Thiết kế App điện thoại chăm sóc khách hàng riêng cho Doanh nghiệp

Làm thế nào để thiết kế app điện thoại chuyên nghiệp và hiệu quả?

Bạn có biết 92% các Doanh nghiệp đang lưu trữ thông tin trên Google Sheet, Google Doc. 98% Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng phụ thuộc vào con người. Điều này dẫn đến việc đồng bộ dữ liệu khó khăn hơn và remarketing kém hiệu quả hơn. 

Thiết kế app điện thoại đã trở thành giải pháp tổng thể tích hợp nhiều tính năng phục vụ cho quá trình kinh doanh của Doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được những kiến thức xoay quanh chủ đề về thiết kế app cũng như tìm ra cho mình một giải pháp phù hợp.

Định nghĩa tổng quan về thiết kế app điện thoại

Thiết kế app điện thoại (mobile app) là việc thiết kế, lập trình và tạo dựng phần mềm thông qua ngôn ngữ lập trình trên các thiết bị di động nhằm phục vụ cho công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Các mobile app thường được chạy trên hệ điều hành của Windows, IOS, Android,...  

Một số mobile app phổ biến mà bạn có thể biết như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo thuộc lĩnh vực thương mại điện tử. Các mobile app chứa một lượng lớndữ liệu người dùng mà Doanh nghiệp đang tìm kiếm. Vì vậy, ngày càng nhiều app thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được ra đời.

Mobile app giải quyết các bài toán liên quan đến trải nghiệm người dùng về sản phẩm/dịch vụ. Tăng khả năng hiển thị trên nhiều phương tiện, tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Vì sao Doanh nghiệp nên thiết kế app điện thoại?

Thiết kế app điện thoại sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn trong việc quản lý bán hàng và tương tác với khách hàng.

 

Doanh nghiệp mỗi năm đều phải bỏ ra chi phí hàng chục cho đến hàng trăm triệu đồng để đào tạo đội ngũ CSKH. Tiêu tốn 85% chi phí đầu tư cho các chiến dịch tiếp thị thu hút khách hàng mới. Cùng với xu hướng sử dụng smartphone trong tương lai, app chăm sóc khách hàng được ra đời hỗ trợ tích cực cho Doanh nghiệp trong việc quản lý dữ liệu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hạn chế những rủi ro trong quá trình nhập liệu thủ công, đồng bộ và thống kê dữ liệu chính xác.

Ngoài ra, mobile app còn giúp Doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng có sử dụng smartphone. Mobile app tạo nên bước tiến mới trong hành trình chinh phục lòng trung thành của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công.

Hệ sinh thái Loyalty App tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Loyalty App là ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động. Mỗi app là một phần mềm kết hợp lại với nhau tạo thành một hệ sinh thái quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hệ sinh thái Loyalty App bao gồm App khách hàng, App nhân viên, Loyalty Hub và Resdiary.

App khách hàng

App dành cho khách hàng có giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng. App giúp khách hàng có thể shopping online, đặt hàng tận tay ngay trên ứng dụng. Ngoài ra, App khách hàng còn đóng vai trò như một chiếc thẻ tích điểm thay thế các loại thẻ membership thông thường gây chật ví và hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng. Khách hàng có thể được tích điểm đổi quà, thăng hạng thành viên và theo dõi đơn hàng trực tiếp trên thiết bị di động. 

App nhân viên

App nhân viên giúp hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến điểm tích lũy, đổi ưu đãi cho khách hàng nhanh chóng. Nhận thông báo booking đặt bàn, lên lịch hẹn, quản lý sơ đồ bàn, quản lý timeline các bàn còn trống. Cùng tính năng lưu trữ hồ sơ khách hàng mà không cần nhập liệu thủ công.

Loyalty Hub

Loyalty Hub giúp thống kê và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả. Hub giúp thiết lập và tạo các chương trình khách hàng thân thiết (giảm giá, khuyến mãi, quà tặng,..) cho Doanh nghiệp. Thông báo chúc mừng đến khách hàng trong những ngày đặc biệt. Bạn có thể cập nhật và điều chỉnh các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ lên hệ thống App. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến thu-chi, dòng tiền, theo dõi đơn hàng và báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ.

Resdiary

CNV Resdiary trên iPad giúp hỗ trợ quản lý sau cửa hàng. Doanh nghiệp có thể quản lý đặt lịch cho một số ngành hàng và phân công nhiệm vụ cho nhân viên thời vụ hoặc cộng tác viên. 

Loyalty App giúp thương hiệu bứt phá như thế nào?

Khách hàng

Nhờ vào thiết kế app điện thoại, khách hàng nhận được thông báo các chương trình khuyến mãi tức thì. Mọi thao tác mua hàng, đặt hàng và thanh toán đều được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Họ được tích điểm, được quan tâm và có xu hướng gắn bó lâu dài với Doanh nghiệp.

Nhân viên

Tự động hóa trong dịch vụ CSKH giúp nhân viên tiết kiệm thời gian làm việc. Nhân viên của bạn có thể nắm được thông tin khách hàng và tư vấn chốt sale tốt hơn. Từ đó gia tăng năng suất hoạt động. Giao diện Loyalty App thân thiện, thao tác mượt mà phù hợp với tất cả nhân viên cửa hàng. 

Phòng Marketing

Tiết kiệm chi phí tăng nguồn doanh thu là mục tiêu mà phòng marketing hướng đến. Hệ sinh thái Loyalty App hoàn toàn có thể làm được điều đó. App củng cố lòng trung thành của khách hàng và giữ chân họ lâu hơn.Thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu, các bản báo cáo tổng thể giúp các marketer đưa ra quyết định chính xác. Tất cả tạo nên hiệu quả cho phòng marketing, giá trị bền vững cho Doanh nghiệp và gia tăng doanh số bán hàng. 

Founder/Bod

Hệ sinh thái Loyalty App chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, tăng tỷ lệ tái mua hàng và tiết kiệm chi phí marketing. Chủ cửa hàng/ Doanh nghiệp sẽ tập trung vào các giá trị cốt lõi, đầu tư thêm về sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng.

CNV Loyalty đơn vị thiết kế app điện thoại hàng đầu Việt Nam

Đơn vị đầu tiên và DUY NHẤT tại thị trường Việt Nam tạo ra App Chăm sóc khách hàng

Tại CNV Loyalty, bạn không chỉ tìm thấy Loyalty App mà còn tìm thấy rất nhiều giải pháp khác nhằm kiến tạo khách hàng trung thành. Tất cả đều phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tiếp thị của Doanh nghiệp. CNV Loyalty thiết kế app điện thoại chỉ trong 14 ngày, cùng hơn 100 tính năng nổi bật phù hợp với mọi ngành hàng FnB, Spa, Fitness, Hotel,..

Đến nay, CNV Loyalty đã đồng hành với hơn +500 Doanh nghiệp Việt thông qua 3 giải pháp:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm thiết kế app điện thoại cho rất nhiều Doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, chúng tôi sẽ am hiểu vấn đề của bạn. Không những thế, CNV sẽ giúp cho bạn:

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Nâng cao dịch vụ CSKH
  • Tiết kiệm chi phí triển khai
  • Cá nhân hoá & tự động hoá tất cả chiến dịch Marketing

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về cách triển khai Loyalty App ngay hôm nay!

Lời kết

Trên đây, là một số kiến thức về thiết kế app điện thoại mà CNV Loyalty muốn chia sẻ cùng độc giả. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587