Facebook Loyalty là gì? Cách nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Facebook Loyalty

Chăm sóc khách hàng trên Facebook và sân chơi “độc quyền” về Facebook Loyalty

Chăm sóc khách hàng trên Facebook

Facebook được xem là mạng xã hội vô cùng quen thuộc với chúng ta, không những vậy việc bán hàng online trên Facebook cũng phát triển mạnh không kém. Vô số Fanpage được tạo ra với những sản phẩm có thể kinh doanh online từ thời trang, mỹ phẩm cho đến thực phẩm, thuốc bổ,...  Vậy thì việc chăm sóc khách hàng trên Facebook như thế nào để có thể tăng sự quan tâm cũng như thu hút khách follow Fanpage của Doanh nghiệp/ shop.

  1. Phản hồi khách hàng, đăng bài tương tác

 Doanh nghiệp/ shop nên chú trọng việc phản hồi khách hàng thật nhanh chóng các comment, hay inbox. Đặc biệt, nên đăng bài tương tác thường xuyên với những nội dung liên quan đến sản phẩm để tăng lượt follow từ khách hàng.

  1. Quan tâm và trung thực

Quan tâm khách hàng chính là điều bắt buộc khi thực hiện chăm sóc khách hàng qua Facebook nhưng cần phải đặt vấn đề trung thực lên hàng đầu. Các thông tin về sản phẩm cần được đăng tải bắt buộc chính xác, đúng màu, kích thước, chất liệu, hiệu suất,... Nhờ đó khách hàng có thể hiểu sâu về sản phẩm và tạo dựng niềm tin ở khách hàng.

  1. Update các review của khách hàng cũng như feedback

Đối với các sản phẩm/dịch vụ thì phản hồi từ phía khách hàng là thứ hiệu quả nhất để khẳng định chất lượng.

Việc này có thể khiến khách hàng kiểm chứng được hiệu quả sản phẩm thông qua những người đã sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là cách tạo dựng lòng tin tốt nhất đối với khách hàng của bạn. Nhưng yêu cầu không nên là khách hàng ảo để tránh bị report mà mất page.

  1. Livestream bán hàng

Có thể nói livestream là hình thức bán hàng gây được sự chú ý của nhiều người nhất và thu về được số lượng đơn hàng cao. 

Không những thế, bạn còn có thể chia sẻ buổi xem chung vào nhiều group khác nhau. Do đó, số lượng người xem có thể được gia tăng đột biến chỉ với một buổi  livestream.

  1. Hình ảnh sản phẩm

Lưu ý đầu tiên là không lấy hình của page khác hay sao chép sản phẩm của người khác. Tốt nhất là nên có những hình ảnh riêng của  Doanh nghiệp/ shop, hình ảnh nên kích thích khách hàng. Nếu về quần áo thì nên có mẫu ảnh để khách hàng có thể nhìn được kiểu dáng, kích thước sản phẩm,...

  1. Không đăng quá nhiều sản phẩm lên Fanpage 

Thường một ngày Doanh nghiệp/ shop chỉ nên 3 - 5 bài đăng chia ra sản phẩm cùng tin tức, mẹo hay, kinh nghiệm để khách không bị nhàm chán hay gây loãng bài viết.

Và đây là một số lưu ý thực tế và thường gặp phải của nhiều  Doanh nghiệp/ shop kinh doanh online. Ngoài ra, sẽ còn những vấn đề như chạy quảng cáo (Ads), seeding, các chiến lược Marketing,...

Tuy nhiên, để việc kinh doanh online của các Doanh nghiệp/ shop trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn thu về được nhiều đơn hàng cũng như nâng cao lòng trung thành của khách hàng thì mời các  Doanh nghiệp/ shop ghé vào sân nhà CNV Loyalty để cùng trải nghiệm nhé.

Facebook Loyalty là gì?

Facebook Loyalty hay còn viết tắt là FB Loyalty là một sản phẩm của CNV Loyalty - Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành số #1VN. Và đây là một giải pháp chăm sóc khách trên Fanpage chỉ với 1 nền tảng và không thông qua bên thứ 3.

Được xem là “mini Loyalty” kế tiếp đốt cháy thị trường mà nhiều Doanh nghiệp đang muốn sở hữu ngay vì sẽ giúp cho Doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online trên Fanpage không còn lo lắng về việc tích điểm, ưu đãi, đồng bộ hóa hay phải khó khăn trong việc tích hợp API đến POS, CRM, ERP, Web,... Không những thế, Khách hàng còn có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm như sử dụng một Super App.

Ngoài ra, #FB_Loyalty là một sản phẩm với những tính năng độc quyền chỉ có tại CNV Loyalty như:

- E-membership: Tích điểm, thăng hạng, lịch sử. 

- Rewards: Ưu đãi & đổi thưởng trực tuyến. 

- Mobile Commerce: đặt hàng trực tuyến thông qua Messenger

- Payment: Kết nối cổng thanh toán trực tuyến. 

- Shipment: Quản lý vận đơn và kết nối đơn vị vận chuyển. 

- Tracking: Thông báo trạng thái đơn hàng, vận đơn. 

- Pickup: chọn chi nhánh cần đặt hàng & chọn thời gian đến lấy 

- Multi-store: hỗ trợ phân đơn theo chi nhánh đã chọn 

- Automation Marketing: Customer Data Platform (CDP) giúp phân loại khách hàng -> tạo chiến dịch chăm sóc tự động & cá nhân hoá chương trình ưu đãi đến từng cá nhân & nhóm khách hàng riêng biệt 

- Integration: Kết nối API POS/CRM/ERP. Hỗ trợ kết nối với hệ thống quản lý bán hàng để đồng bộ dữ liệu 2 chiều.

Và doanh nghiệp không cần trích một khoản ngân sách nào để hướng dẫn hoặc kêu gọi khách hàng tải App, sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khổng lồ.

Một điểm nhấn ĐẶC BIỆT dành riêng cho các  Doanh nghiệp/ shop bán hàng ONLINE chính là WEB MUA HÀNG NGAY TẠI MESSENGER. 

Không cần tốn nhiều thời gian cũng như nhiều câu hỏi để trôi đi những thông tin cần thiết, giờ đây  Doanh nghiệp/ shop có thể để khách hàng tự lựa chọn sản phẩm, tự chọn kích thước, màu sắc, tự đặt hàng, chọn thời gian giao hàng. Còn Doanh nghiệp/ shop thì cứ thoải mái tư vấn cũng như suy nghĩ các chiến lược Marketing phù hợp.

Câu hỏi được mong chờ sau khi show ra những tính năng này chính là CHI PHÍ.

Nếu bạn nghĩ chi phí bỏ ra chắc phải khá nhiều vì bình thường khi thông qua các phần mềm, nền tảng bên thứ 3 bạn đã tốn 1 khoảng tiền không hề nhỏ thì đừng lo, FB Loyalty sẽ mang đến cho bạn chi phí hấp dẫn đi cùng giải pháp “cực xịn”.

Chi phí cho giải pháp Facebook Loyalty là bao nhiêu?

Chỉ với 250.000Đ/ tháng, Doanh nghiệp/ shop đã sở hữu ngay 1 kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều công sức triển khai. Mang lại cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới khi mua hàng trực tiếp ngay trên MESSENGER FANPAGE và dễ dàng tích điểm, sử dụng ưu đãi.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và trải nghiệm FB Loyalty thì hãy liên hệ CNV Loyalty để được tư vấn và tích hợp ngay nhé.


Tham khảo: 

RA MẮT FACEBOOK LOYALTY - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & TỰ ĐỘNG HÓA NGAY TẠI FANPAGE

---------------

♥️ CNV Loyalty - Nền Tảng Kiến Tạo Khách Hàng Số 1 VN

▪️ Website: http://cnvloyalty.vn/

▪️ Trụ sở: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

▪️ Văn phòng Hà Nội: Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

▪️ Hotline: 091 111 65 87

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587