TOP 6 app quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại cho người dùng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một app quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại? Bài viết sau đây CNV sẽ tổng hợp cho bạn 6 app quản lý bán hàng trên Android, IOS phổ biến nhất hiện nay.

Loyalty HUB - App quản lý bán hàng cho nhân viên


CNV Loyalty là đơn vị tiên phong trong việc tạo nên các Loyalty App, trong đó có app quản lý cho nhân viên miễn phí trên Android và IOS . Loyalty HUB - App cho nhân viên là ứng dụng quản lý đơn hàng, lịch đặt, nhiệm vụ cho nhân viên thời vụ hoặc cộng tác viên. 

Ngoài ra, app còn có các tính năng như: Quản lý sơ đồ bàn, Quản lý timeline các bàn đang còn trống, Quản lý ưu đãi của quán và khách, Quản lý lịch sử booking của khách hàng,...

Nếu bạn đang tìm kiếm một app có thể vừa quản lý bán hàng vừa chăm sóc khách hàng hiệu quả thì Loyalty HUB là ứng dụng dành cho bạn.

Sapo - App quản lý bán hàng trên điện thoại


Sapo là app quản lý bán hàng trên điện thoại phổ biến hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ Doanh nghiệp kiểm soát số liệu kinh doanh chính xác, hạn chế sai sót trong việc bán hàng. Sapo sở hữu cho mình các tính năng như đẩy đơn vị vận chuyển tự động; So sánh phí ship; Quản lý kho hàng và báo cáo tình hình kinh doanh qua các đồ thị trực quan.

TPOS - App chốt đơn hàng livestream trên điện thoại


Nhắc đến app bán hàng qua livestream thì không thể không nhắc đến TOPS. Ứng dụng này cung cấp cho bạn giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả, giúp chạy trên cả Android và IOS. TPOS giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình chốt đơn hàng livestream. Đồng thời còn có thể kết nối với các đơn vị vận chuyển, tạo vận đơn nhanh chóng, thống kê báo cáo tình hình kinh doanh của bạn.

POS365 -  Phần mềm quản lý kinh doanh


POS365 là app miễn phí hỗ trợ các shop bán lẻ, nhà hàng, quán cafe, karaoke,... quản lý quá trình kinh doanh một cách hiệu quả. POS365 giúp quản lý tình trạng phòng/bàn, chọn thực đơn trên màn hình danh sách, gửi thực đơn đến quầy bếp, chuyển phòng/bàn, tính giờ quán karaoke và thanh toán tiện lợi.

Loyverse POS - App quản lý bán hàng miễn phí

Loyverse POS cũng là app quản lý bán hàng miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, xe tải thực phẩm, cửa hàng tạp hóa, mỹ phẩm,... Loyverse POS giúp bạn theo dõi doanh thu, kiểm soát hàng tồn kho, quản lý cửa hàng và nhân sự, thu hút khách hàng và gia tăng nguồn doanh thu.

Một số tính năng nổi bật của app quản lý bán hàng Loyverse POS là: In hóa đơn; lựa chọn hình thức thanh toán; giảm giá hoàn tiền; theo dõi dòng tiền; kết nối với Loyverse; quản lý kho; phân tích doanh số; xây dựng chương trình khách hàng thân thiết; và một số tính năng khác của nhà hàng và quán bar.

KiotViet - Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại

 

KiotViet cũng là app quản lý bán hàng phổ biến với hơn 70.000 cửa hàng sử dụng. KiotViet cung cấp những giải pháp bán hàng trên di động đơn giản, dễ dùng. Ứng dụng có thể kết hợp với máy in và các thiết bị hỗ trợ bán hàng khác; bán hàng cả online và offline; lưu trữ lịch sử giao dịch và truy xuất thông tin cần dùng.

>>> Xem thêm: Top 5 App quản lý bán hàng online toàn diện và hiệu quả nhất hiện nay

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp TOP 6 app quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại phổ biến nhất. Hy vọng bạn cảm thấy hữu ích với những thông tin được chia sẻ trên. Chúc bạn tìm được một app quản lý bán hàng phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình.

Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan đến app quản lý bán hàng, bạn hãy để bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp thắc mắc cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587