CNV LOYALTY PLATFORM - NỀN TẢNG TẠO ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CNV Loyalty Platform được biết đến là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Với sự thay đổi mới mẻ cũng như kế thừa ưu điểm từ những ứng dụng chăm sóc khách hàng trước đây, CNV Loyalty Platform đã cung cấp nền tảng giúp nhiều doanh nghiệp sở hữu Loyalty App riêng của mình.


CNV Loyalty - nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng

Tại sao gọi là CNV Loyalty Platform?
Sở dĩ gọi CNV Loyalty Platform xuất phát từ việc CNV Loyalty cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng chứ không đơn thuần chỉ cung cấp Loyalty App có sẵn. Từ nền tảng của CNV Loyalty, doanh nghiệp sẽ được triển khai một ứng dụng mobile chăm sóc khách hàng - Loyalty App riêng của mình. Loyalty App này sẽ tuỳ theo nhu cầu, kinh phí cũng như mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn.


CNV Loyalty Platform - sản phẩm của CNV Loyalty

Hơn thế nữa, trên thị trường có nhiều công ty công nghệ cung cấp ứng dụng cho doanh nghiệp nhưng chỉ dừng lại ở mức độ “đặt đâu làm đó". Còn đối với CNV Loyalty, nền tảng được update liên tục để giúp doanh nghiệp mở rộng thêm nhiều tính năng khi có nhu cầu. Chính vì vậy, Loyalty App của doanh nghiệp sẽ được phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, CNV Loyalty Platform với nhiều kịch bản Marketing, Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng của mình.

Loyalty App có phải chỉ dùng để tích điểm - đổi quà như thẻ cứng?
Nếu chỉ đơn giản là hoạt động tích điểm - đổi quà như thẻ cứng thì không cần gọi Loyalty App của CNV Loyalty là ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Đương nhiên, Loyalty App làm được nhiều thứ hay ho hơn vậy.


Loyalty App không chỉ dùng để tích điểm - đổi quà

Loyalty App giúp tăng trải nghiệm khách hàng
Tăng trải nghiệm khách hàng ở đây chính là việc tích hợp nhiều tính năng để khách hàng có thể trải nghiệm trên cùng một App. Ngoài việc tích điểm - đổi quà thông thường, Loyalty App còn cho phép khách hàng giới thiệu bạn bè để nhận ưu đãi, chơi game để nhận voucher hay coupon,...Khách hàng cũng quản lý ưu đãi, voucher của mình một cách chủ động. Bên cạnh đó, tính năng Booking nhà hàng, khách sạn,... hay mua hàng trên App cũng là một tiện ích nổi bật mà Loyalty App mang đến. Chính sự trải nghiệm đa dạng này sẽ giúp tăng sự hứng thú cho khách hàng, lôi kéo khách hàng quan tâm đến thương hiệu hơn nữa.

Loyalty App có thể phát triển nhiều tính năng theo đặc thù ngành hàng
Loyalty App được xây dựng từ CNV Loyalty Platform không giới hạn tính năng mà tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như đặc thù ngành hàng của doanh nghiệp, nhất là các ngành dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, spa,...). Ví dụ như:
Khách hàng có thể mua hàng, thanh toán trực tuyến hoặc có thể báo hỏng
Khách hàng đề nghị bảo hành ngay trên App mà không cần thông qua cửa hàng.
Khách hàng quản lý được các liệu trình dịch vụ mình đã mua & theo dõi toàn bộ lịch sử ngay trên App.
Chính sự chủ động này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện và tiếp tục tái mua hàng/ tái sử dụng dịch vụ.

Loyalty App giúp doanh nghiệp nhận phản hồi và tiếp thu đánh giá từ khách hàng
Văn hóa vùng miền, quốc gia có muôn hình vạn trạng. Vậy làm sao để doanh nghiệp có thể chọn ra hướng đi tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình? Câu trả lời đó chính là kêu gọi và ghi nhận đánh giá từ khách hàng để biết rằng khách hàng đang mong muốn, kỳ vọng gì ở thương hiệu của bạn.

Bên cạnh đó, trong hoạt động kinh doanh cũng không thể nào tránh khỏi những sơ xuất từ nhiều lý do. Việc tiếp thu và xử lý bad review một cách nhanh chóng và thông minh sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về thương hiệu và tăng khả năng tái mua hàng/ sử dụng dịch vụ của bạn.

Loyalty App sẽ giúp doanh nghiệp bạn giải quyết tốt hai vấn đề này.

Loyalty App là công cụ thăm dò và mở rộng thị trường
Lúc trước, nếu doanh nghiệp muốn test sản phẩm hay thị trường mới thì thông thường sẽ cho chạy quảng cáo để xem xét nhu cầu, mức độ quan tâm của khách hàng để từ đó lựa chọn sản phẩm hay khu vực để mở cửa hàng mới.

Nhưng khi sở hữu Loyalty App, điều đó không cần thiết. Vì bạn hoàn toàn có thể đưa ra 1 thông điệp Coming soon ở tại quận, thành phố mà bạn dự định mở cửa hàng. Đồng thời, kêu gọi khách hàng tải Loyalty App để nhận ưu đãi và sử dụng trong dịp khai trương cửa hàng mới. Từ đó, khách hàng sẽ tải App và bạn thu thập được data để phân tích, đánh giá mức độ tiềm năng của tệp khách hàng này. Bên cạnh đó, việc gửi tặng những voucher/ coupon hấp dẫn để push notification thông báo và Remarketing khi cửa hàng khai trương quanh khu vực đó…

Đó chỉ mới là một vài tiện ích nổi bật mà CNV Loyalty Platform mang lại cho doanh nghiệp trong việc xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng. Lựa chọn CNV Loyalty Platform sẽ giúp doanh nghiệp làm được nhiều hơn thế nữa với mục tiêu hàng đầu đó là mở rộng tệp khách hàng trung thành và gia tăng doanh thu bền vững.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587