Đặt chỗ

Với tính năng này, khách hàng được phép đặt chỗ trước đối với nhà hàng, khách sạn, dịch vụ,…Tính năng này còn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như dễ dàng quản lý lịch sử đặt chỗ của mình.

Quản lý địa điểm đặt chỗ

Tính năng này giúp hiển thị tất cả các địa điểm có mặt của nhà hàng, khách sạn,..mà khách hàng có thể đặt chỗ nhằm mục đích giúp khách hàng chủ động hơn trong việc booking. Tránh tình trạng khách hàng phải di chuyển quá xa trong khi có những cửa hàng gần với mình.

Quản lý phiếu đặt bàn

Khi đã booking xong thì khách hàng sẽ được nhận một mã đặt chỗ. Khi đến địa điểm đã book, chỉ cần đưa mã đặt chỗ của mình cho nhân viên. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp khách hàng biết được hoạt động booking của mình đã được nhà hàng/ khách sạn,…tiếp nhận và xử lý hay chưa.

Quản lý lịch sử

Giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra lại lịch sử booking khi cần thiết. Ngoài ra nó còn như một bộ ghi chép giúp khách hàng ghi nhớ địa điểm mà mình từng đến. Một lúc nào đó nếu khách hàng muốn trở lại địa điểm đó những không còn nhớ tên thì tính năng này sẽ phát huy tác dụng.

Tham khảo tính năng theo ngành hàng của bạn

CNV Loyalty đã đồng hành cùng hơn 200 doanh nghiệp xây dựng App riêng mang tên thương hiệu, tạo nhóm khách hàng trung thành, giúp tăng doanh thu và hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng

App Ngành F & B

App chăm sóc khách hàng không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp F&B

App Ngành Fitness

Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm nhận những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu.

App Ngành Auto

Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm nhận những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu.

App Ngành Spa

App ngành Spa, chăm sóc khách hàng thân thiết, thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng. Nhận nhiều ưu đãi, đổi thưởng qua App

App Ngành Retail

Ưu điểm của app bán lẻ giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặt hàng trực tuyến qua app mobile, tích điểm, đổi quà...

Ngành Hospitality

Đăng bán sản phẩm và dịch vụ thoải mái, thiết lập cực nhiều nội dung có ích cho khách hàng.

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587