BIẾN LOYALTY APP THÀNH NỀN TẢNG QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẬP TRUNG

Nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay lựa chọn cho mình một app chăm sóc và quản lý khách hàng tập trung. Nhưng khó khăn vẫn chưa giải quyết được đó chính là việc tự xây dựng ứng dụng hay giao trọng trách này cho đơn vị ngoài. Vì tích hợp cả việc quản lý lẫn chăm sóc khách hàng trên cùng một hệ thống không phải là điều dễ dàng. Vậy thì hãy xem Loyalty App được triển khai từ CNV Loyalty Platform có giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này không nhé!

CNV Loyalty Platform - nền tảng tạo ứng dụng CSKH của CNV Loyalty

Loyalty App có phải chỉ xoay quanh chức năng chăm sóc khách hàng?

Có nhiều thắc mắc về việc Loyalty App sinh ra có phải chỉ đứng độc lập, thực hiện chức năng xung quanh vấn đề chăm sóc khách hàng? Câu trả lời đó là: chắc chắn là không! CNV Loyalty xin được khẳng định điều này. 

Loyalty App chỉ xoay quanh việc CSKH?

Bản chất của Loyalty App sinh ra không chỉ để chăm sóc khách hàng, khuyến khích việc cài đài đặt app trên smartphone hay chỉ push thông báo qua app. Loyalty App làm được nhiều hơn chức năng của một app chăm sóc khách hàng thông thường. Và một trong những điểm mạnh lớn nhất của Loyalty App đó chính là kết nối với các bên thứ 3. Đặc biệt, Loyalty App do CNV Loyalty tạo ra từ CNV Loyalty Platform - nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng chuyên biệt.

Vậy ngoài việc chăm sóc khách hàng, Loyalty App còn làm được những gì?

Loyalty App quản lý và chăm sóc khách hàng tập trung

Bản thân Loyalty App hoàn toàn có thể kết nối với hệ thống Erp, Crm hay Pos đồng bộ dữ liệu 2 chiều, hay kết nối với Website đồng bộ sản phẩm lên app mà không cần phải nhập lại dữ liệu.

Loyalty App còn có thể chăm sóc và nhắc nhở khách hàng không chỉ qua push notification mà hoàn toàn có thể kết nối với hệ thống Sms Brandname, Email của doanh nghiệp...

Bên cạnh đó Loyalty App còn tích hợp được hệ thống Call Center và khách hàng có thể gọi điện trực tiếp ngay trên app với chi phí rẻ hơn mà không cần phải thông qua đầu số vật lý kiểu truyền thống. Doanh nghiệp gọi đến khách hàng cũng sẽ ưu tiên nhận cuộc gọi qua app nếu khách hàng có cài app. Chi phí cước gọi qua app rẻ hơn 9 lần sao với đường truyền vật lý thông thường. 

Loyalty App còn đơn giản hoá việc quản lý shipper và đơn vận của của doanh nghiệp khi kết hợp hệ thống quản lý này ngay trên app. Từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi shipper, quản lý đơn hàng, phí ship một cách hiệu quả và việc tính lương cho nhân viên chuyển phát cũng trở nên thuận tiện hơn.

Hơn thế nữa, Loyalty App cũng tích hợp các cổng thanh toán lại cùng một địa điểm để khách hàng thoải mái lựa chọn phương thức thanh toán cũng như dễ dàng hơn trong việc thanh toán. Khi việc thanh toán trở nên dễ dàng cũng là yếu tố giúp khách hàng lựa chọn thương hiệu của bạn. Bởi vì có rất nhiều khách hàng nhiều khi muốn mua hàng nhưng lại gặp trục trặc ở bước cuối cùng đó là bước thanh toán.

Và điều đặc biệt là tất cả các tính năng trên nêu trên đều được đồng bộ về 1 dashboard duy nhất. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức trong việc vận hành, quản lý và sử dụng nhiều công cụ.

Tổng kết

Việc đồng bộ nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng là điều cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Vì khách hàng ở thế hệ này rất quan tâm đến yếu tố tiện lợi, nhanh chóng, không rắc rối. Và doanh nghiệp cũng cần một nguồn quản lý và chăm sóc khách hàng được hợp nhất để dễ dàng kiểm soát. 

Lựa chọn CNV Loyalty để triển khai ứng dụng quản lý và chăm sóc khách hàng

Nếu vẫn chưa tìm được hướng đi cho việc xây dựng nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy để CNV Loyalty đồng hàng cùng bạn. Với việc cho ra đời một nền tảng chuyên biệt để giúp các doanh nghiệp tạo Loyalty App riêng cho mình, CNV Loyalty hoàn toàn có thể biến Loyalty App thành nền tảng chăm sóc và quản lý mọi hoạt động xoay quanh hệ sinh thái khách hàng.

Thay đổi không bao giờ là muộn nhưng hãy tranh thủ để bắt kịp xu thế của thời đại, sự chuyển hướng của thị trường và nhất là nhu cầu của khách hàng. Vì suy cho cùng, mọi sự thay đổi của doanh nghiệp đều nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng để phát triển bền vững.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587