CNV LOYALTY TƯNG BỪNG ĐÓN ƯU ĐÃI THÁNG 10 CÙNG DOANH NGHIỆP TRỞ LẠI THỊ TRƯỜNG

CNV Loyalty - Điểm qua những ngành được mở cửa trở lại vào tháng 10

Sau 4 tháng giãn cách, thị trường bắt đầu hoạt động dần trở lại, nhiều ngành hàng được mở cửa, tấp nập hơn nhưng vẫn giữ quy định 5K.

8 nhóm được hoạt động trở lại bao gồm:

1/ Cơ quan, đơn vị Nhà nước được hoạt động với số lượng nhân sự phù hợp.

2/ Cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế và văn phòng kinh tế - văn hóa nước ngoài có trụ sở tại TP.HCM.

3/ Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập và tư nhân; cơ sở dịch vụ y tế; cơ sở kinh doanh dược, mỹ phẩm, vật tư, trang thiết bị y tế.

4/ Các hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ.

5/ Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao:

- Tham quan bảo tàng được hoạt động với điều kiện đáp ứng Bộ Tiêu chí đánh giá an toàn phòng chống dịch, mỗi nhóm tham quan tối đa 10 người cùng một thời điểm.

- Những sự kiện biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, thi đấu được tổ chức quy mô tối đa 70 người với điều kiện 100% người tham gia đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 được cơ quan có thẩm quyền cho phép tổ chức.

- Các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe hàng ngày của người dân được hoạt động, nếu hoạt động theo từng nhóm tối đa 15 người/nhóm. Trường hợp có 100% người tham gia đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh Covid-19, được hoạt động tối đa 100 người.

- Tổ chức đám tang, đám cưới, tối đa 20 người cùng thời điểm.

6/ Hoạt động giáo dục, đào tạo tiếp tục dạy - học gián tiếp qua Internet, qua truyền hình. Các loại hình đào tạo cho người đã được tiêm đủ liều vaccine có thể dạy - học trực tiếp nếu đảm bảo các tiêu chí an toàn (phải hoạt động lệch ca, lệch giờ, không tập trung đông người...).

7/ Hoạt động của các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự tập trung tối đa 10 người; trường hợp người tham gia đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 được tập trung tối đa 70 người.

8/ Hoạt động tập trung:

- Trong nhà tối đa 10 người; nếu người tham gia đã tiêm đủ liều vaccine hoặc khỏi bệnh Covid-19 được tập trung tối đa 70 người.

- Ngoài trời tối đa 15 người; nếu người tham gia đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc khỏi bệnh Covid-19 được tập trung tối đa 100 người.

- Các trường hợp khác được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

CNV Loyalty đồng hành cùng Doanh nghiệp cũng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tháng 10

Sau hơn 4 tháng ngủ đông, nhiều doanh nghiệp đã rục rịch bắt đầu quay trở lại thị trường, khôi phục lại nền kinh tế, tìm kiếm những giải pháp phù hợp với mong muốn vực dậy doanh nghiệp của mình.

Chính lúc này đây, việc giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới được ưu tiên hơn bao giờ hết, vì khách hàng chính là trọng tâm của mọi vấn đề liên quan đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Vậy làm cách nào để có thể đạt được những mục tiêu một cách nhanh chóng và bền vững nhất trong giai đoạn hiện tại và tương lai?

Các giải pháp chăm sóc Khách hàng của CNV Loyalty

Việc chăm sóc khách hàng trong chuyển đổi số sẽ làm tăng tần suất Remarketing, tiếp cận tự nhiên và liên tục đến khách hàng cũ với chi phí cực thấp thậm chí là 0Đ. Giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại thông qua mua sắm đơn giản hơn, tương tác với shop dễ dàng khiến tần suất mua sắm sẽ tăng cao, giá trị đơn hàng cũng gia tăng với chương trình tích điểm, đổi ưu đãi sẽ giúp khách hàng có xu hướng mua nhiều hơn để thăng hạng. Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời kết hợp với chương trình mã giới thiệu, khách hàng sẽ giúp bạn “sale” không đòi hỏi.

Tất cả sản phẩm của CNV Loyalty được xây dựng với mong muốn đem lại cho Doanh nghiệp một tệp khách hàng trung thành thông qua việc chăm sóc và giữ chân khách hàng cùng các giải pháp như: tích điểm, phân hạng thành viên, đổi ưu đãi cho khách hàng, hỗ trợ API với các POS trên thị trường để đồng bộ và tracking chuyên sâu hành vi mua hàng của khách. Bên cạnh đó tính năng E-Commerce (mua hàng trực tuyến) cho phép Khách hàng mua sắm và thanh toán tại kênh Social đơn giản như tại Website hoặc App Mobile, hệ thống lọc và phân loại khách hàng sâu sẽ giúp cá nhân hóa từng thông điệp đối với từng tệp Khách riêng biệt và chương trình cụ thể. Việc tự động hóa các chiến dịch Marketing và chăm sóc Khách hàng giúp tiết kiệm nhân lực, chi phí và đảm bảo tính nhất quán,...

Nếu Loyalty App là một giải pháp được tích hợp đầy đủ tính năng chăm sóc khách hàng, cho phép Doanh nghiệp tự tạo App thương hiệu riêng của mình với thời gian triển khai 14 ngày thì chỉ với Social Loyalty doanh nghiệp sẽ có ngay một giải pháp chăm sóc khách hàng ngay trên 2 kênh Social "Face và Zalo" trong 7 ngày với những tính năng như kết hợp với broadcast giúp Khách hàng dễ dàng thực hiện mua hàng, tích điểm, xem ưu đãi ngay trên trang mà không cần phải qua nhiều bước. Còn với Fanpage sẽ hoàn toàn được miễn phí các tin nhắn, ít bị giới hạn nội dung và điểm đặc biệt chính là mua hàng trực tiếp trên MESSENGER như một website.

Bên cạnh đó, Order Loyalty ngoài tính năng bán hàng vốn có và sở hữu các tính năng của giải pháp Social thì tại web này Doanh nghiệp còn dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn khi chia sẻ link Web Order lên Facebook, Zalo, Website, tin nhắn,... sử dụng ngay cả trên PC & mobile. Khi mua hàng có thể thông báo đơn hàng qua ZNS hoặc Facebook (nếu đã kích hoạt tài khoản trên Facebook Loyalty).  Tích hợp tính năng Chat của Facebook, admin của Fanpage có thể sử dụng tính năng quản lý Fanpage để trả lời và tư vấn Khách hàng.

Ưu đãi tháng 10 - CNV đồng hành cùng Doanh nghiệp trở lại thị trường

Để đón chào thị trường mở cửa trở lại, CNV mang đến chương trình khuyến mãi tháng 10 dành cho các giải pháp:

1/ Loyalty App

- Hỗ trợ tích hợp POS: 10tr

- Hỗ trợ tích hợp cổng thanh toán trực tuyến: 10tr

- Hỗ trợ tích hợp đơn vị vận chuyển: 10tr

- Tặng app nhân viên vĩnh viễn: 15tr

- Free tích hợp dịch vụ gửi tin qua Zalo, Viber, SMS, email: 15tr

- Free khởi tạo Smart OTP: 600k

Đặc biệt, TẶNG 2 năm ORDER LOYALTY trị giá 18tr

2/ Social Loyalty

- Hỗ trợ tích hợp POS: 10tr

- Hỗ trợ tích hợp cổng thanh toán trực tuyến: 10tr

- Hỗ trợ tích hợp đơn vị vận chuyển: 10tr

- Tặng app nhân viên vĩnh viễn: 15tr

- Free tích hợp dịch vụ gửi tin qua Zalo, Viber, SMS, email: 15tr

- Free khởi tạo Smart OTP: 600k

Đặc biệt, TẶNG 1 năm ORDER LOYALTY trị giá 9tr

3/ Order Loyalty

Tặng full tính năng không điều kiện trong vòng 3 tháng: 2.250k

⏰ Inbox CNV ngay hôm nay để được tư vấn nhanh chóng và cùng Doanh nghiệp chạy đua nước rút trở lại thị trường thôi nào.

---------------


♥️ CNV Loyalty - Nền Tảng Kiến Tạo Khách Hàng Trung Thành #1VN
▪️ Website: http://cnvloyalty.com
▪️ Trụ sở: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
▪️ Văn phòng Hà Nội: Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
▪️ Hotline: 091 111 65 87

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587