Top 6 mẫu thẻ tích điểm phổ biến mà doanh nghiệp nhất định phải biết

Trong bài viết này, CNV Loyalty sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp, Shop Online,...6 loại hình mẫu thẻ tích điểm phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thêm cái nhìn tổng quan hơn về thẻ tích điểm cũng như ứng dụng chúng vào đúng hoạt động khách hàng thân thiết sao cho hiệu quả nhất.

Top 6 mẫu thẻ tích điểm phổ biến mà doanh nghiệp nhất định phải biết

Dưới đây là 6 mẫu thẻ tích điểm mà CNV Loyalty đã thu thập được trong quá trình tư vấn - triển khai cho hơn 10.000 doanh nghiệp trong việc đạt được các mục tiêu về khách hàng trung thành, gia tăng doanh số, giá trị thương hiệu thông qua các trải nghiệm thú vị, mới mẻ về dịch vụ khách hàng.

Mẫu thẻ cứng tích điểm

Đây là một loại thẻ dùng trong các doanh nghiệp thuộc ngành bán lẻ, thực phẩm và FnB. Với loại thẻ này, doanh nghiệp có thể sử dụng trong các chương trình mua hàng tích điểm tại doanh nghiệp của mình. Khuyết điểm lớn nhất của loại hình này là chỉ có thể dùng tại các cửa hàng Offline mà thôi.

 mẫu thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm giấy

Cũng tương tự như thẻ cứng tích điểm, nhưng điểm khác biệt lớn nhất là chúng được làm bằng giấy. Bên cạnh đó, mẫu thẻ tích điểm này còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí thiết kế thẻ nhưng vẵn đảm bảo được tính hiệu quả mà chúng mang đến.

 mẫu thẻ tích điểm

Thẻ cứng tích điểm Barcode

Ưu điểm lớn nhất của loại thẻ này chính là không lo hư hỏng, đa dạng hơn trong việc sử dụng. Nếu như thẻ cứng chỉ dùng để tích luỹ số lần mua sắm để nhận được một phần thưởng gì đó thì thẻ tích điểm bằng Barcode còn làm được nhiều hơn thế thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp:

  • Tích điểm mua hàng đổi thưởng
  • Tích điểm thăng hạng thành viên
  • Tích điểm hoàn tiền

mẫu thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm Online trên mobile app

Đây là một hình thức thẻ tích điểm mới nhất ở thời điểm hiện tại. Mẫu thẻ tích điểm này sở hữu toàn bộ những ưu điểm của các loại thẻ tích điểm thông thường và tích hợp chúng lên mobile app của chính doanh nghiệp. Từ đó chủ động hơn trong việc xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết, dữ liệu khách hàng và phân phối ưu đãi đến đúng khách hàng.

Điểm nổi bật:

  • Loại bỏ những vấn đề về bảo quản, lưu trữ thẻ khó khăn của khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí thiết kế và sản xuất thẻ
  • Gia tăng hiệu quả tối đa cho các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Đồng bộ dữ liệu ở các kênh Offline lẫn Online

mẫu thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm trên Website

Về mặt ưu điểm thì loại hình sẽ khá tương đồng với thẻ tích điểm online trên mobile app, chỉ khác ở kênh hiển thị mà thôi. Với các doanh nghiệp mà đa phần các hoạt động bán hàng được diễn ra trên website thì đây chính là mẫu thẻ tích điểm phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

 mẫu thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm trên Messenger và Zalo OA

Với loại hình thẻ tích điểm trên Messenger và Zalo OA này, chúng sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về mua hàng, chăm sóc khách hàng,... trên các nền tảng mạng xã hội. Loại bỏ đi những quy trình cũ kỹ, lỗi thời hiện giờ của doanh nghiệp.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật:

  • Cho phép khách hàng tự động đăng ký thẻ thành viên
  • Sử dụng ưu đãi, voucher ngay trên Messenger và Zalo OA
  • Dễ dàng mua hàng tích điểm, hoàn tiền, đổi thưởng và thăng hạng thành viên
  • Theo dõi lịch sử tích điểm mọi lúc mọi nơi
  • Dashboard tích điểm, mua hàng, sử dụng ưu đãi của khách hàng trực quan - realtime

 mẫu thẻ tích điểm

Tổng kết

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc kiến tạo cộng đồng khách hàng trung thành thông qua các trải nghiệm về dịch vụ khách hàng với 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về Mẫu thẻ tích điểm cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Top 6 mẫu thẻ tích điểm phổ biến mà doanh nghiệp nhất định phải biết", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587