CÁC CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG THÀNH CÔNG MỘT ỨNG DỤNG DI ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một trong những phương pháp tốt nhất để chăm sóc khách hàng của bạn là phát triển ứng dụng di động. Ngày nay, mọi người đều có một chiếc điện thoại thông minh và luôn có nó trong tay. Nghiên cứu cho thấy mỗi người trung bình dành bốn giờ mỗi ngày với điện thoại di động của mình. Vì vậy, ứng dụng chăm sóc khách hàng chính là cách thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng nhất để tiếp cận khách hàng và cung cấp cho họ trải nghiệm hấp dẫn. Việc phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng mang lại giá trị tích cực cho trải nghiệm của khách hàng sẽ dẫn đến việc tăng lợi nhuận của công ty.

Vậy, làm thế nào để xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng? Làm thế nào để thúc đẩy doanh số bán hàng và tạo ra thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng với sự trợ giúp ứng dụng? Làm thế nào để chọn đúng tính năng mà ứng dụng phải có để đạt được thành công?

các cách để xây dựng thành công một ứng dụng di động chăm sóc khách hàng

  1. Xác định các quy trình có thể được tự động hóa để tăng giá trị cho khách hàng

Những quy trình nào có thể được tối ưu hóa và sắp xếp hợp lý để tiết kiệm thời gian cho khách hàng và cung cấp cho họ chất lượng dịch vụ cao hơn? Hãy nghĩ về tất cả các giai đoạn tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Cái nào trong số chúng có thể được tự động hóa và làm thế nào? Ví dụ: đặt lịch đối với spa, đặt bàn với nhà hàng. Hoặc các dịch vụ nhanh chóng và đơn giản như đặt hàng, nhận ưu đãi… Do đó, với sự trợ giúp của việc phát triển ứng dụng di động, bạn không chỉ có thể thu hút khách hàng của mình mà còn có thể nuôi dưỡng lòng trung thành của họ và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

 

  1. Xác định những gì doanh nghiệp có thể cung cấp để thu hút khách hàng

 Bạn cần nghĩ ra chiến lược sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng và thu hút khách hàng. Đó là  những lợi ích mà các ưu đãi của bạn sẽ mang lại cho cả công ty và khách hàng của bạn. Tất cả các chính sách chiết khấu, ưu đãi, thu thập điểm phải hiển thị rõ ràng giá trị cho khách hàng và cũng mang lại lợi nhuận cho bạn bởi hành vi mua hàng của khách hàng. Hãy làm cho ứng dụng khách hàng thân thiết của bạn trở thành động lực và hữu ích cho người dùng.

ứng dụng chăm sóc khách hàng

  1. Triển khai hệ thống tích điểm trong ứng dụng

Trong chăm sóc khách hàng thì hệ thống tích lũy điểm hay còn gọi là chương trình khách hàng thân thiết phổ biến và rộng rãi nhất. Khách hàng kiếm được điểm và sau đó đổi chúng để lấy một số loại phần thưởng, chẳng hạn như miễn phí, giảm giá, quà tặng hoặc thứ gì đó khác. Khách hàng sở hữu càng nhiều điểm, phần thưởng nhận được càng giá trị. Một chương trình động lực như vậy sẽ khiến khách hàng của bạn cố gắng đạt được một số điểm nhất định để đổi phần thưởng mong muốn và mua nhiều hơn. Trong phát triển ứng dụng, điều quan trọng là phải giữ cho các chuyển đổi đơn giản, thuận tiện và trực quan.

 

  1. Sử dụng hệ thống cấp bậc để thưởng cho lòng trung thành ban đầu và khuyến khích mua nhiều hơn

Một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả là khi doanh nghiệp có chính sách trao phần thưởng nhỏ cho các giao dịch mua và dịch vụ cơ bản, sau đó kích thích khách hàng bằng cách tăng giá trị phần thưởng khi họ chuyển sang cấp cao hơn trong chương trình của bạn. Nó giống như một bậc thang về lòng trung thành: khách hàng càng có cấp độ cao, thì càng nhận được nhiều phần thưởng và lợi ích.

Ví dụ: khi khách hàng thu thập đủ 100 điểm trong ứng dụng là cấp độ đồng và được hưởng chiết khấu 5% cho các dịch vụ, sản phẩm của công ty. Khi thu nhập đủ 200 điểm tương đương với cấp độ bạc, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 10% và giảm giá 10% cho các dịch vụ khác của công ty. Và với 300 điểm, khách hàng trở thành VIP có nghĩa là được đối xử đặc biệt, sử dụng các dịch vụ nâng cao và giảm giá 40%. 

Kết luận,

Việc phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng có thể mang lại rất nhiều lợi ích: xây dựng lòng trung thành của khách hàng, thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu, nâng cao dịch vụ, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa tìm được hướng đi cho việc xây dựng nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy để CNV Loyalty đồng hàng cùng bạn. 

Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN CNV HOLDINGS

Email: contact@cnv.vn

Hotline: 091 111 65 87

Website: https://cnvloyalty.com/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587