Mô hình chuyển đổi số - Thiết kế app cho doanh nghiệp bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ của thời đại

Thời điểm công nghệ số phát triển mạnh mẽ việc thiết kế app rất cần thiết đang dần phủ sóng rộng khắp mọi nơi, nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng mỗi mô hình kinh doanh truyền thống thì khó có thể theo kịp bước chân thời đại và cạnh tranh lại các doanh nghiệp khác. 

Khi các con số về số lượng người sử dụng internet, sở hữu smartphone là những con số khổng lồ và ngày càng tăng lên thì nhiều doanh nghiệp đã nắm được thời cơ nhanh chân tìm đến dịch vụ thiết kế mobile app để tận dụng ưu thế thời đại.

Vì sao doanh nghiệp cần phải thiết kế app?

Hiện nay trên thị trường, mỗi tháng có hàng chục nghìn doanh nghiệp mới được đăng ký, nếu không nhanh chóng tạo ra dấu ấn của riêng mình, doanh nghiệp sẽ dễ dàng bị chìm nghỉm giữa hàng triệu đơn vị ngoài kia. 

Sự cạnh tranh không chỉ diễn ra ở những ngành nghề thiết yếu hay có sự cạnh tranh cao mà thuộc về nhiều lĩnh vực hơn thế nữa. Giữ thời đại công nghệ số như hiện nay, việc sở hữu một app mobile là điều thiết yếu. 

Thiết kế APP của doanh nghiệp giúp kết nối và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn

Những ứng dụng, app mobile này giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và tăng khả năng hiển thị từ đó gia tăng được độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp giúp có nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 

Mặt khác, việc doanh nghiệp sử dụng app giúp cho khách hàng dễ dàng và nhanh chóng nhận được những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình ưu đãi mà họ quan tâm. 



Chi phí thiết kế app có đắt không?

Phần lớn các doanh nghiệp hay thương hiệu khi muốn thiết kế app đều quan tâm đến chi phí giá cả dịch vụ liệu có phù hợp. Tuy có câu giá nào thì chất lượng như vậy nhưng doanh nghiệp cũng nên xem xét một số tiêu chí, so sánh ưu nhược điểm để có thể thiết kế app với chi phí tối ưu nhất. 

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế app, doanh nghiệp nên tìm hiểu đến những đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm đa dạng, phong phú và cung cấp quy trình dịch vụ chuyên nghiệp để giúp mình có thể tiết kiệm thời gian, nhân sự và tối ưu chi phí bỏ ra. 

Kết nối và giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn với app doanh nghiệp

Thiết kế app hiệu quả sẽ hoàn toàn xứng đáng khi lợi nhuận thu về sẽ lớn hơn rất nhiều lần số chi phí bỏ ra thiết kế app. Bên cạnh vấn đề chi phí, khi chọn đơn vị thiết kế app khách hàng cần quan tâm đến những vấn đề sau:

  • Thời gian thiết kế app
  • Các tính năng của app
  • Hệ sinh thái của app
  • Chi phí thiết kế app
  • Khả năng nghiên cứu thị trường, xu hướng của người dùng.

Gợi ý một số đơn vị thiết kế app chuyên nghiệp

CNV Loyalty là đơn vị cung cấp và thiết kế APP hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm thiết kế App cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước, số khách hàng phục vụ đã lên đến con số hàng nghìn và đang có xu hướng tăng ngày càng cao. 

CNV Loyalty mang đến cho khách hàng thiết kế app những trải nghiệm hoàn hảo, chuyên nghiệp và phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với app thiết kế riêng

CNV Loyalty thiết kế app mobile chuyên nghiệp với chi phí thấp giúp doanh nghiệp dễ dàng trải nghiệm, mở rộng được tệp khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng nhanh, hiệu quả và bùng nổ doanh số hơn.

Như vậy chỉ với một khoản chi phí vừa phải mà doanh nghiệp có thể khiến khách hàng nhận diện được giá trị thương hiệu, phủ sóng nhiều hơn. Mô hình thiết kế app này phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, kể cả công ty mới thành lập, vừa và nhỏ.

Để có thể nhanh chóng sở hữu cho doanh nghiệp mình một dịch vụ thiết kế APP với đầy đủ tính năng với thời gian nhanh nhất cùng chi phí ưu đãi, quý khách hàng có thể liên hệ với CNV Việt Nam để được hỗ trợ tận tình. Quý doanh nghiệp có thể dùng thử miễn phí ứng dụng tại đây để có cái nhìn chân thực hơn.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587