CHÚC MỪNG NĂM MỚI, CNV LOYALTY TƯNG BỪNG ƯU ĐÃI THÁNG 01/2022

Tạm gác lại năm 2021, một năm đầy những biến cố do ảnh hưởng Covid, việc cần làm ngay lúc này chính là bắt tay xây dựng, cơ cấu lại mô hình kinh doanh của Doanh nghiệp, chuyển đổi số, chăm sóc Khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới thật tốt để bứt phá ngành trong năm mới Nhâm Dần 2022.

Điểm lại một số thông tin về hoạt động Doanh nghiệp 2021

Năm 2021, sự bùng phát mạnh của làn sóng Covid-19 lần thứ tư cùng với các đợt phong tỏa nghiêm ngặt, giãn cách kéo dài (đặc biệt là quý III/2021) đã tác động tiêu cực đến gia tăng số lượng doanh nghiệp.

Tổng số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong năm 2021 đạt gần 160 nghìn doanh nghiệp, giảm 10,7% so với năm 2020; 119,8 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 17,8%, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp thành lập dưới 5 năm, quy mô vốn nhỏ. 

Năm 2021, số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn gần 55 nghìn doanh nghiệp, tăng 18% so với năm trước; 48,1 nghìn doanh nghiệp ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể, tăng 27,8%; 16,7 nghìn doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể, giảm 4,1%, trong đó có 14,8 nghìn doanh nghiệp có quy mô vốn dưới 10 tỷ đồng, giảm 4%; 211 doanh nghiệp có quy mô vốn trên 100 tỷ đồng, giảm 20,7%. Bình quân một tháng có gần 10 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.

Tuy nhiên, khi tình hình dịch Covid kéo dài đã khiến các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề. Nhu cầu chuyển đổi số trở nên cấp thiết để các doanh nghiệp đổi mới mô hình, chuyển dần các hoạt động kinh doanh trên các nền tảng số, tìm kiếm thêm thị trường, cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động, khả năng cạnh tranh, thích ứng với bối cảnh mới.

Khi việc chuyển đổi số phát triển thì làm sao để chăm sóc khách hàng online cũng được nâng cao hơn vì khách hàng chính là người lan tỏa thương hiệu của Doanh nghiệp bạn đến mọi nơi và mọi người.

Giải pháp chăm sóc khách hàng của CNV Loyalty

Nhà sáng lập Amazon – Jeff Bezos từng chia sẻ rằng: “Nếu có một lý do khiến chúng tôi làm tốt hơn những người khác thì đó là vì chúng tôi đã toàn tâm toàn ý tập trung cho trải nghiệm khách hàng”. Đây cũng chính là triết lý mà Amazon theo đuổi suốt từ những năm đầu thành lập cho đến khi đã trở thành trang bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới. Và mục đích của việc chú tâm vào trải nghiệm khách hàng chính là biến khách hàng mới trở thành khách hàng cũ và khách hàng cũ trở thành khách hàng trung thành một cách tự động.

Điều này cũng là lý do mà các doanh nghiệp thi nhau đi tìm giải giáp để tạo nên sự mới mẻ, khác biệt cho ứng dụng chăm sóc khách hàng của mình.

CNV được biết đến là công ty về các giải pháp chăm sóc khách hàng số 1 VN. Tính đến nay CNV Loyalty đã cho ra mắt 2 giải pháp chăm sóc khách hàng được các Doanh nghiệp lựa chọn và đồng hành như: 

Loyalty App - Nền tảng tạo app chăm sóc khách hàng

Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên FB và Zalo

Tất cả sản phẩm của CNV Loyalty được xây dựng với mong muốn đem lại cho Doanh nghiệp một tệp khách hàng trung thành thông qua việc chăm sóc và giữ chân khách hàng cùng các giải pháp như: tích điểm, phân hạng thành viên, đổi ưu đãi cho khách hàng, hỗ trợ API với các POS trên thị trường để đồng bộ và tracking chuyên sâu hành vi mua hàng của khách. Bên cạnh đó tính năng E-Commerce (mua hàng trực tuyến) cho phép Khách hàng mua sắm và thanh toán tại kênh Social đơn giản như tại Website hoặc App Mobile, hệ thống lọc và phân loại khách hàng sâu sẽ giúp cá nhân hóa từng thông điệp đối với từng tệp Khách riêng biệt và chương trình cụ thể. Việc tự động hóa các chiến dịch Marketing và chăm sóc Khách hàng giúp tiết kiệm nhân lực, chi phí và đảm bảo tính nhất quán,...

Chương trình ưu đãi bùng nổ năm mới cùng CNV Loyalty 

Với mong muốn đồng hành cùng Doanh nghiệp trong việc giữ chân KH cũ, thu hút KH mới, tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực, mang lại hiệu quả vượt xa các giải pháp CSKH cũ trước kia. CNV mang đến những ưu đãi cực hấp dẫn như:

- Quà tặng 1: Miễn phí 1 năm loyalty WEB

- Quà tặng 2: Miễn phí gửi tin đa kênh ZNS, SMS, Email

- Quà tặng 3: Hỗ trợ API với các POS, thanh toán, vận chuyển

- Quà tặng 4: Hỗ trợ xác minh tích vàng Zalo OA

- Quà tặng 5: Hỗ trợ 45% khi mua kèm Social Loyalty

ĐẶC BIỆT, tặng ngay 15% tiền nạp Credit gửi ZNS cho Zalo OA

Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:


Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587