Top 10+ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả nhất hiện nay

Trong bài này, CNV Loyalty sẽ giới thiệu đến Quý doanh nghiệp top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể tìm ra được đâu là phần mềm phù hợp với các tiêu chí đã đề ra trong việc quản lý kinh doanh, vận hành và nhân sự cho chuỗi của hàng của mình.

Top 10+ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả nhất hiện nay

CNV Loyalty

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

CNV Loyalty là một nền tảng chăm sóc khách hàng, quản lý chuỗi cửa hàng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 1000+ doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tin tưởng triển khai các giải pháp, từ đó mang đễn những lợi ích bất ngờ như:

  • Tăng 300% khách hàng quay trở lại doanh nghiệp
  • Giảm 33% chi phí marketing thu hút khách hàng mới
  • Kết quả: Doanh số bán hàng tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước.

CNV Loyalty còn tự hào là đơn vị đầu tiên đã tích hợp thẻ thành viên Online lên các kênh bán hàng như Messenger, Zalo OA, Mobile App. Việc này đã và đang trở thành một cánh tay đắc lực trong việc đồng bộ chương trình mua hàng tích điểm ở toàn bộ chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp.

ERPViet

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

ERPViet là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cung cấp đầy đủ các module giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả quản lý, tiết kiệm thời gian vận hành và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tính năng theo dõi hàng tồn kho.
  • Quản lý sổ quỹ thu và chi.
  • Quản lý khách hàng.
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn đến cho từng khách hàng, tạo chính sách giá bán ưu đãi đối với từng nhóm khách hàng.
  • Cung cấp tính năng báo cáo mạnh mẽ.
  • Quản lý kho, hàng hóa, công nợ dễ dàng.
  • Báo cáo thống kê chi tiết.

Ebiz

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Ebiz là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được xây dựng để hỗ trợ doanh nghiệp có thể quản lý cửa hàng ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng phục vụ cho từng lĩnh vực kinh doanh và có thể tuỳ biến rất đa dạng theo từng mô hình của cửa hàng. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý.

PosApp

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

PosApp là phần mềm quản lý chuỗi của hàng đa nền tảng và dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tính tiền thu ngân nhanh, chính xác và hiệu quả. Thông qua đó mà người dùng có thể kiểm soát chi tiêu, doanh thu cửa hàng một cách nhanh chóng. Đây là một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phù hợp cho những quán cafe, nhà hàng thực phẩm, quán karaoke, siệu thị và tạp hoá nhỏ lẻ.

KiotViet

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

KiotViet là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả và chi tiết nhất hiện nay với nhiều ưu điểm bật như:

  • Kết nối API với các đơn vị vận chuyển.
  • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi nhanh chóng.
  • Dashboard thống kê phí vận chuyển, COD trực quan và realtime
  • Theo dõi tiền thu hộ, thanh toán với đối tác giao hàng.
  • Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.
  • Tính năng quản lý đơn hàng online, tính năng tìm kiếm, sắp xếp danh sách hóa đơn.
  • Dễ dàng nhập, xuất file hóa đơn thành file Excel.

Sapo

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ, giúp bạn quản lý tập trung tất cả hàng hóa, đơn hàng và doanh thu từ các cửa hàng, đại lý chỉ ở một nơi duy nhất. Với Sapo doanh nghiệp có thể: 

  1. Biết ngay sản phẩm nào còn hay đã hết.
  2. Toàn bộ dữ liệu hàng hóa, tồn kho đều được lưu trữ và cập nhật liên tục theo thời gian thực
  3. Theo dõi và quản lý lịch sử nhập hàng, công nợ nhà cung cấp của từng chi nhánh
  4. Quản lý đồng bộ tồn kho tại cửa hàng, kho hàng và Facebook tại một nơi duy nhất.
  5. Tiết kiệm tới 50% chi phí và nhân lực kiểm kho mỗi ngày nhờ khả năng kiểm kho bằng mã vạch
  6. Dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho quá lâu để bạn có kế hoạch nhập hàng, xả hàng hoặc luân chuyển hàng giữa các kho kịp thời.

Faceworks

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

phần mềm Faceworks là giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phù hợp, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý của một hoặc cả chuỗi cửa hàng với nhiều tính năng hữu ích với chi phí phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, phần mềm có khả năng tùy biến cao nên số lượng tính năng phát triển không giới hạn, đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mềm có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kĩ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dùng 24/7.

POS life tek

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Lifetek là công cụ, ứng dụng đã và đang trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu về vấn đề liên quan đến quản lý chuỗi cửa hàng trên thị trường. Với điểm đặc biệt của Lifetek là khả năng quản lý từ xa, chỉ với một chiếc điện thoại hay một máy tính bảng có kết nối internet thì bạn đã có thể dễ dàng quản lý cửa hàng mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả của công việc.

Lifetek, rất phù hợp cho các chủ doanh nghiệp thường xuyên phải đi công tác xa nhưng vẵn muốn theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh từ xa.

Trustsales

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

TrustSales là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ dễ sử dụng, mọi thông tin của cửa hàng sẽ được lưu lại và phân ra các luồng dữ liệu giúp dễ hàng quản lý, theo dõi tất cả đơn hàng. Phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý quy trình bán hàng, thúc đẩy doanh số nhanh chóng, đơn giản với mức chi phí thấp, có thể hỗ trợ tốt cho những cửa hàng, doanh nghiêp mới thành lập.

Chắc hẳn, Trustsales không còn quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp hiện nay trên thị trường. Với ưu điểm, dễ sử dụng, mọi thông tin cửa hàng sẽ được lưu lại (đảm bảo an toàn bảo mật dữ liệu) và phân ra các luồng dữ liệu giúp dễ dàng quản lý, theo dõi tình hình vận hành kinh doanh của toàn bộ chuỗi. Trustsales còn mang đến những hiệu quả bất giờ như thúc đẩy doanh số bán hàng bùng nổ nhanh chóng với mức chi phí cực thấp.

POS365

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

POS365 là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được dùng rất phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị và tạp hoá nhỏ lẻ... Với nhiều tính năng ưu việt nổi bật, phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc bán hàng, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian mà đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Top 10+ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả nhất hiện nay", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587