Marketing cho thành viên mới

Nếu là thành viên mới tham gia và sử dụng App lần đầu, khách hàng sẽ nhận được những quà tặng, ưu đãi đã được quy định sẵn. Những phần thưởng này sẽ được gửi đến khách hàng một cách tự động.

Ngày đặc biệt (sinh nhật)

Tính năng thông báo, gửi ưu đãi cho các nhóm khách có sinh nhật trong tháng. Đến ngày sinh nhật của mình, khách hàng sẽ được nhận quà tặng từ App. Khi nhận được ưu đãi, voucher, khách hàng sẽ sử dụng để mua hàng/ sử dụng dịch vụ.

Tiếp thị liên kết thành viên

Chỉ cần thực hiện một vài thao tác giới thiệu App đến bạn bè với điều kiện bạn bè tham gia sử dụng App thì khách hàng sẽ nhận được phần thưởng. Nó có thể là quà tặng, voucher, discount từ nhiều thương hiệu khác nhau,…Giới thiệu càng nhiều bạn bè tham gia thì khách hàng sẽ càng được nhiều phần thưởng.

Thông báo push notification

Các thông báo tự động đẩy từ nhiều thương hiệu sẽ được gửi đến khách hàng. Nó hiển thị trong khoảng thời gian ngắn giúp khách hàng không bỏ xót promotion mà mình sẽ được hưởng.

Tham khảo tính năng theo ngành hàng của bạn

CNV Loyalty đã đồng hành cùng hơn 200 doanh nghiệp xây dựng App riêng mang tên thương hiệu, tạo nhóm khách hàng trung thành, giúp tăng doanh thu và hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng

App Ngành F & B

App chăm sóc khách hàng không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp F&B

App Ngành Fitness

Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm nhận những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu.

App Ngành Auto

Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm nhận những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu.

App Ngành Spa

App ngành Spa, chăm sóc khách hàng thân thiết, thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng. Nhận nhiều ưu đãi, đổi thưởng qua App

App Ngành Retail

Ưu điểm của app bán lẻ giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặt hàng trực tuyến qua app mobile, tích điểm, đổi quà...

Ngành Hospitality

Đăng bán sản phẩm và dịch vụ thoải mái, thiết lập cực nhiều nội dung có ích cho khách hàng.

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587