3 tiêu chí chọn đơn vị thiết kế APP android

Với thời đại thương mại điện tử phát triển như hiện nay, để tiếp cận và tăng lượng tương tác với khách hàng, việc ứng dụng app trên điện thoại là rất cần thiết. Trong phạm vi bài viết này, xin chia sẻ với bạn 3 tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế APP android chuyên nghiệp nhất.

Kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế app android

Tiêu chí về kỹ thuật khi thiết kế app android

Thiết kế APP android phải đảm bảo khá nhiều yếu tố liên quan tới công nghệ, kỹ thuật trên hệ điều hành. Hơn thế nữa, để đảm bảo app chạy mượt mà, chất lượng thì quy trình thiết kế cũng cần phải chặt chẽ. 

Muốn vậy thì đơn vị thiết kế APP điện thoại cần phải có đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app trên điện thoại.

Để đánh giá tiêu chí này, bạn có thể xem về hồ sơ năng lực của đơn vị thiết kế. Bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp những APP android đã thiết kế để trải nghiệm thực tế về các tính năng, chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu về giá trị của các app đó để đánh giá tính ứng dụng thực tế.

Để đảm bảo tiêu chí kỹ thuật, các app android cần dễ dàng điều hướng giữa các tính năng trên menu. Đồng thời, thiết kế APP android cần đảm bảo yếu tố màu sắc, bố cục, kiểu chữ…Đặc biệt, phần bố cục cần linh hoạt, tương thích với nhiều kích thước và các hướng màn hình khác nhau.

Thiết kế APP android

Khả năng nghiên cứu thị trường, xu hướng người dùng

Đây cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng, là cơ sở để thiết kế APP android chất lượng. Tất nhiên, doanh nghiệp cũng cần phải nắm rõ thị trường, xu hướng người dùng để trao đổi, cùng lên ý tưởng với đơn vị thiết kế. 

Ngoài ra, bản thân đội ngũ thiết kế app điện thoại cũng cần có khả năng nghiên cứu chi tiết thị trường và lĩnh vực cụ thể để tạo ra app di động tối ưu nhất.

Khi nắm bắt rõ nhu cầu, thị hiếu, hành vi của khách hàng, đơn vị thiết kế app sẽ tạo ra ứng dụng phù hợp nhất với hành vi người dùng, tăng khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thường xuyên và trung thành với doanh nghiệp. 

Kinh nghiệm tìm đơn vị thiết kế app android



Chi phí dịch vụ

Đa số các doanh nghiệp khi thuê đơn vị thiết kế APP đều quan tâm tới tiêu chí giá cả dịch vụ. Tất nhiên giá cả luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ nhưng bạn cũng cần xem xét, so sánh để tối ưu nhất về mặt chi phí cho doanh nghiệp.

Thông thường, một đơn vị thiết kế app uy tín sẽ có quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm được cả thời gian và chi phí khi thuê thiết kế app. 

CNV tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế app bán hàng và chăm sóc khách hàng. CNV mang tới cho bạn một giải pháp công nghệ toàn diện để chăm sóc và quản lý khách hàng tốt nhất.

CNV có quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế APP android chuyên nghiệp, tiến độ nhanh chóng. Đặc biệt, CNV luôn cập nhật những tính năng mới, giúp bạn có một nền tảng không giới hạn để phục vụ hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tốt nhất.

Trên đây là 3 tiêu chí chọn đơn vị thiết kế app android. CNV đã xây dựng thành công nhiều app android chất lượng.Với đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, CNV sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, thời gian để có được một app hoàn hảo trên android. Bởi vậy, hãy liên hệ với CNV để được tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế APP android nhé.





Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587