10 Chương trình ưu đãi hiệu quả đến 100% dành cho doanh nghiệp SMEs

Chương trình ưu đãi luôn luôn là một cách tốt để kích thích nhu cầu mua sắm, gia tăng tỷ lệ quay trở lại doanh nghiệp và chi tiêu nhiều hơn của người tiêu dùng. Mặc dù, tỷ suất lợi nhuận mà doanh nghiệp nhận được sẽ thấp hơn nhưng bù lại, số lượng đơn hàng bán ra cũng sẽ gia tăng hơn nhiều so với những dịp thông thường trong năm.

Trong bài viết ngày hôm nay, CNV Loyalty sẽ giới thiệu về 10 ý tưởng về chương trình ưu đãi hấp dẫn, mà các doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm thu hút người tiêu dùng tham gia trên các kênh Online lẫn Offline.

10 ý tưởng về chương trình ưu đãi hiệu quả đến 89% dành cho doanh nghiệp SMEs

Mua 1 tặng 1

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang áp dựng chương trình ưu đãi này đối với những sản phẩm có giá thành thấp. Mục đích của chương trình này là thu hút người tiêu dùng đến với cửa hàng và sử dụng các chiến lược Up-sale/Cross-sale nhằm gia tăng giá trị đơn hàng mà người tiêu dùng phải chi trả.

Chương trình ưu đãi

Có một thực tế như sau: "Chương trình mua 1 tặng 1 luôn hoạt động tốt hơn rất nhiều so với các chương trình về giảm giá 50%"

Các cuộc thi

Trong các cuộc thi thì chúng ta có thể thấy được rằng, phần thưởng càng đặc biệt thì sự chủ động tham gia của người tiêu dùng cũng gia tăng theo đó, đặc biệt, nếu phần thưởng này có mức độ kham hiếm nhất định thì sự cạnh tranh này sẽ còn khốc liệt hơn bao giờ hết. Chính điều đó đã góp phần làm nên sự thành công và hiệu quả của chương trình mang đến cho doanh nghiệp.

Giao hàng miễn phí

Mặc dù, giao hàng miễn phí đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp về FnB, thời trang, mỹ phẩm,... Sử dụng trong các hoạt động mua hàng của mình, nhưng, nếu hai công ty có sản phẩm tương tự nhau về mặt tính năng và lợi ích thì khách hàng vẵn sẽ luôn luôn chọn công ty có giao hàng miễn phí.

Chương trình ưu đãi

Phiếu quà tặng

Với phiếu quà tặng này, khách hàng có thể sử dụng trực tiếp tại cửa hàng hoặc tặng cho bạn bè người thân của mình. Để có thể nhận được phiếu quà tặng thì doanh nghiệp có thể triển khai một số chương trình về mua hàng tích điểm đổi quà tặng ngay trên Online lẫn Offline nhờ vào các giải pháp chăm sóc khách hàng của CNV Loyalty.

Giảm giá 10%

Ưu đãi sẽ hoạt động rất tốt khi doanh nghiệp đang bán cho một sản phẩm đã cũ hoặc nằm trong thị trường đang có dấu hiệu suy thoái. Mặc dù không hiệu quả bằng những chương trình ưu đãi trên nhưng, nếu được đặt vào đúng thời điểm, đúng người và đúng địa điểm thì chúng lại là một câu chuyện khác.

Thẻ khách hàng thân thiết

Chương trình ưu đãi

Chắc hẳn chúng ta không cần phải nói quá nhiều về ý tưởng này. Vì hiện nay, trên thị trường, chúng đã chứng minh được cho doanh nghiệp thấy được tính hiệu quả và sự toàn diện đối với người tiêu dùng.

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ mà doanh nghiệp có thể tích hợp thẻ khách hàng online lên các kênh bán hàng như mạng xã hội, Mobile app hoặc website thông qua một số tính năng như:

  • Mua hàng tích điểm, đổi ưu đãi
  • Đăng thẻ thành viên Online, theo dõi tích điểm
  • Phân phối ưu đãi đến từng cá nhân và nhóm khách hàng riêng biệt
  • Tự động thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng thân thiết

Hội thảo miễn phí

Đây luôn luôn là một cách tốt nhằm cung cấp thông tin, giáo dục thị trường và đào tạo miễn phí cho khách hàng mục tiêu của bạn.

Giảm giá cho sinh viên

Chương trình ưu đãi Giảm giá cho sinh viên đã được sử dụng thành công trong nhiều năm nay và chúng đặc biệt tốt cho các thương hiệu đường phố cao cấp mà sinh viên xem là 'thời trang'. Bạn sẽ thấy rằng nhiều quần áo, thức ăn nhanh, nhà hàng, các doanh nghiệp xã hội như công ty rạp chiếu phim, cửa hàng trực tuyến và các doanh nghiệp giảm giá cho sinh viên khoảng 5% đến 20% để thu hút một trong những nhân khẩu học có nhu cầu chi tiêu cao.

Miễn phí 'X' trước khi mua trước 'Y'

Chương trình ưu đãi

Ý tưởng này sẽ rất là tuyệt vời mà các doanh nghiệp có thể áp dụng vào các mục tiêu về thu hút sản phẩm mới, lôi kéo người dùng và dự đoán được mức độ thành công của sản phẩm trước khi mở bán công khai. Ví dụ, các phòng tập thể dục có thể cung cấp một buổi đào tạo cá nhân miễn phí với mọi thành viên đăng ký đến hết tháng Tư.

Mua hàng tích điểm

Đây là chiến thuật, chương trình ưu đãi được rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới áp dụng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm đến từ người tiêu dùng. Để đạt được hiệu quả cao nhất, một số doanh nghiệp còn tung ra những phần quà vô cùng đặc biệt đối với từng mốc điểm tích luỹ của thành viên, từ đó thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các khách hàng với nhau.

 

Tổng kết

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc kiến tạo cộng đồng khách hàng trung thành thông qua các trải nghiệm về dịch vụ khách hàng với 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về chương trình ưu đãi cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "10 Chương trình ưu đãi hiệu quả đến 100% dành cho doanh nghiệp SMEs", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587