CNV thông báo cập nhật mới về tin ZNS ưu đãi cho doanh nghiệp

Hiện tại, các doanh nghiệp dùng tin ZNS để gửi đến tệp khách hàng của mình thông qua các hoạt động kinh doanh, cập nhật sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng sau bán không còn quá xa lạ. Tuy nhiên để đăng ký các mẫu tin ZNS này lại không hề dễ dàng mà phải vượt qua vòng kiểm duyệt nội dung của Zalo rất gắt gao, nên các mẫu tin thường sẽ dễ bị Zalo từ chối và có thời gian duyệt khá lâu.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Zalo phải lo lắng và kiểm soát chặt chẽ nội dung tin ZNS là để phòng tránh trường hợp các doanh nghiệp dùng những mẫu tin với nội dung kém chất lượng hoặc kèm thông tin quảng cáo để spam người dùng vô tội vạ, bất kể tệp khách hàng đó có phải của doanh nghiệp hay không.

Quý doanh nghiệp cũng đừng nên lo lắng, chỉ cần làm đúng cách, đúng quy định của Zalo thì các mẫu tin ZNS cần đăng ký sẽ vượt qua được vòng kiểm duyệt từ Zalo một cách dễ dàng và CNV sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như đăng ký các mẫu tin này giúp Quý doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ từ CNV.

Để đăng ký được các mẫu tin ZNS với nội dung ưu đãi, Zalo OA của doanh nghiệp cần thoả các điều kiện về số lượng tin gửi, chất lượng và cấp độ của OA. Quý doanh nghiệp có thể tham khảo thêm thông tin chính thức từ Zalo tại link đính kèm tại đây.

Nhằm phục vụ cho việc quản lý OA, CNV đã xây dựng hệ thống giao diện trực quan được lấy dữ liệu trực tiếp từ API Zalo cung cấp, cho phép doanh nghiệp khi sử dụng dễ dàng quản lý, theo dõi chất lượng OA doanh nghiệp của mình, từ đó sẽ biết được trạng thái OA doanh nghiệp đang như thế nào để kịp thời lên các kế hoạch phù hợp để áp dụng các chiến lược marketing, đăng ký các nội dung ZNS mới tiếp cận lại tệp khách hàng của doanh nghiệp.

Đặc biệt: Quý doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tại CNV Loyalty sẽ có thể đăng ký các mẫu tin ZNS ưu đãi với điều kiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Trên đây là các thông tin mới nhất về tin ZNS dành cho doanh nghiệp. Để biết thêm các thông tin chi tiết khác, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua OA của CNV hoặc gửi thông tin cần hỗ trợ tư vấn qua email: cskh@cnvloyalty.com để BQT CNV có thể phản hồi sớm nhất.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587