Gợi ý chương trình Chăm Sóc Khách Hàng qua App SIÊU HÚT khách hàng cho ngày 8/3

Vào những dịp lễ luôn là khoảng thời gian mọi người có nhu cầu mua sắm nhiều hơn hết. Đây là khoảng thời gian doanh nghiệp nên tận dụng để gia tăng doanh số và chuyển đổi khách hàng từ quen biết sang trung thành. Bên cạnh việc mua quà tặng, nhiều người cũng chờ đợi đợt khuyến mãi trong ngày lễ lớn để được giảm giá và tiết kiệm được một khoản tiền lớn. 

Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng qua App đang là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tận dụng các nguồn lực một cách tốt nhất. Dưới đây là gợi ý những ý tưởng làm chương trình chăm sóc khách hàng qua App dễ thu hút, dễ áp dụng cho doanh nghiệp. 

Chương trình chăm sóc khách hàng qua app trong ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3

  • Chạy chương trình tặng thưởng trước ngày lễ

Cuộc chiến giành khách hàng trong chính mùa lễ hội sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết. Ưu thế sẽ dành cho doanh nghiệp đang phát triển đa kênh. Sẽ là ý tưởng tuyệt vời nếu doanh nghiệp bạn quảng bá về sản phẩm tặng trước trên App để kích thích khách hàng nhận thưởng và sử dụng nó. Ưu điểm tuyệt đối là bạn không cần cạnh tranh với bất kì đối thủ nào vì App chỉ đưa mỗi thông tin về thương hiệu. 

Việc tặng thưởng trước cũng tránh tình trạng “kẹt” khi có quá nhiều ưu đãi, nhiều chương trình khiến khách hàng hoang mang. Phần tặng thưởng trước có thể là voucher giảm giá, bộ kit quà tặng,...

  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng

Bạn không nghe nhầm đâu? Một trong những chương trình được khách hàng yêu thích nhất. Theo Accenture, 77% khách hàng muốn mua hàng trực tuyến được giao tận nhà. Đặc biệt khi Covid vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn trên thế giới, thì việc giao hàng tận nhà không chỉ thuận tiện mà còn giảm bớt sự tiếp xúc giữa con người với nhau. 

Hầu hết các App hiện nay đều tích hợp Bán hàng online, đặt hàng giao hàng tận nơi. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và chỉnh các mã miễn phí vận chuyển ngay để tặng cho khách hàng vào những ngày lễ. 

Thực hiện ngay chiến dịch giao hàng miễn phí để khách hàng nam đặt quà tặng cho những người phụ nữ trong ngày 8/3 sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong lòng họ. Chỉ cần đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và gọn gàng doanh nghiệp bạn chắc hẳn sẽ có cho mình những khách hàng trung thành sau đợt khuyến mãi mùa lễ.

  • Khuyến khích mở rộng chương trình liên quan đến thử thách thực tế, lối sống lành mạnh trong ngày lễ

Rất nhiều thương hiệu đã thành công trong việc tạo các thử thách mang lại giá trị cho khách hàng và nhận được sự lan truyền (viral) tự nhiên vượt mong đợi. Hơn nữa, năm 2020 sau rất nhiều sự kiện thì con người đang dần thay đổi cuộc sống của họ. Các lối sống lành mạnh, quyên góp xã hội hay giữ kết nối trong các mối quan hệ được đề cao hơn. 

Thay vì cố gắng bán hàng, bạn có thể tạo ra các thử thách như nấu ăn cùng nhau, gọi điện cho mẹ trong ngày 8/3, chia sẻ các tip công thức, mẹo vặt… hoặc đơn giản sáng tạo ra điệu nhảy mang ý nghĩa. Điều hướng tất cả các hoạt động trên về App của thương hiệu sẽ dễ dàng quản lý về quá trình diễn ra và thông báo kết quả. Hoặc bạn hoàn toàn có thể “bắn” notification miễn phí cho khách hàng để lưu ghi nhớ về chương trình mà không bị chìm nghỉm giữa rất nhiều thông tin trên các kênh truyền thông khác. 

Nếu bạn tuân thủ phương châm “Phục vụ những điều mang lại giá trị chứ không cố gắng bán hàng” và đem đến những điều thú vị cho khách hàng trong giai đoạn mà ai cũng muốn giảm giá, tặng thưởng để kéo khách, họ sẽ ghi nhớ nó và trở thành khách hàng trung thành ngay sau khi kết thúc ngày lễ. 

  • Kết hợp chơi game - tặng thưởng

Game Lắc xì trên App thu thập linh vật để nhận thưởng của Momo là ví dụ kinh điển cho sự thành công của Game trên App. Dễ thấy vào giai đoạn Tết bạn có thể bắt gặp người bạn của mình đang lắc điện thoại điên cuồng hoặc chăm thực hiện nhiệm vụ trên Momo để có thêm lượt chơi. Ngày 8/3 cũng là 1 dịch đặc biệt để doanh nghiệp có thể triển khai loại chương trình này và dễ đạt thành công.

Loyalty App của CNV Loyalty đã tích hợp sẵn các game để doanh nghiệp không cần suy nghĩ, chỉ cần bổ sung phần quà theo chiến dịch và tiến hành truyền thông đến khách hàng. Doanh nghiệp hoàn toàn tiết kiệm được khoản chi phí khổng lồ để tạo game trên App.

  • Hướng đến sự độc quyền của những phần quà sớm và có số lượng giới hạn

Tâm lý mua sắm thường mong muốn được sở hữu những sản phẩm độc quyền hoặc có được sớm hơn những người khác thay vì phải xếp hàng. Hiểu được điều này doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa ra những chương trình có hàng sớm khi đặt thông qua App. 


Và dĩ nhiên những khách hàng cũ trên App sẽ có nhiều cơ hội có được sản phẩm sớm hơn. Điều này vừa kích thích được sự tò mò vừa giúp khách hàng chủ động tải App và sử dụng App thường xuyên hơn để không bỏ lỡ tin tức mới nhất.

Những ngày lễ trong năm luôn là cơ hội lớn để doanh nghiệp bứt phá doanh thu, vì vậy hãy đảm bảo kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng. Các ý tưởng trên hầu hết đều được có thể áp dụng cho hầu hết các dịp lễ trong năm chứ không riêng ngày 8/3. Vì vậy, không bao giờ quá muộn để bạn bắt đầu triển khai việc chăm sóc khách hàng qua App để xây dựng tệp khách hàng trung thành cho mình. 

Nếu bạn đang có thêm các ý tưởng làm chương trình khách hàng thân thiết khác mà chưa biết triển khai như thế nào. Đừng ngần ngại liên hệ với CNV Loyalty, vì chúng tôi cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng cũ hàng đầu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả ngay lập tức. 

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty tại:

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587