Cái tên "VÀNG" khi nói về giải pháp chăm sóc khách hàng tại VN

Hiện nay, các hoạt động chăm sóc khách hàng đã và đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp chú trọng đầu tư về mặt thời gian lẫn chất lượng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Nhưng hiệu quả sẽ được tăng lên gấp 3-4 lần so với thông thường nhờ vào giải pháp chăm sóc khách hàng được hỗ trợ bởi công nghệ máy tính. Vậy những giải pháp này mang đến lợi ích cụ thể nào cho doanh nghiệp?

Bây giờ chúng ta hãy cùng đi vào chương I của bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!!

Tại sao DN lại cần đến giải pháp chăm sóc khách hàng?

Trong phần này, chúng ta sẽ cùng nhau đi vào tìm hiểu 3 lợi ích mà giải pháp chăm sóc khách hàng mang đến cho doanh nghiệp. Từ đó giúp cho doanh nghiệp có thêm cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng trong việc đưa ra quyết định có nên sử dụng giải pháp hay không.

Tự động hoá

Đây chính là lợi ích đầu tiền mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi ứng dụng giải pháp chăm sóc khách hàng vào các hoạt động kinh doanh truyền thống của mình.

giải pháp chăm sóc khách hàng

Với một giải pháp chăm sóc khách hàng đúng chuẩn, doanh nghiệp có thể dễ dàng:

  • Tự động hoá thu thập - lưu trữ - phân tích hành vi, thói quen của người tiêu dùng và đưa ra những ưu đãi nhằm hỗ trợ khả năng mua hàng.
  • Tự động phân phối ưu đãi, voucher đến đúng người, đúng thời điểm
  • Tự động tích điểm, thăng hạng thành viên sau khi đã mua hàng tại cửa hàng và Online

Qua đó, ta có thể thấy được rằng, doanh nghiệp sẽ loại bỏ được một số tác vụ thủ công, tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Kết quả, năng suất làm việc của nhân sự sẽ được gia tăng hơn, có thêm thời gian để làm những công việc khác.

Gia tăng doanh số bán hàng

Các giải pháp chăm sóc khách hàng đều được thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhiều hơn trong việc thúc đẩy nhu cầu mua sắm, gia tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại và giá trị vòng đời của khách hàng.

Như đã đề cập ở lợi ích "tự động hoá", nếu như doanh nghiệp có thể gửi những ưu đãi đến đúng người, đúng thời điểm thì việc đưa ra quyết định mua hàng sẽ được diễn ra nhanh chóng.

Bên cạnh đó, hoạt động tích điểm đổi quà, thăng hạng thành viên cũng khiến cho khách hàng chi tiêu nhiều hơn để đạt được những lợi ích về quà tặng, quyền lợi đặc biệt,...Tất cả đều hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng vượt bậc hơn.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Thay vì, phải chi trả rất nhiều ngân sách cho việc thuê nhân sự hỗ trợ đăng ký thẻ thành viên, thiết lập chương trình khách hàng thân thiết hay thiết kế thẻ tích điểm cứng,...Với giải pháp chăm sóc khách hàng, mọi khó khăn trên đều được giải quyết triệt để bằng công nghệ.

giải pháp chăm sóc khách hàng

Thông thường, để thuê 1 nhân sự thì doanh nghiệp phải bỏ ra từ 8 triệu - 10 triệu đồng nhưng chi phí sử dụng cho 1 giải pháp chăm sóc khách hàng chỉ từ 10-15 triệu đồng cho 1 năm sử dụng đầy đủ tính năng.

Tính năng và lợi ích của một giải pháp chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

Tính năng Loyalty

Với tính năng Loyalty này, khách hàng có thể chủ động đăng ký thẻ thành viên Online ngay trên Mobile App hoặc nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo mà không cần phải thông qua nhân viên cửa hàng.

Đặc biệt tính năng này còn có thể đồng bộ dữ liệu khách hàng thân thiết ở tại cửa hàng lẫn trên môi trường internet của doanh nghiệp. Từ đó mà các hoạt động đổi ưu đãi, mua hàng tích điểm, thăng hạng thành viên cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tính năng E Commerce

E-commerce phải đảm bảo đủ các yếu tố như:

  • Mua sắm trực tuyến
  • Thể hiện danh sách sản phẩm đa dạng, đầy đủ thông tin
  • Giao diên thông minh, thân thiện với người dùng
  • Quản lý ưu đãi mua hàng
  • Quản lý giỏ hàng
  • Quản lý tìm kiếm sản phẩm

Cuối cùng, có thể kết nối API với các đối tác thứ 3 về thanh toán, vận chuyển và đơn hàng như POS/CRM/ERP.

Tính năng Automation Marketing

giải pháp chăm sóc khách hàng

Với Automation Marketing, doanh nghiệp có thể tự động hoá một số hoạt động về marketing lẫn chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy nhu cầu mua sắm và tiết kiệm được thời gian vận hành:

  • Marketing cho thành viên mới
  • Tính năng thông báo, gửi ưu đãi cho các nhóm khách có sinh nhật trong tháng. 
  • Tiếp thị liên kết thành viên
  • Các thông báo tự động đẩy từ nhiều thương hiệu sẽ được gửi đến khách hàng. 

Tính năng CDP

CDP là một giải pháp về dữ liệu khách hàng, mang trong mình khả năng tự động thu thập - lưu trữ - phân tích hành vi, thói quen của khách hàng ngay trên 1 nền tảng duy nhất.

Nhờ đó mà doanh nghiệp sở hữu một nền tảng cơ sở dữ liệu đầy đủ nhằm phục vụ cho việc cải thiện trải nghiệm mua sắm, mang đến những hoạt động chăm sóc khách hàng thú vị.

Đọc thêm bài viết về CDP - Customer Data Plaform

Giới thiệu nền tảng giải pháp chăm sóc khách hàng đến từ CNV Loyalty

Hiện nay, CNV Loyalty đang cung cấp đến thị trường 2 giải pháp chăm sóc khách hàng thông qua Mobile App và tích hợp trên các nền tảng Facebook, Zalo OA của doanh nghiệp.

Loyalty App - Nền tảng kiến tạo app chăm sóc khách hàng #1 V

Social Loyalty - Tích hợp giải pháp chăm sóc khách hàng vào kênh Facebook và Zalo OA

giải pháp chăm sóc khách hàng

Hiện nay, CNV Loyalty đã triển khai cho hơn 500+ doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mở rộng tệp khách hàng trung thành của mình.

Dưới đây là một số hiệu quả mà CNV Loyalty đã mang đến cho doanh nghiệp:

  • Giảm 33% chi phí marketing
  • Tăng 300% tỷ lệ khách hàng quay trở lại doanh nghiệp
  • Tăng 200% doanh số bán hàng so với cùng kỳ năm ngoái

 

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về giải pháp chăm sóc khách hàng Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết “Cái tên "VÀNG" khi nói về giải pháp chăm sóc khách hàng tại VN“, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587