App quản lý bán hàng và 4 tiêu chí đánh giá nhất định bạn cần biết

Sử dụng app quản lý bán hàng là phương thức hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng hiệu quả. Bởi vậy, ngày càng có nhiều app bán hàng được ra đời khiến nhiều doanh nghiệp khó lòng chọn lựa. Vậy làm thế nào để đánh giá chất lượng của một app quản lý bán hàng? Cùng điểm danh 4 tiêu chí cơ bản qua bài viết sau đây:

Tiêu chí nào để đánh giá app quản lý bán hàng?

App quản lý bán hàng cần có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Giao diện của một app quản lý bán hàng thân thiện cần đảm bảo tính khoa học, dễ sử dụng, gây ấn tượng với khách hàng. Muốn vậy, giao diện cần có ý nghĩa, cấu trúc nhất quán, dễ nhận biết và dễ thao tác. 

Thiết kế giao diện app bán hàng đơn giản nghĩa là các thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh gọn. Đồng thời, các ngôn ngữ sử dụng để điều hướng dễ hiểu, có nhiều phím tắt hữu ích cho người dùng. 

Ngoài ra, app quản lý bán hàng giao diện thân thiện cũng cần đảm bảo tính tinh gọn, duy trì những thứ thực sự cần thiết và quan trọng với người dùng.

Về mặt hiển thị, giao diện của một app bán hàng tốt cần hiển thị các thông tin cần thiết, tác vụ cụ thể nhưng không làm người dùng bị phân tâm hoặc gây khó chịu và gây hiểu lầm cho người dùng. Thiết kế phải trực quan và dễ nhìn.

Khả năng quản lý, lưu trữ dữ liệu

Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng của một app quản lý bán hàng. Vì khả năng lưu trữ dữ liệu đồng bộ, hiệu quả, chính xác mới giúp doanh nghiệp quản lý việc bán hàng chủ động nhất. 

Các dữ liệu liên quan tới bán hàng thường bao gồm dữ liệu về đơn hàng, khách hàng, hàng tồn kho, dữ liệu về các chương trình khuyến mãi…Việc lưu trữ dữ liệu thông minh sẽ giúp doanh nghiệp có cơ sở để chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng tốt nhất. 

App quản lý bán hàng cần có khả năng lưu trữ dữ liệu tốt

Khả năng nâng cấp, cập nhật tính năng mới

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng, bởi khi doanh nghiệp mở rộng mô hình kinh doanh thì các tính năng quản lý bán hàng cũng cần phải thay đổi, cập nhất mới. Một app đạt tiêu chuẩn cần phải dễ dàng nâng cấp, tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh. Để làm được điều này, đơn vị thiết kế app cần phải có năng lực công nghệ và tầm nhìn sâu rộng.

Đầy đủ tính năng quản lý bán hàng

App quản lý bán hàng chính là không gian để khách hàng và doanh nghiệp tương tác với nhau. Do vậy, app cần có đầy đủ tính năng quản lý bán hàng. 

Những tính năng cơ bản như quản lý lịch sử mua hàng, tích lũy điểm thưởng, quản lý đơn hàng, tồn kho, call in app…Với đầy đủ tính năng, app quản lý sẽ giúp doanh nghiệp chủ động kiểm soát quá trình bán hàng để đạt hiệu quả cao nhất.

CNV tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế app bán hàng thông minh. CNV đã  xây dựng app cho 1.000 doanh nghiệp tại Việt Nam với quy mô khác nhau. 

Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, CNV sẽ tư vấn hỗ trợ bạn thiết kế app quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp ứng dụng với nhiều tính năng mở, cung cấp sản phẩm chất lượng và sáng tạo cho khách hàng. Đó là cách CNV giúp khách hàng tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh thông quá các app quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Bởi vậy, bạn hãy liên hệ với CNV để được tư vấn miễn phí nhé.




Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587