6 Lý do thúc đẩy doanh nghiệp nên xây dựng App chăm sóc khách hàng

Ngày nay, sự phát triển của các ứng dụng di động và hành vi người dùng đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Thay vì chúng ta phải xếp hàng chen chúc và mất thời gian chờ đợi cho việc mua sắm, hay sử dụng dịch vụ nào đó. Khách hàng dần dần đã có xu hướng chuyển dịch sang những phương thức dễ dàng hơn như đặt hàng online hay đặt hẹn trước thông qua các ứng dụng trên di động. Chính vì vậy, xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng - Loyalty App chính là điều mà các doanh nghiệp quan tâm rất nhiều.


Những lý do cho thấy các doanh nghiệp nên xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng
Nắm bắt được xu hướng đó, các doanh nghiệp cũng đang dần thích nghi, từng bước “chuyển mình” để có thể làm hài lòng khách hàng, đồng thời, duy trì và tăng trưởng nguồn doanh thu cho mình.
Một trong những hướng đi khá hay được lựa chọn cho thời điểm này là đầu tư về mặt công nghệ, cụ thể là việc xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng riêng vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa là công cụ để doanh nghiệp có thể triển khai hoạt động của mình theo hướng hiện đại – tiện ích hơn. Vậy những “đòn bẩy” nào đã tác động thúc đẩy doanh nghiệp nên xây dựng Loyalty App.

Smartphone hiện được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng

Việt Nam hiện nay có 43,7 triệu người đang sử dụng các thiết bị smartphone trên tổng dân số 97,4 triệu dân, tương đương tỷ lệ 44,9%. Điều này đồng nghĩa với việc nếu doanh nghiệp mở cửa đầu tư cho một app riêng biệt, tức là đã có cơ hội tiếp xúc với hơn 40 triệu người dùng chỉ ở Việt Nam.

Chủ động quản lý data khách hàng

Tại sao những ông lớn như Starbucks, The Coffee House, The Golden Spoon hay Vua Bánh Mì đều đã quyết định xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng của mình? Đơn giản là vì họ sẽ có quyền chủ động với nguồn dữ liệu thông tin khách hàng mà họ có được, để đưa ra các quyết định ngắn hạn hay dài hạn cho việc quảng bá thương hiệu cũng như giúp chăm sóc từng đối tượng khách hàng sao cho phù hợp.


Giao diện bắt mắt, dễ dàng tương tác mọi lúc, mọi nơi
Mỗi ứng dụng chăm sóc khách hàng luôn được thiết kế với các giao diện bắt mắt, hình ảnh sắc nét, rõ ràng để người dùng thoải mái khi sử dụng. Việc xuất hiện ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân giúp khách hàng dễ dàng sử dụng mỗi khi cần mà gần như không gặp bất kỳ khó khăn nào.



Công cụ thân thiện để triển khai chiến dịch marketing tiếp cận khách hàng
Khi ứng dụng chăm sóc khách hàng được cài đặt thành công trên thiết bị di động thì đây chính là một tín hiệu đáng mừng, cũng được xem là bước đầu tiên đưa doanh nghiệp tới gần hơn trong việc tiếp cận tới các khách hàng của mình.
Từ những thông số về số lượng sản phẩm, hành vi mua hàng của khách hàng, doanh nghiệp có thể tổng hợp, phân tích để đưa ra các chiến dịch ưu đãi, khuyến mãi hay quảng cáo cho từng nhóm đối tượng cụ thể.

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu
Sự có mặt ứng dụng của bạn trên thiết bị di động của khách hàng đã là một điều cực kỳ may mắn. Điều đó chứng tỏ khách hàng đã dành thời gian để quan tâm đến dịch vụ, đến sản phẩm của công ty. Việc của doanh nghiệp lúc này là làm sao để nhắc nhớ khách hàng thường xuyên về sự có mặt của mình, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng để tạo sự thoải mái, hữu ích để từ đó dần nuôi dưỡng và biến họ trở thành những khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Dễ dàng tiếp cận sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
Chắc chắn phải công nhận rằng, những trải nghiệm trên di động lúc nào cũng được tối ưu hóa hết mức có thể về hình ảnh, tốc độ để mọi thao tác luôn được xử lý mượt mà – nhanh chóng. Khi mọi thứ diễn ra một cách trơn tru, sản phẩm đi kèm với dịch vụ tốt, khách hàng sẽ có cái nhìn tích cực, thiện cảm hơn dành cho doanh nghiệp.
Dù là cá nhân hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tạo dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng riêng mà phù hợp với ngành nghề và thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu. Hiểu những vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm đến việc xây dựng ứng dụng Loyalty, thì hãy liên hệ với CNV Loyalty để được tư vấn chi tiết hơn về nền tảng mà chúng tôi đang cung cấp phù hợp với nghành nghề cũng như doanh nghiệp bạn nhằm mang lại hiệu quả nhất định.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587