Khó khăn khi thiết kế App iOS dành riêng cho doanh nghiệp

Thiết kế app iOS hay thiết kế app Android là lựa chọn chưa có hồi kết của doanh nghiệp. Rất nhiều nơi chọn thiết kế trên cả 2 nền tảng, nhưng kinh phí cũng không hề rẻ. Vậy thì trong bài viết này thử tìm hiểu xem thiết kế mobile app dành riêng cho doanh nghiệp có khó khăn gì nhé!

Lên ý tưởng cần đúng và trúng nhu cầu khách hàng

Thiết kế app iOS cần đúng khách hàng mục tiêu

Điều đầu tiên trước khi làm app doanh nghiệp là phải biết rõ được nhu cầu khách hàng. Bạn cần biết được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp cần gì, thích gì và không thích gì. Có thể tổ chức những buổi gặp gỡ, khảo sát để thu thập thông tin cụ thể.

Tiếp theo cần hướng đến các ứng dụng doanh nghiệp cùng ngành hàng. Trong đó bao gồm app đối thủ để xem họ cung cấp những gì trên đó. Tham khảo cách doanh nghiệp cạnh tranh, chắc chắn là phương pháp hữu ích để thiết kế app iOS phục vụ khách hàng tốt nhất.  

Lo sợ ứng dụng triển khai chưa hiệu quả

Ứng dụng không hiệu quả thì sẽ rất đáng tiếc

Ý tưởng nếu chỉ nằm trên trang giấy thì không có mấy giá trị. Nhưng nếu triển khai không đúng vừa tốn kinh phí mà vừa hạ thấp uy tín của doanh nghiệp xuống.

Bởi vậy, nếu không có kinh nghiệm về việc này, doanh nghiệp nên hợp tác với một đơn vị chuyên thiết kế app chuyên biệt. Nhất là những nơi đã từng sản xuất ứng dụng cùng lĩnh vực, cùng ngành hàng.

Dưới con mắt chuyên môn, họ có thể vạch sẵn cho bạn mọi tính năng cần thiết. Cũng như cách nâng cao hiệu quả của ứng dụng. 

Kinh phí đầu tư đồng thời thiết kế app IOS và Android không rẻ

Nói về độ cạnh tranh giữa hệ điều hành Android và iOS, con số đánh giá là lượng người dùng. Theo nghiên cứu từ Statista, tỷ lệ người dùng Android chiếm 88%, con số này với iOS chỉ vỏn vẹn 11.9% (số liệu năm 2018). 

Thế nhưng, nhiều nghiên cứu khác chỉ ra rằng, người dùng iOS lại có tiềm năng kinh tế hơn so với Android. Điều này cũng dễ lý giải vì iPhone luôn đắt hơn các dòng điện thoại chạy Android phổ thông khác. 

Lời khuyên tốt nhất để tiếp cận được nhiều khách hàng thì vẫn nên tạo app trên cả 2 nền tảng nói trên. Nhất là thiết kế app iOS giúp bạn tiếp cận được khách sẵn sàng chi nhiều tiền với mong muốn được phục vụ tốt hơn. Ngoài ra, nếu được App Store chấp nhận, sẽ tăng mức độ uy tín cho công ty.

Giải pháp thiết kế app iOS cho doanh nghiệp

CNV Loyalty xây dựng ứng dụng trên tất cả các nền tảng khác nhau

Một giải pháp toàn diện cho công ty muốn sở hữu app doanh nghiệp, đặc biệt là thiết kế app iOS đó là liên hệ cùng CNV Loyalty.

Đây là nền tảng tích hợp tất cả những gì bạn cần trong một ứng dụng. Tính năng đa dạng vừa quản lý vừa bán hàng và chăm sóc khách hàng đều được. Đặc biệt phát triển trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store nên bạn không cần băn khoăn chọn bên nào nữa.

Thời gian ứng dụng lên cửa hàng cũng cực kỳ nhanh chóng, chưa đầy 2 tuần là có thể lên rồi. Chi phí không hề đắt, chỉ mất khoảng 25 triệu là doanh nghiệp có app riêng rồi.

Vậy là những khó khăn khi thiết kế app iOS cho doanh nghiệp sẽ được xóa bỏ khi liên hệ cùng CNV Loyalty. Mời bạn tìm hiểu kỹ hơn tại trang chủ của chúng tôi: https://cnvloyalty.com/ 

Bài viết có liên quan:

Top 5 công cụ giúp DN tự thiết kế app một cách đơn giản và hiệu quả

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587