LOYALTY APP - TRIỂN KHAI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THỜI ĐẠI 4.0

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh mang tính sống còn, nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng của CNV Loyalty ra đời như một giải pháp tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp, nhất là khách hàng trung thành. CNV Loyalty với những tính năng vượt trội sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng tối ưu và hiệu quả. Vậy chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng những gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

CNV Loyalty với nền tảng tạo ứng dụng CSKH vượt trội

CNV Loyalty là gì? 

CNV Loyalty là đơn vị cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng lượng khách hàng trung thành. Từ những nghiên cứu, theo dõi và đánh giá dựa trên cơ sở dữ liệu mà doanh nghiệp cung cấp, nền tảng của CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân và biến khách hàng cũ thành khách hàng trung thành một cách tự động. 

Sở hữu ứng dụng CNV Loyalty để CSKH hiệu quả

Khách hàng trung thành là mục tiêu, là động lực chính mà doanh nghiệp hướng đến. Chính vì vậy, CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tạo cầu nối để tương tác qua lại với khách hàng, duy trì mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời này để doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững.

Tại sao nhiều doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhưng vẫn thất bại?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dù sở hữu sản phẩm chất lượng nhưng vẫn thất bại. Vậy lý do là vì đâu? Chúng ta nên biết rằng, sản phẩm tốt thì có nhiều, doanh nghiệp bạn làm được thì doanh nghiệp khác cũng làm được. Bởi lẽ đó mà song song với việc cho ra đời sản phẩm chất lượng, các doanh nghiệp còn chú trọng đầu tư vào  các ứng dụng chăm sóc khách hàng. 

Đây là lý do tại sao các ứng dụng Loyalty ngày càng được chú trọng, trong đó có CNV Loyalty - đơn vị tiên phong trong việc xây dựng Platform về Loyalty App.

Những lợi ích mà bạn sẽ nhận lại được khi lựa chọn CNV Loyalty

Ứng dụng CNV Loyalty mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

  • Tiết kiệm chi phí Remarketing: Với Loyalty App, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo, đặc biệt là chi phí tiếp thị lại. Vì nhiệm vụ này Loyalty App đã đảm nhiệm.
  • Tiếp thị lại khách hàng cũ: Từ thông tin khách hàng đã thu thập, Loyalty App có những phương án nhắc nhở, gợi ý lại cho khách hàng những sản phẩm mà họ bỏ quên hay bỏ lỡ. Đồng thời ứng dụng CNV Loyalty cũng sẽ biết cách đưa ra những gợi ý về nhu cầu, sản phẩm, dịch vụ mà mà khách hàng cũ đang cần dựa trên các lượt mua trước.
  • Chăm sóc khách hàng mới: Không chỉ tiếp thị lại khách hàng cũ, Loyalty App còn đảm nhiệm vai trò chăm sóc khách hàng mới. Đây là bước mấu chốt để khách hàng mới quyết định có tiếp tục lựa chọn thương hiệu của bạn hay không.
  • Gửi hàng loạt khuyến mãi, ưu đãi chỉ trong 1 lần bấm: Doanh nghiệp sẽ không tiêu tốn nhiều thời gian để tung các promotion đến tay khách hàng. Với Loyalty App, chỉ trong 1 lần bấm, hàng ngàn khuyến mãi, ưu đãi đã được gửi đến khách hàng.
  • Triển khai nhanh chóng trong vòng 7 ngày: Sẽ không mất quá nhiều thời gian để triển khai Loyalty App. Chỉ với 7 ngày, mọi thủ tục, công việc sẽ được hoàn tất và có thể đi vào vận hành.
  • Liên kết đối tác dễ dàng: Không chỉ chăm sóc khách hàng, đây còn là cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp bạn và đối tác. Và điều này chắc chắn là một lợi ích mà bạn không thể nào bỏ qua khi lựa chọn Loyalty App.

Việc lựa chọn ứng dụng chăm sóc khách hàng tốt từ công ty Loyalty uy tín là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hãy để nền tảng từ CNV Loyalty giúp bạn biến khách hàng mới thành khách hàng cũ, khách hàng cũ thành khách hàng trung thành một cách tự động.

Tham khảo thêm các tính năng và chi phí triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng từ CNV Loyalty tại đây.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587