CÁCH TRIỂN KHAI APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG CHO NGÀNH F&B

Trong thời kỳ lên ngôi của các dịch vụ vận chuyển đồ ăn hiện nay, doanh nghiệp F&B có nhiều cơ hội và doanh thu hơn nhưng cũng đưa doanh nghiệp vào nhiều bất lợi trong cạnh tranh. Thông qua các ứng dụng như Now, Bae Min, Grabfood, các cửa hàng ăn uống có thể thu số lượng đơn đều đặn. Tuy nhiên, vấn đề mà các doanh nghiệp F&B gặp phải khi thu nhận khách hàng qua những kênh thứ ba chính là khách hàng không biết bạn là ai.. Nếu bạn là chủ của một cửa hàng F&B, bạn nên tập trung triển khai Mobile App chăm sóc khách hàng của chính cửa hàng của mình. CNV Loyalty sẽ gợi ý cho bạn một số cách triển khai App chăm sóc khách hàng thành công cho ngành F&B.

CÁCH TRIỂN KHAI APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG CHO NGÀNH F&B

  • Kết hợp lòng trung thành, chiến lược bán hàng và tiếp thị kỹ thuật số qua App để tăng cường sự tương tác.

Các chương trình khách hàng thân thiết trên ứng dụng mang lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn để cung cấp nội dung đa dạng, được cá nhân hóa tốt hơn và các ưu đãi dựa trên lòng trung thành cho khách hàng - cả tại chỗ và mang đi. Ưu đãi là một cách hiệu quả để tăng doanh thu của nhà hàng và khuyến khích khách hàng review về nhà hàng của bạn. Các bài review giúp nâng cao danh tiếng của nhà hàng, đây chính là chiến dịch marketing 0 đồng mà Loyalty App mang lại. 

  • Kết nối dữ liệu ứng dụng với dữ liệu từ các kênh tiếp thị khác của bạn

Việc kết hợp dữ liệu khách hàng từ tất cả các nguồn - ứng dụng di động, mạng xã hội, email và cửa hàng - cho phép các nhà hàng hiểu khách hàng của họ tốt hơn. Loyalty App chính là hệ thống kết nối dữ liệu của nhà hàng tại mọi điểm tiếp xúc của khách hàng từ đó doanh nghiệp có thể theo dõi sở thích và hành vi của khách hàng. Giả sử, một khách hàng đã đặt hàng qua trang web của bạn, lần tiếp theo họ đến nhà hàng, dựa vào App nhân viên có thể biết được đơn đặt hàng cũ của họ từ đó biết được khẩu vị của khách hàng và có gợi ý món ăn phù hợp. Biết được những điều này, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược tiếp thị để thúc đẩy khách hàng quay lại nhà hàng. 

  • Tận dụng các ưu đãi phù hợp để tăng lòng trung thành của khách hàng

Ưu đãi được cá nhân hóa có thể xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hãy xem xét một khách hàng luôn gọi cùng một món ăn nhưng không bao giờ là món tráng miệng. Nếu nhà hàng biết được điều này, nhà hàng có thể gửi cho khách hàng đó một ưu đãi dành riêng cho món tráng miệng giảm giá khi họ gọi món chính. Trong lần ghé thăm tiếp theo của họ, khách hàng đặt món ăn thông thường và món tráng miệng nữa. Dựa vào App nhà hàng có thể phân tích được sở thích của khách hàng từ đó xây dựng ưu đãi dành riêng cho khách hàng đó. Như vậy có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó thay vì chọn một nhà hàng không biết gì về khẩu vị, sở thích của mình, khách hàng sẽ ưu tiên chọn nhà hàng của bạn.

  • Liệu doanh nghiệp nhỏ và vừa có nên triển khai App chăm sóc khách hàng?

App chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với các ngành F&B. Hầu như các doanh nghiệp F&B lớn đều đã cùng CNV Loyalty triển khai thành công Loyalty App. Nhưng nếu bạn là một quán café mới đưa vào hoạt động, nhỏ lẻ thì, bạn có lẽ sẽ phân vân liệu rằng có nên mạo hiểm đưa app chăm sóc khách hàng vào sử dụng. Bởi số tiền bạn bỏ ra đầu tư lớn, nếu không nghiên cứu kỹ và có nguồn vốn ổn định, thất bại là điều chắc chắn. Thấu hiểu được tâm lý này, CNV Loyalty đã chính thức ra mắt chính sách trả góp App 0% lãi suất, chi phí để bạn sở hữu được App chỉ từ 25.000.000 đồng trong khi đó bạn sẽ nhận lại được vô số lợi ích như xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, quảng bá thương hiệu để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Kết hợp với việc sử dụng app chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được định hướng phát triển lâu dài, chuyên nghiệp và bài bản.

chi-phi-app-chi-25-trieu

Kết luận,

Với sự phát triển nhanh như vũ bão của internet, việc đưa app chăm sóc khách hàng vào sử dụng là điều tất yếu trong nay mai. App chăm sóc khách hàng không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp F&B, đặc biệt trong thời điểm dịch COVID-19 như hiện nay. Và các bạn đừng quên trong thời điểm khó khăn hiện nay, CNV Loyalty sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng.

Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN CNV HOLDINGS

Email: contact@cnv.vn

Hotline: 091 111 65 87

Website: https://cnvloyalty.com/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587