CHI PHÍ XÂY DỰNG APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG FULL TÍNH NĂNG DAO ĐỘNG BAO NHIÊU?

Các chủ doanh nghiệp thường nghĩ rằng để xây dựng và thiết kế một ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng phải chi tiêu một khoản tiền rất lớn. Để tạo dựng được một ứng dụng như thế ngoại trừ cần tập trung nguồn tài chính còn phải có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao như lập trình viên, thiết kế, sáng tạo và biên tập viên. Toàn bộ những việc này phải bỏ ra đến hàng tỷ đồng, điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng để chi trả. 

Vậy tại sao doanh nghiệp lại cần ứng dụng chăm sóc khách hàng như vậy? Số tiền doanh nghiệp cần để xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng, liệu có nhiều đến như thế không, đặc biệt là ứng dụng chăm sóc khách hàng có đầy đủ tính năng?  

Qua bài viết sau, CNV Loyalty sẽ giúp các chủ doanh nghiệp tìm được giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất cho bài toán về tài chính này.

Tại sao phải xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng?

Tại Việt Nam hiện nay có hơn 43,7 triệu người đang sử dụng các thiết bị smartphone, nằm trong top 15 thị trường có số lượng người dùng smartphone cao nhất thế giới. Theo thống kê đó, Việt Nam cũng là quốc gia thuộc nhóm thị trường có nhiều lượt tải app nhất trên thế giới, tính đến cuối quý 2 năm 2019, đã có 750 triệu lượt tải app trên Apple Store và Google Play.  

Những ứng dụng di động nói chung rất thuận tiện cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng và càng quan trọng hơn trong mùa đại dịch Covid-19 đã và đang diễn ra. Khi khách hàng không thể đến được các địa điểm mua sắm, tiếp cận với các dịch vụ, cửa hàng mà họ vẫn thường xuyên lui tới. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng lãng quên và đây chính là một trong những rủi ro lớn của doanh nghiệp.

Trong lúc đó, chỉ với một ứng dụng chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể giúp người tiêu dùng luôn nhớ về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thông qua các bản tin hàng ngày, thông báo, lời quan tâm được chia sẻ trên ứng dụng, và còn nhiều lý do khác nữa.

Dưới đây là 09 lý do mà chủ doanh nghiệp nên xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của mình

  • Gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng và ngược lại
  • Tạo mối liên kết giữa các bên: doanh nghiệp với người tiêu dùng, doanh nghiệp với đối tác
  • Giảm chi phí marketing, quảng cáo cho doanh nghiệp
  • Kích thích sự lan truyền, chia sẻ giữa khách hàng cũ và khách hàng mới
  • Kích thích tái mua hàng, mua chéo,... 
  • Gia tăng doanh số cho doanh nghiệp
  • Gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu
  • Thu hút khách hàng mới qua giao diện, tính năng và giữ chân khách hàng cũ
  • Hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và chương trình truyền thông của doanh nghiệp

Chi phí xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng giao động trong khoảng bao nhiêu?

Chi phí để xây dựng ứng dụng luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các SMEs. Nhưng trên thực tế, chi phí cần phải trả không nhiều đến mức đó, vẫn có những ứng dụng chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu của các SMEs. 

Các loại chi phí mà doanh nghiệp phải chi trả để sở hữu một ứng dụng chăm sóc khách hàng

Vấn đề giá thiết kế app di động và chi phí phát triển duy trì app được khá nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông thường, một ứng dụng chăm sóc khách hàng thì việc xây dựng ứng dụng sẽ cần các chi phí sau:

- Chi phí cho đội ngũ chuyên thiết kế app di động theo yêu cầu.

- Chi phí phát triển ứng dụng app.

- Chi phí duy trì ứng dụng app.

- Chi phí bảo trì app.

- Chi phí cho hoạt động marketing quảng bá sản phẩm.

- Các khoản chi phí phát sinh khác trong quá trình thực hiện.

Trên đây là các loại chi phí cơ bản của để thiết kế và duy trì một ứng dụng, tuy nhiên, để có một ứng dụng đầy đủ tính năng, doanh nghiệp cần phải tốn bao nhiêu?

Chi phí cho một ứng dụng chăm sóc khách hàng full tính năng

Ngoài những tính năng cơ bản mà mỗi ứng dụng di động cần có, cũng có các ứng dụng cần các tính năng chuyên biệt hơn để phục vụ. 

Đối với các ứng dụng chỉ cần các tính năng cơ bản, chi phí của doanh nghiệp cần chi trả sẽ dao động trong khoảng 30 - 35 triệu đồng. Đối với các ứng dụng cần nhiều tính năng chuyên biệt khác doanh nghiệp có thể phải trả đến 500 triệu đồng.

Bên cạnh các tính năng chính, giá cả để xây dựng app chăm sóc khách hàng cũng có thể dao động do các tính năng khác đi kèm như vận chuyển, thanh toán….

CNV Loyalty cung cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng với giá cả hợp lý

Đối với mỗi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, doanh nghiệp sẽ có nhu cầu về các tính năng khác nhau. CNV Loyalty cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về ứng dụng chăm sóc khách hàng với mức giá phù hợp với nguồn tài chính của SMEs. 

Tổng chi phí để sở hữu một ứng dụng chăm sóc khách hàng tại CNV Loyalty, doanh nghiệp chỉ cần chi trả từ 50 triệu đồng, gói dịch vụ sẽ bao gồm 

  • Các tính năng cơ bản: tích điểm, đổi ưu đãi, đặt hàng, tính chi phí của từng hóa đơn, đánh giá, mã giới thiệu, nâng cấp khách hàng, tạo coupon cho từng chiến dịch marketing...
  • Các tính năng chuyên biệt tùy theo từng lĩnh vực kinh doanh: gửi rượu (FnB), bảo hành (retail), quản lý liệu trình (spa)...
  • Tích hợp tính năng thanh toán của 1 đối tác (VNpay hoặc Momo)
  • Tích hợp tính năng vận chuyển hoàn toàn miễn phí từ Ahamove và Move Crop
  • Miễn phí tích hợp tính năng SMS Marketing cho 1 trong 3 đơn vị VHT, Vietguy hoặc Speed SMS
  • Tích hợp tính năng call center của VHT call center
  • Ngoài ra, CNV Loyalty còn miễn phí chi phí duy trì năm đầu tiên cho doanh nghiệp có lượng người dùng từ 20.000 người trở xuống
  • Chế độ sau bán hàng cực kỳ tốt

Tìm hiểu thêm tại đây: https://cnvloyalty.com/bang-gia

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc các chủ doanh nghiệp cần phải sở hữu cho thương hiệu của mình một ứng dụng chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết. Mỗi ứng dụng như thế này không mất nhiều chi phí nhưng đem lại hiệu quả cao và tăng nhanh lợi nhuận. 

CNV Loyalty luôn tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tạo dựng nền tảng ứng dụng chăm sóc khách hàng và thiết lập các ứng dụng cho doanh nghiệp khác. Nhấn vào đường link hoặc vào website của CNV để tìm hiểu sâu hơn.

Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ VIỆT

Email: contact@cnv.vn

Hotline: 091 111 65 87

Website: https://cnvloyalty.com/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587