Xu hướng ứng dụng Mini App trên Zalo vào hoạt động booking của ngành dịch vụ

Với sự phát triển không ngừng của các ngành dịch vụ, du lịch, ăn uống,.. các ứng dụng booking cũng ra đời để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng cũng như tối ưu quy trình trải nghiệm dịch vụ. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp dùng quá nhiều ứng dụng trung gian với chi phí đắt, sự cạnh tranh lớn, không đạt hiệu quả cao và khó quản lý đặt lịch hoặc sắp xếp phòng, bàn, dịch vụ khác. Tất cả những vấn đề đó đều có thể giải quyết được bằng tính năng Booking của Mini App trên Zalo. Để hiểu hơn về tính năng booking trên Mini App của Zalo, hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Mini App trên Zalo là gì? 

Mini App trên Zalo là  "chương trình nhỏ" chạy trực tiếp trong hệ sinh thái của Zalo. Với Mini App trên Zalo, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trên nhiều ứng dụng khác nhau mà không cần phải cài đặt bất cứ ứng dụng nào khác.

mini-app-tren-zalo-la-gi

Nhìn chung Mini App được phân chia thành nhiều mảng khác nhau theo nhu cầu của doanh nghiệp như mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn, booking dịch vụ, đặt bàn ăn,...

Tại sao Mini app trên Zalo lại trở thành xu hướng 

Xu hướng của Mini App trên Zalo đang được các doanh nghiệp và nhà phát triển quan tâm vì có nhiều tiềm năng tăng cường trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa quảng cáo. Dưới đây là một số xu hướng của Mini App trên Zalo hiện nay:

  • Các nhà phát triển tập trung vào việc phát triển các tính năng mới và đa dạng hóa các dịch vụ để thu hút người sử dụng Mini App
  • Mini App trên Zalo cũng cung cấp nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm trên nền tảng này. Do đó, tối ưu quảng cáo trên Mini App cũng là xu hướng quan trọng
  • Đối với các doanh nghiệp, việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng là những yếu tố quan trọng để tăng cường tương tác và tăng doanh số

xu-huong-mini-app-tren-zalo-tro-nen-duoc-uu-chuong

Ngoài ra, Mini App trở thành xu hướng vì có một số lợi ích và đặc điểm hấp dẫn cho người dùng

  • Cho phép truy cập các dịch vụ, chức năng mà không cần cài đặt thêm ứng dụng khác, tiết kiệm thời gian và không gian lưu trữ trên điện thoại
  • Đa dạng ngành nghề và các ứng dụng như mua sắm, đọc tin tức, thanh toán đa dạng,...chỉ duy nhất trên một nền tảng
  • Tích hợp dữ liệu và trải nghiệm người dùng liền mạch; bên cạnh đó giúp doanh nghiệp tăng doanh số, với nhiều tính năng và dịch vụ mới,...

Lợi ích của Mini App khi ứng dụng vào hoạt động booking của ngành dịch vụ

Đối với các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch, ăn uống,.. triển khai Mini App trên Zalo vô cùng hiệu quả. Trong đó, tính năng booking giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng đem lại nhiều lợi ích như:

  • Mini App cung cấp giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng, giúp người dùng đặt chỗ và đặt lịch phòng dễ dàng nhanh chóng thay vì phải truy cập hoặc cài đặt nhiều ứng dụng khác. Doanh nghiệp có thể quản lý và theo dõi lịch đăng ký theo từng chi nhánh.
  • Mini App có khả năng gửi tin nhắn ZNS thông báo nhắc nhở người dùng các cuộc hẹn, đặt lịch quan trọng cũng như các lịch trình và thay đổi chỗ đặt lịch.
  • Dễ dàng thanh toán đặt chỗ trực tuyến trên nền tảng Zalo hoặc có thể xem thông tin đặt chỗ, chỉnh sửa hoặc xóa bỏ thuận lợi.

tinh-nang-booking-cua-mini-app-tren-zalo

  • Mini App cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua ứng dụng Zalo và tăng lượng follow OA nhanh chóng;
  • Tiếp cận với lượng khách hàng lớn dễ dàng.
  • Mini App giúp doanh nghiệp tự động thu thập dữ liệu khách hàng chuẩn xác, đồng thời tạo ra các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Đơn vị triển khai Mini App trên Zalo hiệu quả, uy tín 

CNV Loyalty - Đơn vị thiết kế Mini App mang thương hiệu riêng #1 Việt Nam. Chúng tôi luôn đem đến những giải pháp và giá trị đích thực cho khách hàng; thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trung thành.

Bên cạnh đó, CNV Loyalty là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có hệ thống Automation Marketing đi sâu vào việc chăm sóc khách hàng và giúp tăng tần suất mua hàng của khách hàng. 

cnv-loyalty-don-vi-trien-khai-giai-phap-mini-app-tren-zalo-mang-thuong-hieu-rieng-cua-doanh-nghiep

Ngoài ra, CNV Loyalty còn cung cấp một trang quản trị và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, sản phẩm, đơn hàng cho các doanh nghiệp tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho từng nhóm đối tượng và cài các kịch bản marketing cho từng nhóm khách hàng.

Trên đây là những thông tin về Mini App trên Zalo và tính năng booking của ngành dịch vụ tiện lợi. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc các câu hỏi liên quan về Mini App, hãy liên hệ với CNV Loyalty để được giải đáp nhanh nhất.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587