5 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đơn giản và hiệu quả

Trong thời đại số hiện nay, rào cản gia nhập ở một số ngành như thời trang, bán lẻ, thực phẩm,...đã trở nên vô hình hơn. Vì vậy mà việc cạnh tranh ngành đang được diễn ra khốc liệt hơn bao giờ hết. Từ đó, khiến cho doanh nghiệp phải nỗ lực hơn rất nhiều trong việc tìm ra cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mới đến với cửa hàng của mình sao cho hiệu quả, tiết kiệm và bền vững nhất.

Dưới đây là một số cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mà CNV Loyalty đã thu thập được trong quá trình tư vấn cho hơn hàng trăm nghìn khách hàng.

5 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đơn giản và hiệu quả

Tặng miễn phí ebook phù hợp

tiếp cận khách hàng tiềm năng

Đây là một cách tiếp cận khách hàng tiềm năng tuyệt vời và hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp có thể đến với khách hàng tiềm năng của mình. Thông qua các ebook miễn phí mà doanh nghiệp có thể thu thập được những thông tin về họ tên, sđt, email của những khách hàng có quan tâm về ebook miễn phí đó.

Và tất nhiên là ebook này phải giúp khách hàng giải quyết một vấn đề nào đó và có lồng ghép sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. 

Ví dụ:

Ebook: Bí quyết chăm sóc khách hàng trung thành giúp X5 doanh số bán hàng

Trong đó doanh nghiệp sẽ nói về cách mà doanh nghiệp cần làm để chăm sóc khách hàng trung thành của mình và giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Sử dụng các loại hình quảng cáo trả phí

Chạy ads, hay còn gọi là các loại hình quảng cáo trả phí sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hơn trong việc tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng của mình hơn. Thông thường các công cụ quảng cáo sẽ cho phép doanh nghiệp phân phối quảng cáo của mình đến đúng với cá nhân hoặc nhóm khách hàng cụ thể theo địa lý, nhu cầu,...và thói quen.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

tiếp cận khách hàng tiềm năng

Đây là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng thứ ba mà CNV Loyalty muốn giới thiệu đến với doanh nghiệp. Với cách thức này, doanh nghiệp có thể nghiên cứu cách mà đối thủ của mình tiếp cận khách hàng ra sao, thu hút họ bằng cách gì, kênh truyền nào. Từ đó sử dụng chính những cách thức này áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Sử dụng sản phẩm đầu phễu bán hàng hấp dẫn

Sản phẩm đầu phễu là những sản phẩm được cung cấp đến khách hàng nhằm mục đích chuyển đổi, tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng của mình, do đó, chúng ta cần phải xác định được đâu là loại sản phẩm đầu phễu tốt nhất có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Phễu sản phẩm được chia thành 4 loại, với mỗi một loại sản phẩm sẽ tạo ra một loạt hiệu ứng khác nhau. Vì vậy mà doanh nghiệp cần phải hiểu rõ để áp dụng cho đúng và tạo ra hiệu quả cao nhất:

  • Sản phẩm miễn phí
  • Sản phẩm giá rẻ
  • Sản phẩm chủ lực
  • Sản phẩm giá trị cao

Tận dụng các nền tảng video marketing

tiếp cận khách hàng tiềm năng

Video Marketing hiểu theo một nghĩa đơn giản nhất là tiếp thị “sản phẩm” của bạn bằng video, sản phẩm đó có thể là thương hiệu, dịch vụ hay thương hiệu cá nhân của chính bạn. Chỉ cần nội dung độc đáo và chạm tới nhu cầu của khách hàng thì hoàn toàn có thể đưa doanh nghiệp đến rộng rãi với công chúng.

Ngày nay, Video marketing đã và đang đạt được hiệu quả rất lớn trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội. Chính vì vậy, Video marketing đang là một cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất hiện nay của rất nhiều doanh nghiệp.

Tổng kết

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc kiến tạo cộng đồng khách hàng trung thành thông qua các trải nghiệm về dịch vụ khách hàng với 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về cách tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "5 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đơn giản và hiệu quả ", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587