Top 5 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí

Bất kỳ Doanh nghiệp nào nếu muốn tồn tại và phát triển, ngoài việc mang đến những sản phẩm/dịch vụ chất lượng thì việc tiêu thụ sản phẩm, xác định rõ tệp khách hàng tiềm năng thông qua công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng.

5 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

1/ Mailtester

Mailtester là công cụ xác thực địa chỉ email trực tuyến giúp người dùng kiểm tra nhanh một địa chỉ email bất kỳ có đảm bảo hợp lệ không. Điều đặc biệt mà Mailtester mang đến chính là hỗ trợ người dùng tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua kiểm tra email cực kỳ hiệu quả.

Ưu điểm của Mailtester

- Dễ dàng trong việc kiểm tra địa chỉ email bất kỳ có hợp lệ hay không.

- Hoàn toàn miễn phí cho người dùng và phù hợp cho cá nhân lẫn doanh nghiệp.

- Hỗ trợ trên nền tảng Windows, phiên bản Desktop.

- Xử lý nhiều nguồn dữ liệu và thực hiện nhiều loại kiểm tra khác nhau.

Giao diện đơn giản nhưng tính năng mà Mailtester luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quy trình tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng. Bạn chỉ cần điền địa chỉ email vào phần Email Address trên trang chủ của Mailtester, sẽ nhận ngay kết quả email này có vấn đề gì hay không qua một chuỗi kiểm tra thực hiện chỉ trong vài giây. Nhờ đó, bạn có thể xác thực độ tin cậy của email, loại bỏ bớt những đối tượng ảo. 

2/ LinkedIn 

LinkedIn là một ứng dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp Startup, đặc biệt vô cùng thích hợp với các doanh nghiệp B2B. Khi sử dụng công cụ này, quảng cáo trên đây giá sẽ cao hơn nhiều so với trên Facebook nhưng chất lượng lại đạt hiệu quả. Doanh nghiệp có thể nhắm tới chính xác đối tượng hoạt động trong những ngành nghề, chức vụ cụ thể tiềm năng cho sản phẩm, dịch vụ.

Doanh nghiệp có thể hoàn toàn tạo tài khoản trên LinkedIn miễn phí cho các hoạt động đăng tin bài thông thường. Nhưng nếu muốn sử dụng các chức năng cao cấp để quảng cáo hay tìm khách hàng tiềm năng thì chi phí cho một tài khoản là 500 EUR/năm và các chi phí khác kèm theo. Thông thường, LinkedIn sẽ giới hạn lượng tìm kiếm trong một tháng (60 -100 lượt/tháng), vì vậy nếu muốn nâng cấp gói tìm kiếm khách hàng, doanh nghiệp cần chi trả thêm một khoản phí phát sinh.

3/ Hunter

Hunter là một trong những công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua việc tiếp thị qua email. Công cụ tìm kiếm này phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, với gói bắt đầu sử dụng miễn phí sẽ tối đa tìm kiếm 100 email hoặc sử dụng gói trả phí với với 39$ một tháng. Với công cụ này, bạn có thể tìm thấy email của bất kỳ ai chỉ bằng cách nhập tên và công ty của họ.

4/ Right Inbox

Right Inbox cũng được xem là một công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, công cụ này cho phép doanh nghiệp theo dõi các lần mở email của khách hàng, tự động theo dõi email và thiết lập các email định kỳ trong Gmail. Công cụ này giúp doanh nghiệp hình thành mối liên kết với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn và không bao giờ bị mất các tin nhắn quan trọng, Right Inbox cung cấp bản dùng thử miễn phí để biết hoạt động như thế nào, khi doanh nghiệp cảm thấy ứng dụng này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, họ có thể bắt đầu với bản dùng thử ở mức giá $5,95/tháng.

5/ Sumo

Sumo – một công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí – có thể hữu ích với những doanh nghiệp muốn phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng của họ. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn có các tùy chọn trả phí, với mức phí rẻ nhất là $29 một tháng, cung cấp những tính năng như tạo quảng cáo popups, tạo email chào mừng,… 

Khi bạn sở hữu được những công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì việc cần làm tiếp theo chính là làm sao để thu hút khách hàng, biến họ trở thành khách hàng trung thành của Doanh nghiệp.

CNV Loyalty - Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành với các giải pháp chăm sóc khách hàng #1VN

Với hơn 500 thương hiệu lớn, nhỏ đồng hành, CNV luôn thấu hiểu nỗi đau của Doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Từ đó, công ty cho ra mắt 3 giải pháp là Loyalty App, Social Loyalty và Order Loyalty với tính năng từ bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng cũng như đồng bộ các nguồn dữ liệu đa kênh về một nguồn. Giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian cũng như các khoản chi phí không cần thiết.

Để tìm hiểu về giải pháp kiến tạo khách hàng của CNV Loyalty, khách hàng có thể liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ.

Cập nhật thêm nhiều bài viết hay và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:

Tin tức & Blog về Loyalty

Facebook Loyalty App

Facebook Social Loyalty

Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587