Chi phí thiết kế app chăm sóc khách hàng tại CNV Loyalty?

Ngày nay, App mobile hay ứng dụng điện thoại, cụ thể là phục vụ trong các hoạt động chăm sóc khách hàng đang được rất nhiều tập đoàn đa quốc gia, công ty triệu đô lựa chọn làm công cụ để xây dựng thương hiệu, doanh số bán hàng và mở rộng tệp khách hàng trung thành của mình. Ngày nay bạn có thể thấy app ứng dụng khắp mọi nơi từ đặt xe công nghệ, mua thực phẩm online, mua cà phê, trà sữa…Liệu bạn có đang thắc mắc rằng chi phí thiết kế app chăm sóc khách hàng hiện nay là bao nhiêu hay không?

Nếu bạn đang dự định xây dựng app bán hàng cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình nhưng không biết chi phí thiết kế App trung bình khoảng bao nhiêu? Cùng CNV Loyalty tìm hiểu về giá thiết kế app mobile qua bài viết sau đây.

Thiết kế app chăm sóc khách hàng là gì?

Thiết kế App chăm sóc khách hàng (hay thiết kế ứng dụng di động) là sử dụng các ngôn ngữ lập trình để thiết kế các ứng dụng sử dụng trên điện thoại di động giải quyết các nhu cầu công ty, doanh nghiệp về các hoạt động về chăm sóc khách hàng như tích điểm mua hàng, thẻ thành viên online,... Hiện các ứng dụng di động được thiết kế chạy trên 2 hệ điều hành chính là Android và iOS.

Chi phí thiết kế app

Các công ty thiết kế app sẽ chịu trách nhiệm flow vận hành tổng thể của ứng dụng nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm, chăm sóc khách hàng mượt mà nhất có thể. Từ đó giúp gia tăng tỷ lệ chốt đơn và tạo thiện cảm tốt hơn với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế ứng dụng sẽ có trách nhiệm tạo nên một ứng dụng có giao diện đẹp mắt nhất. Trong khi đó, những nhà phát triển có nhiệm vụ làm cho nó hoạt động một cách chính xác nhất. Thiết kế ứng dụng dành cho thiết bị di động bao gồm cả giao diện người dùng (UI) và trải nghiệm người dùng (UX).

Giá thiết kế app chịu tác động bởi các yếu tố nào?

Tuỳ mỗi nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp khi thiết kế app mà chi phí tổng thể sẽ được tăng lên. Nhưng đa phần chi phí thiết kế app sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố dưới đây:

Hình ảnh thương hiệu của công ty thiết kế app

Hình ảnh thương hiệu của công ty chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí thiết kế App của doanh nghiệp. 

Chi phí thiết kế app

Trong thị trường về công nghệ, danh tiếng của một công ty sẽ được dựa vào số lượng dự án, sản phẩm công nghệ mà công ty đó làm cho khách hàng. Càng nhiều dự án thành công thì càng có nhiều người biết đến hơn, từ đó giúp công ty gia tăng được kinh nghiệm, tay nghề và khả năng giải quyết các bài toán mà khách hàng đưa ra.

Thông thường thì các công ty phần mềm nổi tiếng chỉ nhận các dự án lớn, đa số là các dự án của nước ngoài. Các doanh nghiệp nhỏ sẽ không đủ chi phí và ngân sách để thuê các công ty lớn này để thiết kế app. Vì vậy bạn nên lựa chọn giải pháp và công ty thiết kế app di động phù hợp với doanh nghiệp của mình.

>>> Đọc thêm bài viết: TOP 5 CÔNG TY THIẾT KẾ ỨNG DỤNG ĐIỆN THOẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tính năng của app ứng dụng mobile

Một yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí thiết kế app ứng dụng là tính năng của nó. App có tính năng đơn giản thì có thể được xây dựng nhanh chóng với chi phí thấp. Bên cạnh đó, app có nhiều tính năng phức tạp chi phí cũng đắt đỏ hơn vì nó cần nhiều thời gian để phát triển và cần đầu tư nhiều nhân sự và chất xám.

Chính vì thế, app ứng dụng có càng nhiều tính năng thì cần phải thiết kế nhiều màn hình giao diện. Mỗi màn hình trong số đó đều cần phải có các thiết kế riêng. Do đó số màn hình càng nhiều thì chi phí bạn bỏ ra khi thiết kế app càng cao.

Nền tảng của ứng dụng: Android hoặc iOS

Trước đây chúng ta có đến tận 3 hệ điều hành chính là Android, Windows Phone và iOS. Sau khi hệ điều hành Windows Phone bị khai trừ thì Android và IOS chính là những cái tên được nhiều nhà thiết kế app lựa chọn làm nền tảng xây dựng, khởi tạo những ứng dụng điện thoại cho riêng mình.

Chi phí thiết kế app

Việc khiển xây dựng app trên cả hai nền tảng đôi khi sẽ là quá sức đối với một số doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Nhưng, CNV Loyalty vẵn khuyến khích doanh nghiệp nên phát triển trên cả hai thay vì lựa chọn 1 trong 2. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với đúng và đủ khách hàng tiềm năng đang sử dụng trên cả 2 nền tảng này.

Chi phí đưa App điện thoại lên kho ứng dụng

Các app di động sau khi được thiết kế và phát triển thì cần được đưa app lên kho ứng dụng. Để đưa các ứng dụng của bạn lên kho ứng dụng bạn cần có tài khoản Google Play và App Store…

Để tạo được một tài khoản lập trình ứng dụng trên App Store bạn sẽ phải tốn tối thiểu là 99$/năm, còn trên Google Play là 25$ thanh toán 1 lần. Chi phí này bạn sẽ chi trả cho Google và Apple chứ công ty thiết kế app di động của bạn không thu các khoản phí này.

Giá thiết app mobile trung bình khoảng bao nhiêu?

Nhìn chung chi phí thiết kế app ứng dụng di động trên thị trường hiện nay sẽ cao hơn giá thiết kế một website. Với website giá rẻ, bạn chỉ cần 3-5 triệu là đã có một trang web cơ bản đủ dùng. Nhưng với thiết kế app di động thì lại là một câu chuyên khác. Do những đòi hỏi đặc thù cần đầu tư nhiều thời gian, công sức, cũng như chất xám nên giá tối thiểu hiện nay từ 50 triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.

Đến với CNV Loyalty, chỉ cần 50.000.000Đ doanh nghiệp đã có thể sở hữu cho mình một mobile app chăm sóc khách hàng toàn diện mang chính thương hiệu của riêng doanh nghiệp.

Tham khảo tại: Báo giá thiết kế app 

Loyalty App – Nền tảng thiết kế app chăm sóc khách hàng dành cho SMEs Việt

Chi phí thiết kế app

Loyalty App - Nền tảng #1 giúp doanh nghiệp tạo app chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với các ứng dụng như App khách hàng, App booking, App nhân viên, CDP.

Với sự nỗ lực không ngừng cải tiến giải pháp và mong muốn mang đến phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp thì tính tới thời điểm hiện tại, Loyalty App của CNV Loyalty đã có 500 thương hiệu trong và ngoài nước lựa chọn triển khai và sử dụng "Di Động Việt, Color Man House, The Bunny Coffee, Dai-ichi Life, Đảo Hải Sản,.......

Loyalty App cho phép doanh nghiệp tự tạo ứng dụng mang thương hiệu riêng chỉ trong 14 ngày và được tích hợp đầy đủ tính năng chăm sóc khách hàng như:

  1. Quản lý ưu đãi
  2. Quản lý đổi thưởng
  3. Tích điểm thành viên
  4. Automation Marketing
  5. E-commerce
  6. Quản lý booking
  7. Quản lý nội dung
  8. Quản lý khách hàng
  9. Báo cáo chuyên sâu
  10. Tình năng riêng biệt cho từng ngành hàng

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về Chi phí thiết kế app chăm sóc khách hàng mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết “Chi phí thiết kế app chăm sóc khách hàng tại CNV Loyalty?“, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587