Top 10 phần mềm bán hàng miễn phí và toàn diện nhất hiện nay

Phần mềm bán hàng miễn phí, một công cụ vô cùng hữu ích được rất nhiều doanh nghiệp, start-up sử dụng trong giai đoạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Việc sử dụng phần mềm bán hàng này mang lại rất nhiều lợi ích về mặt chi phí, thời gian và cả nhân công cho doanh nghiệp, nhưng vẵn đảm bảo được tính hiệu quả vốn có của nó.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu vào tìm hiểu 10 phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất - hiệu quả nhất - toàn diện nhất hiện nay trên thị trường. Để bắt đầu thì chúng ta sẽ điểm qua định nghĩa về phần mềm để có cái nhìn đúng và chuẩn.

Phần mềm bán hàng miễn phí là gì?

phần mềm bán hàng miễn phí

Phần mềm bán hàng miễn phí đơn giản là một hệ thống sở hữu các module cơ bản cần thiết cho các hoạt động bán hàng, phục vụ cho việc vận hành được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn mà doanh nghiệp không cần phải bỏ ra bất kỳ một chi phí triển khai và duy trì nào cả.

Mặc dù là miễn phí và tính năng có phần bị giới hạn nhưng chỉ với những thứ cơ bản này  vẵn có thể hỗ trợ doanh nghiệp ở một số hoạt động bán hàng, chốt đơn trong giai đoạn mới bắt đầu kinh doanh, từ đó dễ dàng đạt được các mục tiêu về tối ưu hoá chi phí, gia tăng doanh số bán hàng.

Những yếu tố đánh giá một phần mềm miễn phí phù hợp 

Để có thể đánh giá được đâu là một phần mềm bán hàng miễn phí phù hợp với mô hình cũng như giai đoạn kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp, chúng ta cần phải trả lời được những câu hỏi dưới đây:

  • Mục tiêu sử dụng phần mềm của doanh nghiệp là gì?
  • Doanh nghiệp đang cần ứng dụng phần mềm vào những hoạt động nào?
  • Những tính năng nào cần có là gì?
  • Tính thân thiện và dễ sử dụng của phần mềm?
  • Đó là phần mềm được hoạt động trên offline hay online?
  • ....

Sau khi đã trả lời được tất cả những câu hỏi trên thì doanh nghiệp sẽ có cho mình bản danh sách các yếu tố cần có của một phần mềm bán hàng miễn phí phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất.

Hãy chọn cái phù hợp nhất, nếu không phù hợp thì bạn, nhân viên của bạn và khách hàng sẽ nhận lại được rất nhiều khó khăn và bất cập trong quá trình hoạt động, mua sắm.

Top 10 phần mềm bán hàng miễn phí và toàn diện nhất hiện nay

AnVietsoft

AnVietsoft, hiện nay đang cung cấp đến thị trường một phiên bản phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn. Với phần mềm bán hàng này, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài phút để tìm hiểu, thực hành là đã có thể sử dụng tất cả các tính năng một cách dễ dàng.

Đối tượng sử dụng phần mềm quản lý bán lẻ AnVietsoft miễn phí rất đa dạng như chủ quán cafe, nhà hàng, phòng tập gym…

Loyalty App

Loyalty App  là một giải pháp bán hàng, chăm sóc khách hàng toàn diện thông qua ứng dụng mobile được CNV Loyalty thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc thu hút khách hàng mới bằng các tính năng automation marketing, CDP và giữ chân khách hàng cũ với các giải pháp về loyalty như mua hàng tích điểm, đổi ưu đãi, tích hợp thẻ thành viên online,...

phần mềm bán hàng miễn phí

Hiện nay, Loyalty App đã và đang được hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng, ứng dụng vào các hoạt động thương mại và thu được một số kết quả:

  • Giảm 33% chi phí marketing
  • Tăng 300% khách hàng quay trở lại
  • X2 doanh số bán hàng

Dantrisoft

Dantrisoft là một phần mềm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng bởi vì tính hiệu quả trong việc giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh vượt trội cho các cửa hàng, tạp hoá, siêu thị có quy mô nhỏ lẻ.

Phần mềm bán Dantrisoft sở hữu giao diện thông minh, thân thiện với người dùng, các menu quản lý được sắp xếp logic nhằm tạo ra sự thuận tiện cho người dùng.

VShopPlus

VshopPlus là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có thể đáp ứng được hầu như toàn bộ các nhu cầu của các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp hiện nay.

phần mềm bán hàng miễn phí

Lý do mà VShopPlus thu hút được nhiều doanh nghiệp đến vậy bởi lẽ, VshopPlus cung cấp hệ thống module khá đầy đủ, đa dạng, bao gồm quản lý nhân viên, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, kho hàng và hỗ trợ lập các báo cáo tồn kho và phân tích tình hình kinh doanh.

Loyverse

Ngoài khả năng sử dụng đơn giản, tiện lợi thì phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn Loyverse POS còn có cả App điện thoại free rất tiện lợi. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của phần mềm này là chỉ có ngôn ngữ tiếng Anh, đòi hỏi người dùng cần có hiểu biết về ngôn ngữ này.

Loyverse POS đang định hình bản thân trở thành một phần mềm quản lý kho và bán hàng miễn phí hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều tính năng ưu việt như quét mã vạch, hóa đơn điện tử, quản lý tiền mặt…

Vsoft VsBMSfree

Phần mềm quản lý bán hàng – BMS.trade là phiên bản sản phẩm mới nhất của CTY Phần mềm Trí Tuệ Việt (Vsoft Corporation). Bên cạnh đóm BMS.trade là dòng sản phẩm được xây dựng hoàn toàn mới trên công nghệ và qui trình phần mềm tiên tiến nhất hiện nay.

phần mềm bán hàng miễn phí

Bên cạnh đó là việc chú trọng vận dụng kinh nghiệm, kiến thức trong suốt quá trình nhiều năm triển khai “Quản lý kinh doanh” đến hơn 600 khách hàng và các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng.

VZSoft

VZSoft đây là phần mềm bán hàng hoàn toàn miễn phí được nhiều người lựa chọn và sử dụng. VZSoft được dùng chủ yếu cho các cửa hàng, bách hóa, siêu thị có quy mô nhỏ, phần mềm giúp tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian hoàn thiện công việc.

Song song đo,phần mềm bán hàng miễn phí VZSoft rất dễ sử dụng với tất cả mọi người, dù là mấy cô chú lớn tuổi không rành về côn nghệ, cùng với rất nhiều những tính năng hữu ích đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và đem lại hiệu quả kinh doanh, tính toán tốt nhất.

Toko Tech

Toko Tech là một trong những phần mềm quản lý bán hàng khá tiện dụng cung cấp nhiều tính năng cơ bản nhất hiện nay, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong các hoạt động về bán hàng như bao gồm: Quản lý kho, Quản lý điểm bán hàng, quản lý giao hàng và đơn vận, ứng dụng mã vạch cùng với bảng báo cáo dữ liệu trực quan, thân thiện với người dùng.

phần mềm bán hàng miễn phí

Winta-Sales

Công ty Winta với hơn 10 năm kinh nghiệm và phát hành các phần mềm bán hàng ở mọi lĩnh vực sẽ mang lại sự ổn định cho phần mềm cũng như các chức năng tích hợp qua nhiều năm chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng cho người sử dụng.

Điển hình nhất là Winta Sales, một phần mềm hoàn toàn miễn phí, được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ các cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng, công ty... có mô hình vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí, tối ưu hoạt động và thúc đẩy doanh số bán hàng trên các nền tảng On-Offline.

MShopKeeper

Đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đơn giản được thiết kế, xây dựng và cung cấp bởi đội ngữ Misa. Phần mềm này được tạo ra để hỗ trợ công việc bán hàng của các shop với một số tính năng như quản lý hàng hóa bằng mã vạch, quản lý tiền mặt, báo cáo bán hàng…

phần mềm bán hàng miễn phí

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm bán hàng miễn phí cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Top 10 phần mềm bán hàng miễn phí và toàn diện nhất hiện nay", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587