Top 5 công ty thiết kế app chuyên nghiệp nhất hiện nay

App mobile đã mang đến một luồng gió mới trong kinh doanh tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Những lợi ích mà chúng mang đến không chỉ dừng lại ở mặt thuận tiện, nhanh chóng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng trung thành của mình. Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đã và đang đua nhau tìm kiếm cho mình những đối tác thiết kế app chuyên nghiệp, nhằm giải quyết được bài toán kinh doanh của thời đại.

Thiết kế app là gì?

App Mobile là viết tắt của chữ “application Mobile” (tạm dịch: ứng dụng). Đây là phần mềm được thiết kế riêng để vận hành trên thiết bị di động như một ứng dụng, ứng dụng web, ứng dụng trực tuyến, ứng dụng iPhone.

Thiết kế app là hoạt động lập trình viên viết ra chương trình để chạy trên nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính và website.

thiết kế app chuyên nghiệp

App được người dùng sử dụng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, … hoặc sử dụng tương tự như các ứng dụng được truy cập trên PC (Personal Computermáy vi tính cá nhân). Là những đơn vị phần mềm nhỏ, riêng lẻ, app cũng bị giới hạn một số chức năng.

Khoảng 80% người dùng hiện nay đang sử dụng ứng dụng di động như một thói quen hằng ngày. Mỗi ngày họ dành ra trung bình khoảng 3-5 giờ (hay thậm chí nhiều hơn) cho chiếc điện thoại thông minh. Và trong mỗi chiếc điện thoại là vô vàn các app của các đơn vị người dùng sử dụng. Đó có thể là ứng dụng gọi xe, đặt quán ăn, ví điện tử, thanh toán hóa đơn, chụp ảnh, cập nhật tin tức, … Nếu được “góp mặt” trong danh sách các app của điện thoại, doanh nghiệp bạn đã có cơ hội tiếp cận người dùng rất cao!

Doanh nghiệp được gì khi thiết kế app mobile? 

Sở hữu một app, doanh nghiệp có thể:

  • Tăng tương tác với người dùng, có thể tiếp cận khách hàng 24/24
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn: giới thiệu sản phẩm, cập nhật tin tức, thông báo sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, thanh toán online nhanh trên Smartphone, …
  • Xây dựng kênh marketing trực tuyến
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng
  • Nổi bật so với các đối thủ khác cùng ngành

Thiết kế app không phải là việc đơn giản, cần có đội ngũ cùng chuyên môn cao. Do đó, chọn một đơn vị thiết kế app là điều doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ.

Top 5 công ty thiết kế app mobile chuyên nghiệp 2022

CNV Loyalty

thiết kế app chuyên nghiệp

CNV Loyalty là một nền tảng thiết kế app chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng số 1 tại Việt Nam. Với hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng, ứng dụng vào hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Từ đó giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trung thành, doanh số bán hàng bùng nổ, giá trị thương hiệu tăng cao trong khoảng thời gian ngắn với một mức chi phí triển khai vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. 

Với CNV Loyalty, doanh nghiệp không cần tốn chi phí thuê nhân sự, thời gian lập trình hay thử nghiệm sản phẩm:

  • Thời gian triển khai trong vòng 14 ngày
  • Chi phí thiết kế app android, IOS chỉ từ 50.000.000
  • All In One: sở hữu trọn bộ tính năng Loyalty, E Commerce, Automation Marketing, CDP
  • Hệ sinh thái đa dạng: App Khách hàng, App Nhân viên, Loyalty Hub
  • Luôn cập nhật tính năng mới
  • 1000+ kịch bản chăm sóc khách hàng tự động

Webico

thiết kế app chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề cũng như cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng cả trong lẫn ngoài nước, công ty, đã thiết kế hàng ngàn website về các lĩnh vực khác nhau mang đến cho Webico một khả năng vượt trội khi luôn tạo được niềm tin cho khách hàng.

Webico sẽ giúp doanh nghiệp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất trong việc thiết kế app chuyên nghiệp dành riêng cho bạn. Đặc biệt, trước khi hoàn thiện dự án, nếu khách hàng không hài lòng với bất kỳ điều gì, với bất kỳ lý do nào, Webico sẽ hoàn tiền 100% ngay lập tức.

Dev102

thiết kế app chuyên nghiệp

Dev102 là một trong những công ty có dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay trên thị trường với kinh nghiệm thiết kế app từ những năm 2016 đến nay thì có thể xem như là một trong những công ty tiên phong trong mảng lập trình, thiết kế các ứng dụng di động.

Ngoài việc xây dựng và lập trình các ứng dụng thì công ty còn thực hiện thiết kế webapp (website nhưng như một ứng dụng có thể chạy tốt và ổn định trên nền tảng webform). Đây có thể xem là một trong những công ty có giải pháp thiết kế app hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

FPT Software

thiết kế app chuyên nghiệp

Đây là “gương mặt vàng trong làng thiết kế app chuyên nghiệp”. Hiện FPT Software đang được đánh giá là công ty lập trình app số 1 trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, dịch vụ công nghệ thông tin, gia công xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam.

Là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm luôn không ngừng phát triển, tập đoàn FPT đã có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới và Đông Nam Á. FPT là đối tác của những đơn vị lớn mạnh như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank, Unilever… với hợp đồng trên 1 triệu đô với 4000 nhân viên trên toàn thế giới.

CMC

thiết kế app chuyên nghiệp

Tập đoàn Công nghệ CMC là tập đoàn công nghệ thông tin – viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Với khát khao và đam mê, CMC phấn đấu trở thành Tập đoàn Công nghệ Thông tin và Viễn thông hàng đầu thế giới.

Thành lập từ năm 1993, CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối:

  • Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution),
  • Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business),
  • Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications).

Dịch vụ thiết kế app CMC được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín và tin cậy trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, chính phủ, thuế, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính…..

 

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về thiết kế app chuyên nghiệp Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết “Top 5 công ty thiết kế app chuyên nghiệp nhất hiện nay“, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587