LOYALTY APP TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG

Chăm sóc khách hàng không còn đơn thuần chỉ là gửi 1 vài tin nhắn sms hay email tương tác 1 chiều tới khách hàng nữa. Vậy doanh nghiệp làm gì để thay đổi cho phù hợp với xu thế thị trường? Loyalty App có vai trò gì trong sự thay đổi của các doanh nghiệp? Hãy cùng CNV Loyalty tìm hiểu ngay nhé!

Loyalty App - Ứng dụng CSKH có nhiều sự thay đổi 

Loyalty App đang dần thay đổi cuộc chiến chăm sóc khách hàng trong thời đại số

Loyalty App đang dần thay đổi cuộc chiến CSKH thời đại số

Xây dựng tệp khách hàng trung thành cần sự tương tác 2 chiều: sự lắng nghe và phản hồi của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ. Mục đích của sự tương tác này là để thay đổi và tối ưu hơn nữa sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

Cùng với những chương trình ưu đãi phù hợp và có giá trị với khách hàng, những chiến dịch Marketing kèm theo ưu đãi dành riêng cho từng nhóm khách hàng/ cấp bậc là điều cần thiết. Bên cạnh đó còn là những kịch bản chăm sóc khách hàng thông minh nhắc nhở khách hàng đúng thời điểm.

Từ những sự thay đổi đó có thể khiến khách hàng cảm thấy sự trải nghiệm của mình có ý nghĩa và giá trị xứng đáng với những gì mình đã mang lại cho doanh nghiệp cùng những khoản chi tiêu khủng. Bởi vì bản chất con người ai cũng cần được thừa nhận và đánh giá đúng giá trị của mình.

Như vậy có thể thấy, Loyalty App đang dần thay đổi cuộc chiến chăm sóc khách hàng trong thời đại số với những trải nghiệm đáng giá hơn nhiều cho khách hàng.

Loyalty App do CNV Loyalty triển khai tích hợp nhiều tính năng

Hoàn toàn có thể khẳng định rằng, nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng - CNV Loyalty Platform đã mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc chiến chăm sóc khách hàng thời đại số.

Loyalty App tích hợp nhiều tính năng mới

Những tính năng có sẵn từ nền tảng CNV Loyalty Platform có thể kể đến như: Tích điểm, Ưu đãi, Nâng hạng thành viên, Booking, E-commerce, Đánh giá, Nội dung,...giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm, sử dụng dịch vụ,...

Chính sự tích hợp này sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho khách hàng. Đồng thời, lợi ích mà khách hàng nhận được từ những tích năng được tích hợp trên nền tảng mobile app cũng giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng trong mắt khách hàng. Bởi vì lúc này khách hàng cảm nhận được giá trị của mình trong mắt doanh nghiệp và hài lòng với con số chi tiêu mà mình đã bỏ ra.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của CNV Loyalty?

CNV Loyalty sở hữu CNV Loyalty Platform được update liên tục

Đó chính là sự ra đời của CNV Loyalty Platform. Xin được nhấn mạnh rằng, thứ mà CNV Loyalty cung cấp cho doanh nghiệp là nền tảng. Từ nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nên một Loyalty App - ứng dụng chăm sóc khách hàng của riêng mình.

Bên cạnh những tính năng có sẵn mà CNV Loyalty Platform cung cấp, doanh nghiệp còn có thể phát triển thêm nhiều tính năng theo đặc thù ngành hàng ở tương lai. Cùng với đó là việc update liên tục của CNV Loyalty Platform cũng sẽ giúp doanh nghiệp update liên tục để ngày càng tối ưu ứng dụng của mình. 

Chính sự khác biệt này là một trong những lý do quan trọng để doanh nghiệp lựa chọn CNV Loyalty Platform để triển khai Loyalty App cũng như thay đổi hoàn toàn tư duy về việc giữ chân khách hàng ở thời đại số.

Hãy là những đơn vị tiên phong trong cuộc chiến chuyển đổi số của thị trường và mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng. Vì đó sẽ là xu hướng đồng thời giúp doanh nghiệp bạn tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587