ƯU ĐÃI THÁNG 11, MỞ CỬA THỊ TRƯỜNG | BÙNG NỔ DOANH SỐ, THẮNG ĐẬM CUỐI NĂM CÙNG CNV LOYALTY

Sau hơn 4 tháng đóng cửa vì dịch thì thị trường đã bắt đầu mở cửa trở lại, các nhà hàng, quán ăn cũng đã được phục vụ tại chỗ trở lại. Nhưng việc giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới lúc này vẫn đang là một trong những vấn đề “đáng lo ngại” hiện nay. 

Thị trường “hậu” dịch có những thay đổi như thế nào?

Giai đoạn dịch kéo dài suốt 4 tháng khiến cho xu hướng của người tiêu dùng cũng thay đổi, nhiều Doanh nghiệp theo đó cũng phải thích ứng nhanh để đưa ra các chiến lược phù hợp với nhu cầu của khách hàng để có thể duy trì hoạt động kinh doanh của mình.

1/ Xu hướng của người tiêu dùng (khách hàng) hậu dịch có gì khác?

- Trong giai đoạn bình thường mới, khách hàng có xu hướng cắt giảm chi tiêu và chỉ chi tiêu cho những mặt hàng thực sự cần thiết.

- Xu hướng mua hàng và bán hàng online cũng tăng trưởng mạnh do ảnh hưởng của các lệnh giãn cách xã hội.

- Live commerce (livestream bán hàng) cũng phát triển khi khách hàng có nhu cầu muốn mua sắm trực tiếp thông qua các nền tảng online.

2/ Những thay đổi về Marketing của Doanh nghiệp

Doanh nghiệp nên đổi mới dựa trên sản phẩm/dịch vụ cũng như năng lực cốt lõi đang có, sáng tạo sản phẩm mới/cung cấp dịch vụ mới đúng với nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn dịch dựa trên năng lực, hệ thống máy móc, công nghệ hiện có.

Thói quen và nhu cầu của khách hàng thay đổi đồng nghĩa các hoạt động Marketing & Sale cũng cần thay đổi. Việc chạy quảng cáo bán hàng kém hiệu quả hơn do khách hàng cắt giảm chi tiêu dẫn đến việc Marketing & Sale cần tìm hướng đi mới, đó là chuyển dịch sang mô hình bánh đà (flywheel).

“Tăng lực đẩy, giảm ma sát” trong hành trình mua hàng của khách hàng theo mô hình bánh đà flywheel chính là giảm sự tương tác trực tiếp của khách hàng với nhân viên, đầu tư vào các công cụ automation marketing.

Doanh nghiệp nên có tư duy bán hàng online kiểu mới, chuyển từ tập trung vào bộ phận chiến lược chịu KPI sang OKR cho từng bộ phận. Không nên quá tập trung vào KPI doanh số mà nên phân bổ mục tiêu OKR sao cho hợp lý và hiệu quả.

CNV Loyalty - Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành tưng bừng ưu đãi tháng 11

Để cùng Doanh nghiệp đồng hành trong việc hướng đến bình thường mới cũng như giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới, CNV mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng triển khai giải pháp Loyalty App và Social Loyalty.


Loyalty App 

- Tặng miễn phí web loyalty 1 năm

- Hỗ trợ xác minh tích vàng OA miễn phí

- Tặng ngay 5.000.000 tiền nạp credit để gửi tin ZNS

Social Loyalty

- Tặng thêm 3 tháng sử dụng miễn phí cho tất cả các gói social

- Tặng miễn phí order loyalty 1 năm khi mua combo 

- Hỗ trợ xác minh OA tick vàng miễn phí

- Tặng ngay 5.000.000 tiền nạp credit để gửi tin ZNS

Cùng  COMBO QUYỀN LỢI TÍCH HỢP POS + Vận chuyển + thanh toán + Kênh gửi tin + App nhân viên + Khởi tạo SMART OTP: 60.600.000Đ

- Hỗ trợ tích hợp POS - 10.000.000

- Hỗ trợ tích hợp cổng thanh toán trực tuyến - 10.000.000

- Hỗ trợ tích hợp đơn vị vận chuyển - 10.000.000

- Tặng app nhân viên vĩnh viễn - 15.000.000

- Free tích hợp dịch vụ gửi tin qua Zalo, Viber, SMS, email - 15.000.000

- Free khởi tạo Smart OTP - 600.000

Để tìm hiểu về các giải pháp chăm sóc khách hàng đừng quên liên hệ ngay CNV - Chuyên viên tư vấn Loyalty của chúng tôi sẽ liên hệ để chia sẻ với bạn về giải pháp kiến tạo lòng trung thành khách hàng.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587