãy liên hệ CNV. Với những thế mạnh hiếm có khó tìm CNV luôn cam kết và tự tin mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Liên hệ và báo giá dịch vụ thiết kế app mobile chăm sóc khách hàng

Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Khatoco, 259A Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Văn phòng Hà Nội: Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

☎ Hotline: 091 111 65 87.

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Một số app mobile chăm sóc khách hàng của CNV Loyalty đã thiết kế

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587