4 lợi ích bất ngờ khi dùng ứng dụng quản lý đơn hàng của CNV Loyalty

4 lợi ích bất ngờ khi dùng ứng dụng quản lý đơn hàng của CNV Loyalty

Việc tự xây dựng một ứng dụng quản lý đơn hàng của riêng đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp buôn bán có làm bạn cảm thấy khó khăn. Khi mà chi phí bỏ ra ban đầu quá lớn mà vẫn dễ “thiếu trước, hụt sau”, không tối ưu trải nghiệm khách hàng. Và đặc biệt là kinh phí để duy trì, vận hành và sửa chữa khi gặp lỗi là điều tất yếu. Mời bạn tìm hiểu về giải pháp tích hợp trên nền tảng Loyalty App.

Sự cần thiết phải có ứng dụng quản lý đơn hàng

Quản lý đơn hàng thông qua ứng dụng sẽ giải quyết được vấn đề bỏ sót hay nhầm lẫn

Quản lý đơn hàng thông qua ứng dụng sẽ giải quyết được vấn đề bỏ sót hay nhầm lẫn

Phần đông lượng người kinh doanh bán hàng hiện nay đều phải mở shop kinh doanh online của mình trên ứng dụng của bên thứ 3. Kết hợp thêm cùng bán hàng trực tiếp ở bên ngoài. Muốn quản lý đầy đủ đơn hàng cả on lẫn off thì thường phải sử dụng các công cụ như bảng tính, ghi tay hoặc lại phải nhập tay vào phần mềm bán hàng nội bộ.

Quản lý thủ công như vậy, dễ dẫn đến việc sai sót, nhầm lẫn đơn hàng. Đồng thời ít có cơ hội chăm sóc khách hàng cũ, có nhắc nhở gì lại phải ghi chú riêng. Đặc biệt là khó khăn khi truy xuất lại lịch sử mua bán trước đây. Ngoài ra một vấn đề rắc rối liên quan đến việc giao nhận hàng là phải truy cập qua các ứng dụng vận chuyển riêng.

Bởi vậy, ứng dụng quản lý đơn hàng tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi khó khăn trên.

4 lợi ích hấp dẫn khi dùng ứng dụng quản lý đơn hàng của CNV Loyalty

Có thể bạn chưa biết, CNV Loyalty đã và đang phục vụ hơn 1000+ khách hàng doanh nghiệp về triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng trên App, Social, Website. Dưới đây là những lợi ích khiến cho ứng dụng quản lý đơn hàng của CNV Loyalty trở nên vô cùng khác biệt.

Tương tự như một ứng dụng mua sắm điện tử

Khi khách hàng truy cập vào, giao diện của app tựa như những ứng dụng bán hàng online thường gặp. Khách hàng thoải mái tham khảo giá cũng như chất lượng sản phẩm để lựa chọn. Sau đó bỏ vào giỏ hàng và chọn phương thức thanh toán, lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp.

Và đương nhiên là sau khi khách hàng hoàn thành việc đặt đơn, hệ thống sẽ ghi nhận và chuyển dữ liệu sang bộ phận quản lý, tiếp nhận đơn hàng.

Tích hợp nhiều tính năng từ quản lý, vận chuyển đến tạo báo cáo

Tích hợp nhiều tính năng từ quản lý, vận chuyển đến tạo báo cáo

Đồng bộ dữ liệu giữa đặt hàng - giao hàng và lịch sử mua sắm

Nhanh chóng khi dùng ứng dụng này kết nối trực tiếp với mọi phần mềm bán hàng có mặt trên thị trường. Nhân viên hay quản lý đều nắm được nhu cầu mua của khách. Đây cũng là mấu chốt để phục vụ được tốt nhất. 

Tiết kiệm chi phí marketing

Không chỉ đơn thuần là ứng dụng quản lý đơn hàng, bạn còn dễ dàng dùng Loyalty App để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả. Không cần bỏ chi phí cao mà hàng loạt khách hàng cũ đều được thông báo. Hơn nữa là có thể dựa vào lịch sử mua hàng mà có chiến lược riêng, đánh trúng mục tiêu. Cuối cùng chắc chắn sẽ tăng doanh số.

Sử dụng app trên nền tảng CNV Loyalty mang đến nhiều lợi ích

Sử dụng app trên nền tảng CNV Loyalty mang đến nhiều lợi ích

Tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác cho việc bán hàng

Dù ở bất kỳ ngành hàng nào, triển khai Loyalty App không chỉ đơn thuần là ứng dụng quản lý đơn hàng, mà đó đã trở thành một hệ sinh thái kết nối giữa khách hàng - nhân viên và chủ doanh nghiệp. Chỉ cần có trong tay một công cụ mà doanh nghiệp vừa nhanh chóng bán được hàng vừa dễ dàng phân bổ ưu đãi. Từ đó khách hàng thêm gắn bó và trung thành cùng thương hiệu.

Để được tư vấn cụ thể hơn, mời bạn truy cập website: https://cnvloyalty.com/, điền thông tin nhận hỗ trợ trực tiếp. 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587