CÁCH TĂNG CƯỜNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG VỚI MOBILE APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lòng trung thành của khách hàng là điều kiện tiên quyết sống còn cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao hoặc bán sản phẩm tốt thường không đủ để đạt được và giữ lại khách hàng. Khách hàng muốn nhận được một số phần thưởng cho sự cống hiến của họ cho một thương hiệu cụ thể vì vậy các công ty cần phát triển các chương trình khách hàng thân thiết.

Theo truyền thống, các chương trình được liên kết với thẻ thành viên, nhưng ngày nay những chiếc thẻ đang dần được thay thế bởi ứng dụng di động. Khi thanh toán điện tử đang ngày càng phổ biến, ngày càng có nhiều người không cần dùng đến ví tiền, họ chỉ sử dụng điện thoại. Ngày nay, một ứng dụng khách hàng thân thiết trên thiết bị di động là một cách hiệu quả hơn nhiều để tăng sự tương tác của khách hàng của bạn. Trong bài đăng này, CNV Loyalty sẽ giải thích lý do tại sao việc tạo một ứng dụng di động phải là một phần bắt buộc trong chương trình khách hàng thân thiết của bạn. 

Tại sao các ứng dụng di động có lợi cho các chương trình khách hàng thân thiết?

Xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng là một quá trình lâu dài và khá phức tạp. Trong hầu hết các trường hợp, người mua hiện đại có nhiều lựa chọn về hàng hóa tương tự hoặc nhà cung cấp dịch vụ thay thế. Kết quả là, có tới 71 phần trăm người trưởng thành có thể sẽ chọn một thương hiệu khác chỉ sau một trải nghiệm đáng thất vọng với một doanh nghiệp nhất định. Vì lý do này, hầu hết các chương trình khách hàng thân thiết đều nhằm mục đích tăng cường kết nối giữa một công ty và khách hàng của công ty.

Các ứng dụng di động làm gì với điều này? Nó có thể trở thành trụ cột chính để xây dựng chương trình khách hàng thân thiết của bạn. 

Theo khảo sát của Deloitte, một người tiêu dùng trung bình kiểm tra điện thoại di động của anh ấy / cô ấy khoảng 52 lần một ngày. Điều này mang đến cho bạn cơ hội duy trì kết nối với người mua của bạn mọi lúc và chắc chắn rằng họ rất có thể sẽ đọc tất cả các tin nhắn của bạn gửi cho họ.

Cá nhân hóa các ưu đãi của bạn

Nghiên cứu cho thấy 62 % người tiêu dùng mong đợi rằng các thương hiệu sẽ gửi cho họ các ưu đãi được cá nhân hóa dựa trên lịch sử mua hàng của họ. Ngoài ra, gần một nửa số người mua (tức là 49 %) đã mua các sản phẩm mà ban đầu họ dự định mua sau khi nhận được đề xuất được cá nhân hóa từ người bán.

Khách hàng đánh giá cao sự tiện lợi

Với một ứng dụng khách hàng thân thiết, người mua không phải lo lắng về thẻ khách hàng thân thiết có thể bị mất. Họ cũng không cần phải kiểm tra một trang web thương hiệu để tìm một số giảm giá? Điều duy nhất cần có để nhận phần thưởng là một ứng dụng được tải xuống điện thoại thông minh. Nó cũng sẽ thông báo cho khách hàng khi bạn quyết định thực hiện một ưu đãi đặc biệt.

Doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh hơn

Ứng dụng Loyalty cho phép các thương hiệu linh hoạt với các ưu đãi và phần thưởng của họ. Vì bất kỳ ý tưởng nào cũng có thể được kiểm tra trong thực tế ngay lập tức, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị của mình theo nhu cầu của khách hàng, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Các công ty chỉ đang làm tốt khi khách hàng  hài lòng. Đó là lý do tại sao có một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả là một thành phần thiết yếu của tăng trưởng kinh doanh. Xây dựng một mobile app chăm sóc khách hàng ngày nay là cách tốt nhất để thực hiện chương trình khách hàng thân thiết trong thực tế. Nó sẽ khuyến khích mọi người mua nhiều hơn, giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt với mọi khách hàng và liên tục kết nối với người mua của bạn.

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa tìm được hướng đi cho việc xây dựng nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy để CNV Loyalty đồng hàng cùng bạn. Với việc cho ra đời một nền tảng chuyên biệt để giúp các doanh nghiệp tạo Loyalty App riêng cho mình, CNV Loyalty hoàn toàn có thể biến Loyalty App thành nền tảng chăm sóc và quản lý mọi hoạt động xoay quanh hệ sinh thái khách hàng.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587