Chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn với Mini App trên Zalo

Đối với các ngành hàng kinh doanh bán lẻ, khách hàng đang có sự kỳ vọng cao đối với các doanh nghiệp về quy trình và trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, việc doanh nghiệp đưa chuyển đổi số vào hoạt động chăm sóc khách hàng là điều cần thiết. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa biết cách triển khai như thế nào là hiệu quả? Hoặc triển khai chuyển đổi số phải đầu tư rất nhiều nhân lực, tài chính và cả tâm huyết. Để hiểu hơn về chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng và triển khai hoạt động nhưng thế nào? Hãy để CNV Loyalty giúp bạn hiểu rõ về chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng dễ dàng với Mini App trên Zalo trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện trạng chăm sóc khách hàng thủ công của các doanh nghiệp

Ngày nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không ngừng tăng khi có sự xuất hiện của rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp luôn phải bận tâm và ưu tiên giải quyết các quy trình trải nghiệm của khách hàng. Việc chăm sóc khách hàng trước, sau bán hàng đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng.

hien-trang-cham-soc-khach-hang-thu-cong-cua-cac-doanh-nghiep

Ngày nay vẫn có nhiều doanh nghiệp sử dụng phương pháp chăm sóc khách hàng thủ công. Đối với việc này, doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và công sức, nguồn nhân lực; đồng thời không thể xử lý lượng lớn yêu cầu từ khách hàng cùng một lúc. Do vậy các doanh nghiệp đang dần sử dụng các giải pháp tự động hóa và công nghệ để cải thiện chăm sóc khách hàng, bao gồm chatbot, hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng, email tự động và các kênh trực tuyến khác để tăng hiệu quả và độ phủ của quy trình chăm sóc khách hàng.

Như vậy, để sở hữu quy trình chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, các doanh nghiệp luôn không ngừng thay đổi nhiều kịch bản chăm sóc khách hàng để phù hợp với mọi khách hàng.

Tác hại mà người dùng đang gánh chịu 

Đối với vấn đề trên, các doanh nghiệp đã đem tới những trải nghiệm không tốt và gián tiếp gây hình ảnh xấu đến khách hàng như sau: 

  • Tiếp nhận quá nhiều cuộc gọi, Email Marketing, tin nhắn chăm sóc khách hàng từ nhiều doanh nghiệp
  • Quản lý điểm và hạn thành viên khó khăn khi phải tải thêm nhiều ứng dụng hoặc chỉ tích điểm qua thẻ cứng.
  • Doanh nghiệp có số lượng đơn hàng lớn, phải chốt đơn bằng tay rất khó khăn; từ đó khách hàng phải chờ đợi sản phẩm rất lâu hoặc chậm trễ khi có vấn đề xảy ra
  • Giới hạn thời gian hoạt động, phải chờ đến ngày làm việc mới nhận được sự trợ giúp
  • Tải quá nhiều ứng dụng liên quan đến doanh nghiệp để tiếp cận các chương trình khuyến mãi,...

Giới thiệu giải pháp Mini App trên Zalo

Mini App trên Zalo là giải pháp trong kinh doanh và chăm có khách hàng All -in -one trên Zalo OA; giúp doanh nghiệp sở hữu một ứng dụng nhỏ với đầy đủ tính năng như một Mobile App chạy trên nền tảng Zalo OA với các ưu điểm:

  • Dung lượng ứng dụng nhỏ chạy nhanh chóng và mượt hơn, tạo cảm giác cho người dùng dễ chịu hơn
  • Chi phí thấp: dễ dàng sở hữu Mini App mà không cần bỏ ra số tiền lớn để thiết lập như Super App
  • Dễ dàng tích hợp: kết nối API với CRM/ ERP hoặc thêm các đơn vị thanh toán và vận chuyển
  • All in one : Nhiều tính năng trong một, giúp gia tăng doanh số, quản lý vận hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc

mini-app-tren-zalo-la-gi

Ngoài ra, Mini App của Zalo có các tính năng Social Loyalty là giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện qua nền tảng Zalo. Bên cạnh đó, giải pháp này tích hợp với Social Commerce và Zalo ZNS giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối đa trong các mục tiêu về doanh thu, nhận diện thương hiệu và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Các tính năng chăm sóc khách hàng 

  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trên hệ thống phân phối ưu đãi, voucher,... đến từng cá nhân đơn giản, nhanh chóng
  • Nâng cao trải nghiệm mua sắm nhờ vào khả năng E- commerce giúp khách hàng tìm kiếm và mua sản phẩm nhanh hơn
  • Cá nhân hóa thông điệp Marketing
  • Tự động hóa chúc mừng sinh nhật khách hàng
  • Khởi tạo flow chăm sóc đặc biệt cho khách hàng mới
  • Gửi tin nhắn đến những khách hàng chưa quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp

Lợi ích của Mini App trên Zalo 

Một số lợi ích khi doanh nghiệp triển khai Mini App trên Zalo như sau: 

  • Dễ dàng bán hàng và Booking trực tiếp trên Zalo
  • Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống lưu trữ và phân tích data khách hàng
  • Remarketing 0đ đến đúng đối tượng
  • Dễ dàng biến khách hàng thành cộng tác viên

giai-phap-mini-app-tren-zalo-mang-lai-cho-doanh-nghiep

Đơn vị triển khai Mini App trên Zalo hiệu quả, uy tín 

CNV Loyalty - Đơn vị thiết kế Mini App mang thương hiệu riêng #1 Việt Nam. Chúng tôi luôn đem đến những giải pháp và giá trị đích thực cho khách hàng; thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trung thành.

Bên cạnh đó, CNV Loyalty là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có hệ thống Automation Marketing đi sâu vào việc chăm sóc khách hàng và giúp tăng tần suất mua hàng của khách hàng. 

Ngoài ra, CNV Loyalty còn cung cấp một trang quản trị và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, sản phẩm, đơn hàng cho các doanh nghiệp tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho từng nhóm đối tượng và cài các kịch bản marketing cho từng nhóm khách hàng.

cnv-loyalty-don-vi-trien-khai-giai-phap-mini-app-tren-zalo-mang-thuong-hieu-rieng-cua-doanh-nghiep

Qua bài viết trên đầy CNV Loyalty đã đem đến những thông tin về chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng với Mini App trên Zalo và những ưu điểm mà Mini App đem lại. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc các câu hỏi liên quan về Mini App, hãy liên hệ với CNV Loyalty để được giải đáp nhanh nhất.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587