CẢI THIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VỚI MOBILE APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày nay, công nghệ đã phá vỡ cách thức tiến hành kinh doanh và dịch vụ khách hàng trước đây. Từ mã Phản hồi nhanh (QR) đến các hệ thống thanh toán di động, công nghệ đang thay đổi cách khách hàng nhận thông tin và tương tác với doanh nghiệp. Tuy nhiên, không chỉ các công ty lớn với ngân sách lớn triển khai tích hợp công nghệ vào chăm sóc khách hàng, ngay cả các doanh nghiệp có giới hạn ngân sách cũng có thể tích hợp công nghệ mobile app này. Vì vậy, tại sao doanh nghiệp của bạn lại chưa triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng?

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Phản hồi trong ứng dụng cho phép người dùng cung cấp ý nghĩ thông qua ứng dụng, điều này mang lại cho các công ty cơ hội để trao đổi cá nhân hơn với khách hàng. Đối với những công ty mới làm quen với ý tưởng về ứng dụng chăm sóc khách hàng, hãy nghĩ về phản hồi trong ứng dụng tương đương với trò chuyện trực tiếp trên trang web của bạn. Nó cho phép bạn thu thập thông tin phản hồi, giải quyết vấn đề và phát triển các mối quan hệ, kết nối với khách hàng. Một lợi ích lớn nửa là cung cấp cho khách hàng một cách riêng tư để khiếu nại với công ty, thay vì chia sẻ công khai vấn đề của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tạo luồng doanh thu mới

Ứng dụng có thể giúp tăng doanh số bằng cách nhắc nhở khách hàng về các sản phẩm mà trước đây họ không biết và duy trì kết nối với khách hàng, điều này cuối cùng thúc đẩy doanh số . Một nghiên cứu được công bố bởi công ty nghiên cứu Deloitte cho thấy khách hàng sử dụng điện thoại thông minh trước và trong các chuyến đi mua sắm. 22% khách hàng được khảo sát cho biết họ chi nhiều tiền hơn cho các cửa hàng do thông tin được cung cấp bởi các nhà bán lẻ thông qua nền tảng di động. Khi một ứng dụng dành cho doanh nghiệp được tích hợp với các ứng dụng truyền thông xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter và Instagram, hiệu ứng khuếch đại có khả năng tiếp cận khách hàng mới.

Thu hút khách hàng mới

Tích hợp ứng dụng chăm sóc khách hàng vào các nền tảng hiện tại của bạn cho phép bạn gặp gỡ khách hàng thường xuyên hơn. Việc triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng của công ty bạn có khả năng tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Bằng cách tạo các ứng dụng chăm sóc khách hàng cho tổ chức của bạn, bạn có thể kiểm soát cách người dùng tương tác và tìm hiểu về sản phẩm của bạn.

Cho phép khách hàng phục vụ bản thân

Cung cấp thông tin hữu ích và trao quyền cho khách hàng tương tác và tham gia với doanh nghiệp của bạn thông qua ứng dụng chăm sóc khách hàng có thể giải phóng sức lao động để tập trung vào các khía cạnh khác trong doanh nghiệp của bạn. Cung cấp cho khách hàng những câu trả lời và thông tin cho phép họ dễ dàng tìm thấy thông tin họ mong muốn trên khung thời gian của riêng họ. Từ quan điểm kinh doanh, nó cũng giải phóng thời gian với các nhân viên đối mặt với khách hàng, cho phép họ tham gia tốt hơn với khách hàng.

Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong cách thức chăm sóc khách hàng. Các doanh nghiệp cung cấp nhiều cách thức cập nhật sẽ vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. Một trong những cách tốt nhất để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời là ứng dụng chăm sóc khách hàng Loyalty App. Việc sở hữu ứng dụng chăm sóc khách hàng CNV Loyalty là điều cần thiết đối với doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa tìm được hướng đi cho việc xây dựng nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy để CNV Loyalty đồng hàng cùng bạn. Với việc cho ra đời một nền tảng chuyên biệt để giúp các doanh nghiệp tạo Loyalty App riêng cho mình, CNV Loyalty hoàn toàn có thể biến Loyalty App thành nền tảng chăm sóc và quản lý mọi hoạt động xoay quanh hệ sinh thái khách hàng.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587