5 lợi ích khi sử dụng thẻ tích điểm Spa

Nhiều Doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng quay trở lại với TMV/Spa thì thẻ tích điểm spa chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thẻ tích điểm online cũng như  thẻ tích điểm spa có những lợi ích gì.

Thẻ tích điểm spa là gì?

Thẻ tích điểm spa là hình thức ưu đãi cũng như thu hút khách hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với các hình thức như giảm giá, tặng quà, voucher,... Đặc biệt, thẻ tích điểm spa online ngày càng được tìm hiểu và được nhiều Doanh nghiệp ứng dụng cho các spa của mình nhiều hơn.

Những lợi ích của thẻ tích điểm spa

Không chỉ là một chiếc thẻ tích điểm spa bình thường, mà thẻ tích điểm online còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội như: 

1/ Quản lý thông tin khách hàng

Khi lập thẻ tích điểm spa cho khách hàng, TMV/Spa sẽ dễ dàng trong việc thu nhập các thông tin cơ bản của khách như: tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại,… Đây là những dữ liệu quan trọng khi bán hàng,phân loại và nhận diện tệp khách hàng tiềm năng cũng như dự đoán thói quen, sở thích của khách dựa trên những lần khách đến TMV/Spa hay mua hàng. Không chỉ vậy, việc cấp thẻ tích điểm online cũng giúp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.

2/ Giữ chân khách hàng cũ

Thẻ tích điểm online hiện nay sẽ dùng để đổi điểm tặng quà, đổi điểm tặng voucher dịch vụ, đổi điểm giảm giá. Dù cách thức quy đổi nào thì tựu chung thẻ tích điểm đều đem lại lợi ích cho khách hàng, tạo sự gắn bó lâu dài cho khách hàng đối với TMV/Spa hơn. Như vậy, việc sử dụng thẻ tích điểm giúp cửa hàng duy trình được lượng khách hàng trung thành nhất định.

3/ Tiếp cận, thu hút khách hàng mới

Việc sử dụng thẻ tích điểm bên cạnh việc duy trì khách hàng thân thiết, còn giúp cửa hàng lôi kéo thêm nhiều khách hàng mới. Đặc điểm là với những cửa hàng có chương trình tích điểm hấp dẫn, tỷ lệ tích điểm cao.

4/ Tăng động lực mua hàng

Khách hàng sẽ cảm thấy được nhiều lợi ích hơn từ việc tích điểm sau mỗi lần mua hàng vì tích điểm là cần khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sắm nhiều lần để đạt mức cố định để hưởng ưu đãi.

Khách hàng sẽ đẩy mạnh việc mua hàng để tăng điểm số tích lũy. Như vậy lợi ích của tích điểm khách hàng là tạo động lực để khách mua thêm hàng. Điểm số tích lũy do mua sắm càng cao tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp.

5/ Biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu

Cách hiệu quả nhất để thúc đẩy khách hàng giới thiệu TMV/Spa cũng như sản phẩm và dịch vụ của bạn cho người khác là thông qua lợi ích mà họ nhận được từ việc làm đó. Khi họ giới thiệu bạn với bạn bè và người quen của họ, hãy để khách hàng nhận được quà tặng miễn phí, voucher miễn phí hoặc được nâng cao điểm tích lũy để đổi quà tương ứng.

Đây là 5 lợi ích của thẻ tích điểm spa mà bất kỳ TMV/Spa nào cũng cần nên biết. Đặc biệt, khi ngành công nghệ 4.0 phát triển thì thẻ tích điểm online đã dần thay thế cho thẻ cứng, thẻ giấy cũ kỹ.

Giải pháp tích điểm online, giúp việc Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Hiện CNV đang cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng cho ngành TMV/Spa nói riêng và các ngành khác nói chung từ Loyalty App, Social Loyalty và gần đầy nhất là giải pháp Order Loyalty: bán hàng kết hợp loyalty, marketing. 

Giải pháp tích điểm online của CNV giúp TMV/Spa thiết lập chương trình tích lũy điểm & thăng hạng thành viên, hỗ trợ việc phân loại khách hàng, quyền lợi riêng cho từng hạng khách hàng. Dễ dàng trong việc đổi điểm tích lũy sang ưu đãi, kích thích khách hàng mua sắm.

Bên cạnh đó, giải pháp chăm sóc khách hàng của CNV còn giúp khách hàng chủ động việc đặt lịch hẹn/chọn kỹ thuật viên, doanh nghiệp quản lý được lịch đặt. Tính năng mua & quản lý liệu trình, tự động trừ đi số lần đã sử dụng và tự động gợi ý dịch vụ khác phù hợp với dịch vụ khách hàng đã sử dụng.

Cập nhật thêm nhiều bài viết hay và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:

Tin tức & Blog về Loyalty

Facebook Loyalty App

Facebook Social Loyalty

Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587