CÁCH GIÚP CÔNG TY KHÔNG GIẢI THỂ TRONG GIAI ĐOẠN GIÃN CÁCH

Sơ lược về tình hình dịch hiện nay, những Doanh nghiệp đang đứng trước nguy cơ giảm Doanh thu, giải thể,...

Như các trang tin tức, báo điện tử đã đưa tin thì tình hình giãn cách vẫn kéo dài do ảnh hưởng của dịch, người dân hạn chế ra khỏi nhà nếu không thật sự cần thiết, bảo đảm sức khỏe tốt nhất để không nhiễm bệnh.

Bên cạnh đó, nhiều Doanh nghiệp được yêu cầu làm việc online (work from home) hay thực hiện theo quy định ở lại công ty. Nhưng cũng có nhiều Doanh nghiệp gần như không thể duy trì và đang đứng trước nguy cơ suy giảm Doanh thu trầm trọng, bờ vực  giải thể.

Rất nhiều CEO vẫn đang đau đầu không biết nên làm cách nào hoặc có những giải pháp gì để giúp Doanh nghiệp tồn tại, đúng hơn là sinh tồn qua mùa dịch và mở cửa trở lại thị trường.

Dịch kéo dài, thu nhập của mỗi cá nhân cũng hạn chế hơn, việc mua sắm chi tiêu cũng giảm đi rất nhiều vì đa phần mọi người đều sẽ tập trung vào những mặt hàng thiết yếu nhiều hơn. Vậy làm cách nào để giữ chất khách hàng cũng như khiến khách hàng quay trở lại Doanh nghiệp “hậu” dịch.

Nhiều Doanh nghiệp giải thể, thị trường “hậu” dịch bùng phát mạnh mẽ, nhiều Doanh nghiệp khác chờ thời cơ nhảy vào

"Gần đây volume tìm kiếm các từ "thủ tục đóng cửa công ty", "hồ sơ giải thể doanh nghiệp", "thủ tục giải thể công ty cổ phần", ... tăng vọt đến chóng mặt. Đây chính là dấu hiệu rõ rệt nhất cho một nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề, dường như có quá nhiều nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh đã đang dần bước đến quyết định giải thể, nói cách khác họ đang muốn giải thể doanh nghiệp mà họ đã từng rất tâm huyết"

Nhưng cũng rất nhiều Công ty/Doanh nghiệp chờ thời cơ nhảy vào, có thể chưa được tốt nhưng họ vẫn cố gắng sinh tồn ngay trong thời gian này, vì đây không chỉ là thời gian giãn cách mà chính là bước chuyển mình "hậu" dịch. Nhiều Doanh nghiệp tận dụng cơ hội này để chuyển đổi số, chuyển sang online - thị trường tiềm năng mà không một Doanh nghiệp nào muốn bỏ lỡ.

Bên cạnh đó, cải cách lại quy trình chăm sóc khách hàng, các chiến dịch Marketing, các kịch bản chăm sóc để giữ chân khách hàng trung thành và thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Vì sau dịch là lúc nhiều Khách hàng bắt đầu trở lại công việc, mua sắm, chăm sóc bản thân,... nhiều hơn, lúc này chính là thời cơ chín mùi để các Doanh nghiệp bùng phát mạnh mẽ các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Để tăng doanh thu thì việc quan trọng nhất Doanh nghiệp cần làm chính là chăm sóc Khách hàng, vì tâm lý của bất kỳ một khách hàng nào cũng mong muốn nhận được nhiều hơn số tiền họ đã mua một sản phẩm, họ muốn được quan tâm hơn, muốn mình trở thành V.I.P. Khi khách hàng thỏa mãn và hài lòng thì việc khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn là điều chắc chắn và việc quay trở lại chỉ là sớm muộn.

Không những vậy, việc khách hàng trung thành giới thiệu thêm những khách hàng mới đến với Doanh nghiệp bạn sẽ ngày càng tăng và chắc chắn chi phí Doanh nghiệp bỏ ra để thu hút một khách hàng mới sẽ giảm đi rất nhiều.

Nhưng nói thì dễ, thực hiện như thế nào thì chắc chắn là câu chuyện nhiều Doanh nghiệp vẫn quan tâm vì gần như 90% tâm lý bất kỳ một DN nào cũng đều sẽ lo lắng và e sợ rằng nếu bỏ ra một khoản tiền lớn để triển khai một giải pháp nhưng kết quả thu được chỉ ở mức vài phần trăm hoặc gần như bằng 0.

Vậy đâu sẽ là lựa chọn cho các Doanh nghiệp lúc này trong việc triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng tốt cũng như chi phí phù hợp

CNV Loyalty - Nền tảng kiến tạo Khách hàng trung thành giúp Doanh nghiệp “sinh tồn” và bùng nổ “hậu” dịch thay vì giải thể

Khách hàng là thượng đế, khách hàng giúp các Doanh nghiệp tồn tại, do đó việc chăm sóc Khách hàng rất vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của một Doanh nghiệp. 

Hiểu được điều đó, CNV hướng đến mục đích mở rộng tệp khách hàng trung thành cho Doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng, đã cho ra mắt 2 giải pháp Loyalty App và Social Loyalty - được nhiều Doanh nghiệp cũng như các đơn vị đối tác cùng đồng hành và phát triển.

Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng

Từ nền tảng của CNV Loyalty, doanh nghiệp sẽ được triển khai một ứng dụng chăm sóc khách hàng - Loyalty App riêng của mình. Loyalty App này sẽ tuỳ theo nhu cầu, kinh phí cũng như mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn.

Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo

Bên cạnh việc sử dụng App riêng cho Doanh nghiệp thì CNV đã triển khai đa dạng khi tích hợp Loyalty vào hai kênh mạng xã hội lớn nhất Việt Nam là Facebook và Zalo, giúp kích thích việc mua sắm Khách hàng được gia tăng

Với 2 sản phẩm Loyalty App và Social Loyalty đã mang đến cho Doanh những giải pháp Chăm sóc khách hàng hiệu quả, gia tăng sự tương tác và thấu hiểu hành vi, mong muốn của Khách hàng.

Giải pháp về membership:

- Thiết lập chương trình tích lũy điểm & thăng hạng thành viên

-  Phân loại KH, quyền lợi riêng cho từng hạng KH

-  Đổi điểm tích lũy sang ưu đãi, kích thích mua sắm

Giải pháp về marketing:

- Tracking (phân tích, phân loại KH) dựa trên lịch sử mua sắm, hành vi trên app, thói quen, sở thích, nhân khẩu học

- Tự động chúc mừng sinh nhật

- Tự động hóa việc phân phối mã ưu đãi, chương trình/ chiến dịch chăm sóc KH

- Phân loại KH để cá nhân hoá thông điệp cho từng user.

- Set up các kịch bản remarketing chính xác.

- Tạo ra chương trình affiliate mở rộng tệp KH bằng mã giới thiệu.

- Tất cả được tích hợp trên một nền tảng từ thanh toán, vận chuyển cho đến các POS

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của hệ thống CNV chính là:

- Hỗ trợ API với các POS trên thị trường để đồng bộ dữ liệu và tracking chuyên sâu hành vi mua của Khách hàng

- Tích hợp API với cổng thanh toán hoặc ví điện tử phổ biến trên thị trường, giúp Khách hàng thanh toán toán trực tuyến ngay khi đặt hàng

- Ngoài ra, tích hợp API đối với các đơn vị vận chuyển khi Khách hàng có nhu cầu như: Topship, Ahamove, HeyU,...

Nếu DN đang đứng trước nguy cơ giải thể thì việc “sinh tồn” ngay lúc này là hết sức quan trọng. Hãy cố gắng bằng cách chăm sóc Khách hàng thật tốt, chuẩn bị thật kỹ lưỡng những chiến dịch Marketing bùng nổ “hậu” dịch. Đừng từ bỏ khi còn có thể!

Để tìm hiểu về giải pháp chăm sóc khách hàng cũng như giữ chân khách hàng trung thành, liên hệ CNV Loyalty để được tư vấn.

--------------------------------------


CNV Loyalty - Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành #1VN


? Website: cnvloyalty.com
?Trụ sở: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
?Văn phòng Hà Nội: Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
☎ Hotline: 091 111 65 87
#congngheviet #cnvloyalty #cnvloyaltyapp #cnvloyaltyplatform #LoyaltyApp #thietkeapp #Socialloyalty #FBloyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587