DOANH NGHIỆP MUỐN CẢI THIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: HÃY TRIỂN KHAI NGAY PHẦN MỀM TÍCH ĐIỂM CHO THÀNH VIÊN

Phần mềm tích điểm là một trong những cách tốt nhất để doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút người mua mới mà còn tạo động lực mạnh mẽ để quay lại cửa hàng của bạn và mua nhiều lần hơn, hơn nữa phần mềm tích điểm còn đảm bảo rằng những khách hàng trung thành hiện tại vẫn cảm thấy được doanh nghiệp của bạn coi trọng và có thể sẵn sàng giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể dễ dàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

cải thiện chăm sóc khách hàng

Điểm thưởng là gì?

Điểm thưởng là điểm mà khách hàng có thể kiếm được từ nhiều hành động khác nhau đăng ký tài khoản mới, mua hàng, giới thiệu bạn bè, viết đánh giá cho sản phẩm, v.v. Sau khi điểm thưởng được cộng vào tài khoản, khách hàng có thể đổi những điểm đó để được giảm giá cho những lần mua hàng tiếp theo.

Điểm thưởng thường được sử dụng như một động lực để khuyến khích khách hàng tương tác với cửa hàng của bạn và mua hàng nhiều hơn. Bạn có biết rằng chi phí thu hút khách hàng mới luôn cao hơn chi phí giữ chân khách hàng hiện tại? Tạo chương trình điểm thưởng có thể là một trong những cách hiệu quả nhất để củng cố lòng trung thành của khách hàng. Khách hàng mua càng nhiều sản phẩm của bạn, họ càng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Điều này có thể giữ chân khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành của bạn, tăng giá trị lâu dài của khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Lý do doanh nghiệp nên triển khai phần mềm tích điểm:

# 1 Giữ chân khách hàng hiện tại

Việc tạo ra một chương trình điểm thưởng để duy trì mối quan hệ của bạn với khách hàng hiện tại và khuyến khích tái mua hàng được coi là một lựa chọn tiết kiệm chi phí. Mặc dù những lợi ích mà bạn mang lại cho khách hàng thông qua phần mềm tích điểm cho thành viên có thể không ảnh hưởng đến sản phẩm và dịch vụ mà họ mua từ bạn, nhưng bạn vẫn khiến họ cảm thấy họ có mối liên hệ chặt chẽ với thương hiệu của doanh nghiệp. Thay vì họ có dự định mua sắm sản phẩm/ dịch vụ ở một thương hiệu khác, thì vì 1 lí do quan trọng rằng họ đang có điểm tích lũy tại thương hiệu của bạn, nên họ sẽ tiếp tục ở lại với bạn.

# 2 Thu hút khách hàng mới

Một phần mềm tích điểm cho thành viên tuyệt vời có thể giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn theo hai cách. Một mặt, khi bạn cho phép khách hàng tích điểm thưởng sau khi đăng ký tài khoản của họ trong cửa hàng của bạn, bạn sẽ có thể thu thập địa chỉ email để xây dựng mục tiêu cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai. Mặt khác, những khách hàng hiện tại hài lòng với chương trình khách hàng thân thiết của bạn có thể sẵn sàng giới thiệu bạn bè và gia đình của họ đến cửa hàng của bạn. 

lý do doanh nghiệp nên triển khai phần mềm tích điểm

# 3 Tăng cường lòng trung thành của khách hàng

Một trong những lợi ích to lớn của phần mềm tích điểm  là nó có thể chuyển đổi những người mua sắm lần đầu thành khách hàng trung thành. Cung cấp cho những người mua thường xuyên trên cửa hàng của bạn nhiều phần thưởng sẽ khiến họ quay lại và mua ngày càng nhiều hơn.

# 4 Thu thập dữ liệu có giá trị

Doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu khách hàng có giá trị để cung cấp nội dung được cá nhân hóa bằng cách khuyến khích họ điền thông tin cá nhân như một phần của chương trình thưởng của bạn. Ngoài ra, những dữ liệu đó có thể được sử dụng để thiết kế các chiến dịch tiếp thị giúp bạn truyền tải thông điệp phù hợp đến đúng đối tượng.

# 5 Tăng doanh thu của bạn

Vì khách hàng trung thành là những người tin tưởng thương hiệu của bạn nhất, họ sẽ có khả năng mua nhiều hơn và chi tiêu nhiều hơn bất kỳ khách hàng nào khác tại cửa hàng của bạn. Do đó, tăng khả năng giữ chân khách hàng đồng nghĩa với việc thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng CNV Loyalty chính là giải pháp dành cho doanh nghiệp

CNV Loyalty cung cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng tích hợp các tính năng tích điểm cho khách hàng. Bên cạnh tính năng cần thiết và cơ bản cần có cho hoạt động tích điểm thành viên như mã code, nâng hạng thành viên, thưởng hạng, voucher… Loyalty app của CNV Loyalty còn làm tăng trải nghiệm khách hàng thông qua các tính năng khác. 

giải pháp chăm sóc khách hàng CNV Loyalty

  • Các tính năng cơ bản: tích điểm, đổi ưu đãi, đặt hàng, tính chi phí của từng hóa đơn, đánh giá, mã giới thiệu, nâng cấp khách hàng, tạo coupon cho từng chiến dịch marketing...
  • Các tính năng chuyên biệt tùy theo từng lĩnh vực kinh doanh: gửi rượu (FnB), bảo hành (retail), quản lý liệu trình (spa)...
  • Tích hợp tính năng thanh toán của 1 đối tác (VNpay hoặc Momo)
  • Tích hợp tính năng vận chuyển hoàn toàn miễn phí từ Ahamove và Move Crop
  • Miễn phí tích hợp tính năng SMS Marketing cho 1 trong 3 đơn vị VHT, Vietguy hoặc Speed SMS
  • Tích hợp tính năng call center của VHT call center
  • Ngoài ra, CNV Loyalty còn miễn phí chi phí duy trì năm đầu tiên cho doanh nghiệp có lượng người dùng từ 20.000 người trở xuống

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa tìm được hướng đi cho việc xây dựng nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy để CNV Loyalty đồng hàng cùng bạn. Với việc cho ra đời một nền tảng chuyên biệt để giúp các doanh nghiệp tạo Loyalty App riêng cho mình, CNV Loyalty hoàn toàn có thể biến Loyalty App thành nền tảng chăm sóc và quản lý mọi hoạt động xoay quanh hệ sinh thái khách hàng.

Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN CNV HOLDINGS

Email: contact@cnv.vn

Hotline: 091 111 65 87

Website: https://cnvloyalty.com/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587