Điểm danh các app hỗ trợ bán hàng online phổ biến nhất hiện nay

Trong các app hỗ trợ bán hàng online thì app quản lý bán hàng sẽ giúp chuyên nghiệp hóa mọi quy trình. Đó là cách để chủ doanh nghiệp đồng bộ được việc quản lý kho hàng, đơn hàng, nhân sự, dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chặt chẽ, khoa học nhất. Cùng điểm danh 4 app quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay.

App hỗ trợ bán hàng online TPos

Nhắc tới các app hỗ trợ bán hàng online thì đầu tiên phải kể đến TPos. Đây là một ứng dụng quản lý bán hàng giúp bạn bán hàng cực tốt trên các sàn thương mại điện tử. Nhiều người dùng đã đánh giá rất cao khi ứng dụng app quản lý bán hàng này. Những ưu điểm vượt trội mà TPos mang lại cho người bán hàng online bao gồm:

  • Quản lý bán hàng dễ dàng nhờ việc đồng bộ trên tất cả các thiết bị kèm với website bán hàng
  • Quản lý tồn kho hiệu quả, chốt đơn tự động khi livestream, tránh tình trạng sót đơn.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng đồng bộ để người bán có chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Tích hợp dễ dàng với các đối tác vận chuyển để tiện lợi nhất khi giao hàng
  • Có bản dùng thử miễn phí 7 ngày trước khi đăng ký gói trả phí

Tpos là app quản lý bán hàng

Ứng dụng bán hàng Sapo

Sapo là app hỗ trợ bán hàng online được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm vượt trội của ứng dụng này là có gói dịch vụ miễn phí cho người dùng. Bạn có thể sở hữu ứng dụng này bằng cách tải từ CH Play hoặc AppStore để trải nghiệm free trước khi đăng ký gọi mất phí định kỳ. Với Sapo, công việc  bán hàng online sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn nhờ các tính năng quản lý, đồng bộ thông tin, đơn hàng.

APP Sapo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Ứng dụng bán hàng online Omisell

Trong các app hỗ trợ bán hàng online thì Omisell là một ứng dụng rất phổ biến. App  quản lý bán hàng online này chuyên về đa kênh. Nghĩa là mọi đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử sẽ được đồng bộ để người bán có thể đối soát dễ dàng. Toàn bộ thông tin về khách hàng cũng sẽ được lưu trữ khoa học, giúp quá trình chăm sóc thuận lợi nhất.

Ngoài ra, Omisell còn hỗ trợ tốt các chiến dịch marketing của doanh nghiệp như tạo các khuyến mãi, combo giảm giá, sửa ảnh trên gian hàng… Đặc biệt, app hỗ trợ này còn giúp người bạn thay đổi các tính năng để phù hợp linh hoạt với lĩnh vực đang kinh doanh. Đây là ứng dụng được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp lớn, có lượng đơn hàng nhiều trong ngày.

Omisell hỗ trợ tốt các chiến dịch marketing

App quản lý bán hàng KiotViet

Ứng dụng này được rất nhiều người bán hàng biết tới, được đánh giá cao trong lĩnh vực quản lý bán hàng online. Điểm mạnh tạo nên sự tin dùng của KiotViet là giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ quản lý. Ngoài ra, ứng dụng này cũng tích hợp với toàn bộ thiết bị phần cứng để sử dụng trong bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn…Tuy nhiên, app này sẽ hỗ trợ bán hàng online trên máy tính tốt  hơn khi bạn dùng trên điện thoại.

Ngoài các app hỗ trợ bán hàng online kể trên, bạn hoàn toàn có thể kiển trai app chăm sóc khách hàng sở hữu riêng bởi CNV Loyalty. Đây là một giải pháp đang được rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn bởi sự chủ động trong việc kiểm soát bán hàng online.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế app bán hàng và chăm sóc khách hàng, cũng như đã xây dựng app cho 1.000 doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ tại Việt Nam, CNV sẽ tư vấn hỗ trợ bạn thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp với ý tưởng mới lạ, độc đáo và  mang phong cách riêng. Bên cạnh đó, CNV cũng cam kết lập trình theo đúng mong muốn và tuân thủ thời hạn bàn giao sản phẩm đúng theo thỏa thuận. Liên hệ với CNV để được tư vấn miễn phí và  phân tích định hướng rõ ràng trước khi tiến hàng thiết kế.




Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587