Lợi nhuận tăng nhanh nhờ giải pháp ứng dụng bán quần áo CNV Loyalty

Lợi nhuận tăng nhanh nhờ giải pháp ứng dụng bán quần áo CNV Loyalty

Để tăng thêm thu nhập, nhiều người đã mở thêm shop bán quần áo online. Tuy nhiên, việc kinh doanh thường bị trì trệ, thậm chí lợi nhuận âm do chủ shop thiếu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ứng dụng bán quần áo mang tên chính thương hiệu của chủ doanh nghiệp chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Đây là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc khách hàng do CNV Loyalty thiết kế.

Tại sao nên sở hữu ứng dụng bán quần áo hỗ trợ chăm sóc khách hàng?

Bạn có biết rằng 80% chi phí đầu tư cho quảng cáo thường để thu hút khách hàng mới trong khi họ chỉ đóng góp vào 20% doanh thu. Đây là khoản đầu tư kém hiệu quả vì chính những khách hàng cũ mới là những người tạo ra nguồn lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngày nay, việc sở hữu ứng dụng bán quần áo có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chăm sóc, giữ chân khách hàng là cốt lõi để đảm bảo doanh thu.

Sở hữu app còn giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê và đào tạo nhân sự. Bên cạnh đó, một ứng dụng của riêng doanh nghiệp trên một nền tảng độc lập sẽ giúp bạn không bị phụ thuộc vào hệ thống dữ liệu của Google và lưu trữ data khách hàng dễ dàng hơn.

ung-dung-ban-quan-ao

App bán quần áo hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ứng dụng bán quần áo của CNV Loyalty có gì đặc biệt giúp lợi nhuận tăng nhanh?

Ứng dụng bán quần áo của CNV Loyalty là một nền tảng độc lập, giúp khách hàng và doanh nghiệp tương tác trực tiếp mà không cần thông qua một bên thứ 3. Tên của app được đặt dựa trên tên của chính doanh nghiệp, shop quần áo của bạn tạo nên sự khác biệt. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn và tiếp tục mua quần áo trong tương lai.

Ứng dụng được thiết kế theo hình thức tương tác hai chiều. Khách hàng dễ dàng quản lý lịch sử mua sắm, điểm tích lũy cũng như cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp. Khách cũng có thể trực tiếp gọi điện và để lại feedback dễ dàng. Do đó, bạn có thể nhanh chóng tiếp nhận thông tin và khắc phục để tăng sự trải nghiệm và hứng thú cho khách hàng. Chính sự tương tác hai chiều này sẽ củng cố lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, giúp doanh thu ổn định và lợi nhuận tăng nhanh theo thời gian.

Thiết kế ứng dụng bán quần áo với CNV Loyalty

Ưu điểm của app bán lẻ là tăng trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, khi triển khai ứng dụng bán quần áo của CNV Loyalty, chủ shop nên lưu ý một số vấn đề quan trọng.

Đầu tiên, bạn cần xây dựng một chương trình khách hàng thân thiết với các chế độ tích điểm, đổi quà,... Tính năng e-commerce sẽ giúp khách hàng tăng trải nghiệm mua sắm tối đa thông qua việc mua hàng, quản lý đơn hàng tại app. Shop nên hỗ trợ việc thanh toán và giao nhận bằng cách kết nối với các cổng thanh toán, vận chuyển, CRM, POS, ERP. Cuối cùng là tính năng sau mua như cấp mã bảo hành online, đổi trả hàng,... 

ung-dung-ban-quan-ao-2

Lịch sử tích điểm, chương trình ưu đãi giúp giữ chân khách hàng hiệu quả

Ngày nay, bán quần áo theo kiểu truyền thống trở nên kém hiệu quả. Nếu chủ shop biết cách tạo ra một ứng dụng bán quần áo online hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả, lợi nhuận chắc chắn sẽ tăng nhanh. CNV Loyalty là một nền tảng hỗ trợ các chủ shop tạo ra app bán quần áo mang chính tên thương hiệu của mình, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận cho chủ shop.

ung-dung-ban-quan-ao-3

Tự thiết kế app bán quần áo mang dấu ấn riêng với sự hỗ trợ của CNV Loyalty

CNV Loyalty là nền tảng số 1 tại Việt Nam giúp doanh nghiệp tạo app chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với ưu điểm độc quyền, chi phí thấp, triển khai nhanh và cập nhật thường xuyên, ứng dụng được tạo ra bởi CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động của mình, tiết kiệm chi phí, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.


Kính mời chủ shop nhanh tay đăng ký trải nghiệm thử Loyalty App cho chính shop quần áo của mình ngay tại đây: https://www.loyaltyapp.vn/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587