4 GIẢI PHÁP TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CHO ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Làm sao để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng? Làm sao để xây dựng một ứng dụng đi kịp xu thế của thời đại? Làm sao để tạo nên sự khác biệt cho hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của mình? CNV Loyalty sẽ chia sẻ chủ đề này với bạn ngay hôm nay!

CNV Loyalty - cung cấp nền tảng tạo ứng dụng CSKH

Trải nghiệm khách hàng - yếu tố quan trọng hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp

Nhà sáng lập Amazon - Feff Bezos từng chia sẻ rằng: “Nếu có một lý do khiến chúng tôi làm tốt hơn những người khác thì đó là vì chúng tôi đã toàn tâm toàn ý tập trung cho trải nghiệm khách hàng”. Đây cũng chính là triết lý mà Amazon theo đuổi suốt từ những năm đầu thành lập cho đến khi đã trở thành trang bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới. Và mục đích của việc chú tâm vào trải nghiệm khách hàng chính là biến khách hàng mới trở thành khách hàng cũ và khách hàng cũ trở thành khách hàng trung thành một cách tự động. 

 Trải nghiệm khách hàng - yếu tố quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp 

Thế nhưng khách hàng chính của thế kỷ 21 đang dần được thay thế bằng thế hệ X (1965 - 1979) và thế hệ Y (1980 - 1994). Sinh ra trong thời đại tràn ngập sự không chắc chắn, mập mờ và phức tạp, hai thế hệ này không có khuynh hướng trung thành với nhãn hiệu như thế hệ cha ông.

Có một số ý kiến cho rằng giờ đây lòng trung thành không còn quá quan trọng và là mục tiêu hàng đầu mà các doanh nghiệp theo đuổi. Bởi khách hàng ở thế hệ này có quá nhiều sự lựa chọn cũng như luôn đề cao khả năng thoả mãn nhu cầu trong từng sự trải nghiệm của mình. Thế nhưng, những lý do này chưa đủ để bác bỏ tầm quan trọng của tệp khách hàng trung thành. Vì đây vẫn là nguồn thu chính của doanh nghiệp đồng thời giúp tiết kiệm nhiều chi phí. 

Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp thi nhau đi tìm giải giáp để tạo nên sự mới mẻ, khác biệt cho ứng dụng chăm sóc khách hàng của mình. 

4 giải pháp giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt cho ứng dụng chăm sóc khách hàng của mình

Giải pháp nào cho doanh nghiệp trong việc xây dựng ứng dụng CSKH?

Hợp nhất 1 nguồn thông tin về khách hàng

Đây sẽ là một nguồn duy nhất lưu trữ mọi thông tin, hoạt động/ lịch sử mua hàng, những ưu đãi/ voucher mà khách hàng đã nhận được/ đã sử dụng,...Điều này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý được khách hàng đồng thời tránh gặp phải trường hợp xuất hiện nhiều nguồn thông tin riêng lẻ gây rối loạn hệ thống quản lý. Hơn nữa, các chi nhánh/ đại lý cũng sẽ có lợi từ nguồn chung này. Nó cho phép họ tìm đúng thông tin và hồi đáp khách hàng nhanh hơn mỗi khi cần.

Đồng nhất kết nối khách hàng trên mọi kênh

Theo xu thế của thời đại số, con người luôn ưu tiên cho sự nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Vì vậy, doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau nên đưa ra giải pháp cung cấp sản phẩm/ dịch vụ mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Nhờ sự kết nối đa kênh như vậy, doanh nghiệp cũng hiểu rõ hơn hành vi mua sắm của khách hàng để có sự chăm sóc chu đáo nhất.

Bên cạnh đó, khả năng lưu giữ thông tin từ các kênh này khiến cho doanh nghiệp một nền tảng kết nối trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Nó cũng cho doanh nghiệp sự linh hoạt để chuyển các yêu cầu của khách hàng đến các kênh tốn ít công sức nhất, và cho họ thời gian phản hồi nhanh nhất.

Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng cho riêng mình

Như chúng ta đã biết, thế hệ X và Y - khách hàng chủ đạo của thế kỷ 21 sống trong kỷ nguyên số - kỷ nguyên mà khoa học công nghệ gần như phủ sóng mọi ngóc ngách của cuộc sống. Chính vì vậy doanh nghiệp nên đầu tư càng nhiều khả năng càng tốt vào việc xây dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng - Loyalty App của riêng mình để kết nối và tương tác nhiều hơn với khách hàng. 

Mở rộng nhiều tính năng của Loyalty App 

Sinh ra trong thời kỳ hàng hóa bùng nổ, luôn luôn có những dịch vụ tốt hơn và sản phẩm tốt hơn xuất hiện, thế hệ khách hàng X và Y này bày tỏ mối quan tâm thực sự với những giá trị trải nghiệm mà thương hiệu có khả năng đem đến cho họ. 

Và khi nhu cầu ngày một tăng cao, những chiếc thẻ membership chỉ với tính năng tích điểm - đổi quà đã không còn mang đến sự hứng thú cho họ nữa. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cuộc chiến nền tảng - ứng dụng chăm sóc khách hàng bùng nổ trong thời đại số.

Hơn thế nữa, đa phần khách hàng hiện nay rất ý thức với giá trị đồng tiền họ bỏ ra. Mức sống tăng cao cũng không đồng nghĩa với việc họ chấp nhận phung phí cho những mức giá trên trời của thương hiệu khi không được nhận về một trải nghiệm xứng đáng. Họ sẵn sàng bỏ ra một mức giá cao hơn để có một trải nghiệm giá trị hơn, miễn là nó xứng đáng.

Chính vì vậy, việc mở rộng thêm nhiều tính năng của Loyalty App là điều mà doanh nghiệp nên làm để khách hàng cảm thấy doanh nghiệp đang quan tâm và luôn muốn đem lại những trải nghiệm xứng đáng nhất cho họ. 

CNV Loyalty - đơn vị tiên phong trong việc tạo nền tảng ứng dụng chăm sóc khách hàng

4 giải pháp trên là điều mà CNV Loyalty hoàn toàn có thể làm được thông qua CNV Loyalty Platform. Việc lựa chọn CNV Loyalty Platform để xây dựng Loyalty App cũng là một lựa chọn mà doanh nghiệp nên cân nhắc. 

CNV Loyalty giúp doanh nghiệp hiện thực hoá 4 giải pháp trên

Bên cạnh những lợi ích mà CNV Loyalty Platform mang lại như: tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực, miễn phí update/ bảo trì,...thì điều quan trọng bậc nhất đó là nền tảng. Bởi vì trên thị trường hiện nay có nhiều công ty công nghệ có thể cung cấp cho doanh nghiệp một ứng dụng chăm sóc khách hàng nhưng đó chỉ là sản phẩm cố định theo khuôn mẫu. Còn khi lựa chọn CNV Loyalty Platform, doanh nghiệp có thể xây dựng Loyalty App phù hợp với quy mô, đặc thù ngành hàng đồng thời phát triển tính năng trong tương lai nếu có nhu cầu.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587