5 phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn mà doanh nghiệp nên sử dụng

Các hoạt động quản lý kho hàng, nắm bắt số lượng mất mát và dư thừa hàng hóa có tác động lớn đến việc phát triển kinh doanh của các công ty hiện nay. Liên quan đến vấn đề này vẫn còn là một bài toán vô cùng nan giải đối với thị trường, không thể thực hiện thủ công. Để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, đã có rất nhiều phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn, chuyên nghiệp ra đời. Cùng CNV Loyalty tìm hiểu 16 phần mềm quản lý kho hàng chất lượng nhất hiện nay!

5 phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn mà doanh nghiệp nên sử dụng

Phần mềm quản lý dữ liệu Excel

Phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn đầu tiên mà CNV Loyalty muốn giới thiệu đó là phần mềm Excel. Mọi người có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị đánh bản quyền hay bị hạn chế trong quá trình sử dụng.

phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn tích hợp 5 ưu điểm vượt trội sau:

  • Người dùng được quyền sử dụng miễn phí vĩnh viễn
  • Khi máy tính đã cài Microsoft Office, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý kho hoàn toàn trên giao diện Excel
  • Người dùng có thể tạo ra nhiều file báo cáo, chỉ tiêu theo nhu cầu quản lý hàng hóa của mỗi người.
  • Khi sử dụng file trên google sheet, bạn có thể chia sẻ file tới nhiều người dùng.
  • Có thể sử dụng tùy thời điểm khác nhau.

Phần mềm kho vận Perfect Warehouse

Phần mềm quản lý kho hàng tồn Perfect Warehouse là công cụ ứng dụng CNTT vào các hoạt động quản lý kho hàng một cách chuyên nghiệp. Phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay, vì vậy mà giao diện sử dụng cũng hết sức đơn giản, thân thiện với người dùng hơn. 

phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Perfect Warehouse đảm nhận 4 chức năng lớn chính là hệ thống, danh mục, nghiệp vụ và báo cáo. Với chức năng hệ thống, phần mềm quản lý kho hàng tồn miễn phí này hỗ trợ quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống. Song song với đó là khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn, thiết lập số dư đầu kỳ, mật khẩu,…Từ đó mà doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát tình hình tồn kho của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý kho Ecount

Ecount là phần mềm quản lý kho vật tư không giới hạn số lượng, số kho quản lý cùng một lúc. Nhờ Ecount, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm quản lý nhiều kho hàng tại nhiều địa điểm cùng một lúc. Hơn nữa nó cũng giúp người dùng kiểm soát được lượng hàng tồn để đưa ra định hướng xuất nhập đơn hàng mới.

phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Phần mềm quản lý kho Ecount cũng có những tính năng nổi trội khác như Đăng ký nhiều kho-địa điểm và có thể kiểm tra tồn kho trực tiếp. Cấp quyền hoạt động cho từng nhân sự phụ trách phần mềm giúp dễ dàng kiểm soát việc truy cập không được cấp phép, tránh những rủi ro không đáng có. Đây là phần mềm thứ ba mà CNV Loyalty muốn giới thiệu đến doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý xuất nhập kho miễn phí BS Silver

BS Silver là phần mềm quản lý xuất nhập tồn kho miễn phí có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. BS Silver hỗ trợ quản lý cùng lúc nhiều mặt hàng, ở nhiều kho, và sử dụng các phương pháp xuất nhập kho phổ biến như LIFO, FIFO hay JIT. Việc này đã và đang mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý kho vận.

phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Bên cạnh đó, người dùng có thể truy cập hệ thống cơ sở dữ liệu trên phần mềm và hoạt động theo các chức năng được phân quyền.

Phần mềm quản lý kho miễn phí GM Sales

Một trong những phần mềm quản lý kho hàng miễn phí nước ngoài phổ biến là GM Sales. Không chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản để quản lý kho, GM Sales còn có thể hoạt động trên nhiều nền tảng như Windows, hoặc Mac OS. Ưu điểm được đánh giá cao của GM Sales là giao diện trực quan, dễ sử dụng.

phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về Phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "5 phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn mà doanh nghiệp nên sử dụng", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587