Top 5 công ty thiết kế ứng dụng điện thoại hàng đầu Việt Nam

Trong bài viết hôm nay, CNV Loyalty sẽ giới thiệu đến độc giả top 5 công ty thiết kế ứng dụng điện thoại hàng đầu Việt Nam đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Hứa hẹn bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho Doanh nghiệp xoay quanh vấn đề thiết kế ứng dụng điện thoại nhằm phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũ và marketing hiện nay.

Chúng ta cùng nhau đi vào phần đầu tiên của bài viết thôi!!

Top 5 công ty thiết kế ứng dụng điện thoại tốt nhất hiện nay

CNV Loyalty

thiết kế ứng dụng điện thoại

Loyalty App - Nền tảng #1 giúp doanh nghiệp tạo app chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với các ứng dụng như App khách hàng, App booking, App nhân viên, CDP đến từ công ty thiết kế ứng dụng điện thoại chăm sóc khách hàng CNV Loyalty.

Với sự nỗ lực không ngừng cải tiến giải pháp và mong muốn mang đến phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp thì tính tới thời điểm hiện tại, Loyalty App của CNV Loyalty đã có 500 thương hiệu trong và ngoài nước lựa chọn triển khai và sử dụng "Di Động Việt, Color Man House, The Bunny Coffee, Dai-ichi Life, Đảo Hải Sản,.......

Loyalty App cho phép doanh nghiệp tự tạo ứng dụng mang thương hiệu riêng chỉ trong 14 ngày và được tích hợp đầy đủ tính năng chăm sóc khách hàng như:

  1. Quản lý ưu đãi
  2. Quản lý đổi thưởng
  3. Tích điểm thành viên
  4. Automation Marketing
  5. E-commerce
  6. Quản lý booking
  7. Quản lý nội dung
  8. Quản lý khách hàng
  9. Báo cáo chuyên sâu
  10. Tình năng riêng biệt cho từng ngành hàng

Mona Media

thiết kế ứng dụng điện thoại

Mona Media là một công ty chuyên nghiệp cao cấp và chuyên nghiệp có tuổi đời trên 5 năm trong ngành lập trình phần mềm, thiết kế ứng dụng điện thoại. Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, Mona Media đã chọn cho mình một hướng đi khác biệt với công ty thiết kế app khác trên thị trường.

Công ty luôn hoạt động dựa trên triết lý khách hàng "luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu đáp ứng tất cả những yêu cầu từ khách hàng, luôn cung cấp đến khách hàng những lựa chọn tốt nhất" để nhằm phát triển, tối ưu mang lại hiệu quả rõ rệt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Một số thiết kế app mobile tiêu biểu tại mona bao gồm: app bán hàng Mona (đáp ứng các mô hình bán hàng trực tuyến các loại sản phẩm), phần mềm quản lý nhà trọ trên nền tảng app và web-app, các sản phẩm app cho doanh nghiệp Nhật Bản,…

>>> Đọc thêm bài viết: THIẾT KẾ APP DOANH NGHIỆP: VÌ SAO LẠI QUAN TRỌNG ĐẾN VẬY?

Global Cybersoft

thiết kế ứng dụng điện thoại

Global Cybersoft là một trong những công ty thiết kế ứng dụng điện thoại được đánh giá cao trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng hiện nay. Global Cybersoft được ra đời từ rất sớm bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm, ngày nay công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để trở thành một công ty làm app ios, android uy tín, chuyên nghiệp đến thị trường.

Công ty còn kết hợp nguồn nhân lực giỏi và kỹ thuật tiên tiến để tạo ra những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. Công ty Global Cybersoft hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ gia công phần phềm hàng đầu tại Việt Nam.

TMA Solutions

thiết kế ứng dụng điện thoại

TMA Solutions một công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam được ra đời từ rất sớm, đến nay công ty ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng và đã đặt nền móng cho sự phát triển và thiết kế ứng dụng điện thoại. Nhiều năm liền TMA Solutions là một trong những công ty nhận được huy chương vàng đơn vị xuất khẩu phần mềm. Đây cũng là minh chức cho thấy TMA xứng đáng là leader đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế app. 

TMA Solutions được thành lập năm 1997, với sự phát triển vững mạnh trong suốt 24 năm qua, TMA tự hào là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam hiện nay với 16 năm liên tiếp (2004-2019) đạt huy chương vàng xuất khẩu phần mềm;Top 10 công ty FinTech, AI và IoT. Đến nay, TMA đã và đang có hơn 3000 kỹ sư tài năng đang làm việc, cùng nhau xây dựng hình ảnh TMA năng động và chuyên nghiệp trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu.

>>> Đọc thêm bài viết: CÁI TÊN "VÀNG" KHI NÓI VỀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI VN

Fujinet Systems

thiết kế ứng dụng điện thoại

Fujinet Systems, một cái tên rất quen thuộc đối với làng thiết kế ứng dụng điện thoại trong và ngoà nước, công ty nổi tiếng chuyên Software Outsourcing - đảm nhiệm bảo dưỡng, phát triển phầm mềm theo yêu cầu,di chuyển, cải thiện hệ thống kế thừa, và còn kiêm nhận làm app IOS, Android khách hàng, một công ty có tền tảng làm IOS, Android chuyên nghiệp.

Công ty Fujinet Systems Việt Nam không chỉ dứng lại ở việc phát triển trong nước mà còn tích cực giao lưu kỹ thuật IT với Nhật. Thông qua chi nhánh công ty tại Nhật Bản làm việc onsite cho khách hàng tại đây từ 1 đến 3 năm.

Một điểm đáng tự hào ở Fuji là việc các thành viên của công ty sau khi đi học hỏi ở nước ngoài sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc giúp cho việc phát triển dự án có tính chuyên môn cao và đưa ra các sản phẩm chất lượng. Nhờ đó mà các sản phẩm công ty làm ra luôn nhận được đánh giá rất cao từ người dùng luôn được sự tin tưởng của khách hàng.

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về Thiết kế ứng dụng điện thoại mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết “Top 5 công ty thiết kế ứng dụng điện thoại hàng đầu Việt Nam“, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587