CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CỦA DOANH NGHIỆP KHI TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khách hàng trung thành là mục tiêu, là động lực mà doanh nghiệp hướng đến. Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng từ CNV Loyalty hay còn gọi là CNV Loyalty Platform sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, duy trì mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời này để doanh nghiệp phát triển bền vững. Đây cũng chính là chìa khóa cho cuộc chiến nền tảng - chăm sóc khách hàng thời đại 4.0.

CNV-Loyalty-Platform-caunoi-giua-doanh-nghiep-va-khach-hang

CNV Loyalty Platform - cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng

Cuộc chiến nền tảng - chăm sóc khách hàng thời đại 4.0

Chương trình membership của doanh nghiệp đối với khách hàng đã có từ rất lâu. Chắc hẳn chẳng còn ai xa lạ với chiếc thẻ cứng được gọi là “thẻ khách hàng thân thiết" mỗi khi đi mua sắm. Những chiếc thẻ này dùng để tích điểm cho những lần chi tiêu, đổi quà, tặng thưởng và kích cầu khách hàng tái sử dụng với hình thức thẻ cứng truyền thống. 

Cuộc chiến nền tảng - chăm sóc khách hàng thời đại 4.0

Chính sự hạn chế về tính năng cũng như bất tiện về hình thức của chiếc thẻ đã khiến sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp giảm sút. Và sự giảm sút này là một nguyên nhân rất lớn khiến việc tăng doanh thu cũng như mở rộng tệp trung thành của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. 

Vậy với thời đại công nghệ 4.0 mỗi người đều sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone thì tại sao chúng ta không dịch chuyển từ hình thức thẻ cứng lên thành Loyalty App?

Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trong cuộc chiến nền tảng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0

Cuoc-chien-nen-tang-mo-ra-co-hoi-va-thach-thuc-cho-doanh-nghiep

Cuộc chiến nền tảng mở ra cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp

Cuộc chiến này tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng xuất hiện không ít thách thức cho doanh nghiệp. 

Cơ hội ở đây chính là: nếu doanh nghiệp có thể tạo ra được một ứng dụng chăm sóc khách hàng mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì sẽ tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Đồng thời giúp thu hút được nhiều hơn nữa khách hàng mới cũng như mở rộng tệp khách hàng trung thành.

Vậy thách thức là gì? Thách thức đó chính là gặp phải nhiều khó khăn trong việc xây dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải có thể kể đến như: Không có kinh nghiệm triển khai, không đủ nhân lực để hoàn thành dự án; chi phí đầu tư quá lớn (vài trăm triệu đồng); bỏ ra chi phí lớn và thời gian chờ đợi quá lâu nhưng vẫn không ra được sản phẩm,...

 Chính từ những khó khăn, rào cản mà doanh nghiệp gặp phải, CNV Loyalty đã cho ra đời sản phẩm tâm huyết sau hơn 1 năm ròng rã xây dựng. Đó chính là sản phẩm mang tên CNV Loyalty Platform - một nền tảng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới. CNV Loyalty Platform hoàn toàn giải quyết được rào cản khiến doanh nghiệp e dè khi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0.

Ưu điểm của CNV Loyalty Platform

Ưu điểm mà CNV Loyalty Platform mang lại

Chi phí thấp: mức đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra để hoàn thiện Loyalty App từ CNV Loyalty Platform chỉ từ 35.000.000đ - một con số giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn rất rất nhiều so với việc phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng.

Thời gian triển khai nhanh chóng: 7 ngày - đúng như vậy, chỉ trong vòng 7 ngày, CNV Loyalty sẽ triển khai Loyalty App theo những gì doanh nghiệp yêu cầu. Sau 7 ngày, đảm bảo doanh nghiệp sẽ có sản phẩm hoàn thiện để dùng. 

Có thể phát triển thêm nhiều tính năng ở tương lai: đây là điểm nổi bật mà CNV Loyalty tự tin là đơn vị tiên phong. Việc phát triển thêm nhiều tính năng khác chứ không phải chỉ dừng ở những tính năng cố định như các nền tảng dùng chung sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời điều này sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt trong hàng ngàn doanh nghiệp đang cạnh tranh với mình.

Miễn phí update, bảo trì trọn đời: CNV Loyalty cam kết miễn phí trọn đời với các dịch vụ update, bảo trì/ bảo hành giúp các doanh nghiệp yên tâm khi sử dụng nền tảng CNV Loyalty.

Nếu chưa tạo được sự khác biệt thì bạn cũng cần thay đổi để phù hợp với thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. Đây là điều cần thiết mà mọi doanh nghiệp nên quan tâm và có sự lựa chọn phù hợp.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587