Bùng nổ với team building kết hợp Year end party 2020 của CNV Holdings tại Mũi Né - Phan Thiết.

Với chủ đề “Grow together”, ngày 16-17/12 vừa qua tập thể CNV-ers đã tham gia team building kết hợp Year end party cuối năm tại resort Phú Hải thuộc Mũi Né - Phan Thiết. Hơn cả một chuyến đi, đây là cơ hội các thành viên đại gia đình CNV Holdings hai miền Nam - Bắc gặp gỡ, giao lưu và tạo cho nhau những kỷ niệm đẹp.

Thành viên đại gia đình CNV Holdings

Trong năm 2020, mặc dù chịu những ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19, Ban giám đốc vẫn mạnh mẽ đưa CNV vượt qua, không cắt giảm nhân sự, không giảm lương nhân viên, hai văn phòng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vẫn hoạt động bình thường. 

Đặc biệt, chỉ sau 5 tháng hoàn thiện sản phẩm Loyalty App - Ứng dụng chăm sóc khách hàng đã nhận được đầu tư lên đến 11 tỷ đồng từ tập đoàn NEXT TECH. 

Sự đầu tư này không chỉ giúp CNV ổn định mà còn tăng trưởng và phát triển để tất cả thành viên có chuyến đi team building ý nghĩa vào cuối năm cùng nhau.

Hòa cùng không khí mát mẻ và tươi mới của vùng biển Mũi Né - Phan Thiết, hơn 70 thành viên của CNV đã tham gia team building với các trò chơi liên hoàn thể hiện tinh thần đoàn kết và hết mình. 

Với tinh thần trẻ trung và năng động của một công ty hàng đầu về lĩnh vực công nghệ, các thành viên đã cháy hết mình, làm không khí trên bãi biển Phan Thiết nóng hơn bao giờ hết. 

Mở đầu với phần khởi động đầy hứng khởi và “nóng bỏng” của 4 đội chơi

Khác với hình ảnh căng thẳng và có chút nghiêm túc của ngày thường trên văn phòng, với tinh thần “Làm hết mình, chơi hết sức” mỗi người đều lăn xả và tham gia nhiệt tình các trò chơi.

Phần khởi động bắt đầu của mỗi team để sẵn sàng chơi hết mình

“Lăn và xả” đúng nghĩa và hết mình của các đội trưởng

Tiếp nối buổi chiều sôi nổi là buổi tối đầy cảm xúc với tiệc Gala Dinner, tổng kết một năm đầy biến động của CNV. Mở đầu với phần phát biểu của CEO Nguyễn Tuấn Phú là lời cám ơn và niềm tự hào vì tập thể CNV đã đồng hành cùng nhau cố gắng đưa công ty phát triển hơn mỗi ngày. Tiếng bật của nút chai champagne và từng giọt rượu kết lại năm 2020, mở ra năm 2021 thách thức. 


Trước khi buổi tiệc tối bắt đầu

CEO Nguyễn Tuấn Phú

Bầu không khí tiếp tục được làm nóng hơn từ các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ càng từ những cây văn nghệ “made by CNV”. Cùng với tiếng sóng là tiếng cổ vũ, tạm quên mình thuộc phòng ban nào, hay làm công việc gì chỉ có tiếng cười, tiếng nói thân thiện, trìu mền và đầy yêu thương.

Tiết mục nhảy đến từ Văn Phòng Hà Nội


Hát đồng ca cùng cây đàn từ CNV 

Sân khấu rap siêu nóng bỏng của team 3

Tiết mục ảo thuật từ ảo thuật gia Phong Nguyễn 

Không thể thiếu là phần trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc và có đóng góp nổi bật cho công ty trong suốt một năm qua. 

Kết thúc chuyến đi, mặc dù chỉ chơi cùng nhau 2 ngày nhưng rất nhiều kỉ niệm khó quên, đặc biệt với team Hà Nội. 

“Bọn mình từ Hà Nội vào và cực kì ấn tượng bởi nụ cười “nhe răng” của team HCM. Dù là lần đầu gặp gỡ nhưng tất cả như đã quen rất lâu, chơi team building thì hết mình. Kỷ niệm đặc biệt là khi mọi người ngồi chơi ngoài biển cho đến đêm thì mình lỡ “ngủ gật”, sau đó mọi người đã đưa mình về ngủ trước. Mặc dù chuyến đi cũng có một số điều từ khâu tổ chức, nhưng nhờ sự “đỉnh” của team công ty mà mình thật sự có khoảng thời gian tuyệt vời tại Phan Thiết với đại gia đình CNV” - Chị Hà Phương hào hứng chia sẻ.

Chị Hà Phương - Team Hà Nội

Leader team Bar trong suốt chuyến đi Hoàng Dung cũng không khỏi bất ngờ:

Mình thật sự bất ngờ trước độ "chịu chơi" của mọi người. Bình thường ở văn phòng ai cũng tập trung làm việc vậy mà khi tham gia team building, mọi người đều không ngại nắng, gió, cát hay nước biển mà lăn xả hết mình với các trò chơi! 

Và giây phút mình cảm thấy xúc động nhất là khi tất cả mọi người cùng nắm tay nhau tạo thành một vòng tròn, hát lên bài hát "Đường đến ngày vinh quang". Đó là khoảnh khắc mình cảm nhận rõ sự gắn kết của từng thành viên trong CNV, sự quyết tâm và đồng lòng cùng hướng về một mục tiêu chung: đưa CNV đi xa hơn nữa trong năm 2021!

Kết thúc chuyến đi mình có chút tiếc nuối nhưng cũng là động lực để cố gắng làm việc hơn với mong muốn năm sau sẽ tiếp tục có cơ hội cùng gia đình CNV đi những chuyến xa hơn, vui hơn!”

Trần Hoàng Dung - Đội trưởng team 3

Team Building 2020 không chỉ là thời gian để nhìn lại, mà để lại trong lòng mỗi thành viên tham gia một niềm tự hào, một động lực to lớn để phát triển chính mình, góp phần vào sự lớn mạnh của công ty. 

Khép lại một năm 2020 đầy sóng gió và thử thách, bên bờ biển lãng mạn và yên bình cùng những món ăn ngon, chúng tôi sẽ không nói nhiều về năm 2020 vừa qua mà chỉ nói về tương lai. Chắc chắn năm 2021 sẽ là năm bùng nổ hơn nữa của CNV Holdings với mục tiêu đưa sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp và vươn ra thế giới. 

Những người truyền lửa cho CNV Holdings

Cùng theo dõi hành trình vươn ra thế giới cùng CNV Holdings nhé!

Thực hiện: Team Marketing

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587