8+ phần mềm quản lý cửa hàng cho SME Việt tốt nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây, CNV Loyalty sẽ giới thiệu về 8 phần mềm quản lý cửa hàng tốt nhất hiện nay mà Quý doanh nghiệp nên cân nhắc nhằm ứng dụng vào các hoạt động quản lý, vận hành các cửa hàng online lẫn offline của mình. Doanh nghiệp có thể thông qua đó mà tạo ra được lợi thế cạnh tranh thông qua việc tiết kiệm chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân sự.

8+ phần mềm quản lý cửa hàng cho SME Việt tốt nhất hiện nay

Phần mềm chăm sóc khách hàng - Loyalty App

Loyalty App là nền tảng cho phép doanh nghiệp có thể sở hữu một Mobile App mang thương hiệu của chính mình và được tích hợp cả ba giải pháp bán hàng, chăm sóc khách hàng và automation marketing cho doanh nghiệp của bạn.

phần mềm quản lý cửa hàng

Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc thiết lập danh mục hàng hoá, kiểm soát đơn hàng, tình hình vận chuyển,...của các cửa hàng Online lẫn Offline. Tính đến nay, Loyalty App đã và đang được hơn 500+ Doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng, ứng dụng vào các hoạt động thương mại và đạt được hiệu quả "giảm 33% chi phí marketing, tăng 300% khách hàng quay trở lại, tăng 200% doanh số bán hàng".

Đọc thêm: Top 3 phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm quản lý cửa hàng - ABIT

Bên cạnh Loyalty App thì phần mềm quản lý cửa hàng ABIT cũng là một phần mềm quản lý bán hàng chất lượng, được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn. Ưu điểm của phần mềm này đó chính là giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Hàng tuần, tháng, quý, năm, phần mềm đều tổng hợp báo cáo để bạn có thể dễ dàng nắm được tình hình kinh doanh cụ thể.

 phần mềm quản lý cửa hàng

Phần mềm quản lý bán hàng - TrustSales

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý cửa hàng hiệu quả, trong đó nổi bật phải kể tới phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Trustsales. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng quản lý kho hàng, nhân viên, khách hàng, doanh thu, hàng tồn và xem lịch sử giao dịch,...

phần mềm quản lý cửa hàng

Song song đó, Chủ doanh nghiệp có thể phân quyền cho nhân viên để quản lý dựa theo chức vụ. Nhân viên có thể tự tìm kiếm, theo dõi các khách hàng tiềm năng, xem thống kê, đánh giá hiệu quả công việc của bản thân.

Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook và Zalo - Social Loyalty

Social Loyalty, một giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, tiết kiệm và mang đến hiệu quả không ngờ đối với những Shop Online đang kinh doanh trên nền tảng Facebook, Zalo. Với những tính năng độc quyền mà Social Loyalty đã được hơn 200+ doanh nghiệp tin dùng, triển khai nhằm nâng cao doanh số bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng:

  • Thẻ tích điểm Online: mua hàng tích điểm, đổi ưu đãi, voucher,...
  • Social Commerce: Giao diện thông minh cho phép người dùng mua sắm trực tuyến, thanh toán và lựa chọn thanh toán Online.
  • Automation Marketing: tự động phân phối ưu đãi, thu thập - phân tích hành vi khách hàng đa kênh.

phần mềm quản lý cửa hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh - KiotViet

Bạn thắc mắc không biết phần mềm quản lý bán hàng nào tốt? Câu trả lời chính là KiotViet. Hiện phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng này đang được hơn 70.000 cửa hàng lựa chọn sử dụng. Ưu điểm của KiotViet chính là giao diện thân thiện, trực quan, thao tác dễ dàng, xử lý nhanh chóng, chính xác.

phần mềm quản lý cửa hàng

Hiện phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp KiotViet có thể phục công tác quản lý bán hàng cho hơn 15 ngành hàng khác nhau, bao gồm cả bán sỉ và lẻ.

Đọc thêm: GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG HIỆU QUẢ CHO DN VỪA VÀ NHỎ

Phần mềm quản lý cửa hàng - CRMViet

Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp tiếp theo mà CNV loyalty muốn giới thiệu chính là CRMViet. Với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ thì CRMViet đã không còn là một cái tên xa lạ nữa vì những lợi ích mà chúng mang đến. 

phần mềm quản lý cửa hàng

Khi sử dụng phần mềm này bạn có thể:

  • Upload trực tiếp các dữ liệu bán hàng bản Excel lên để đồng bộ hóa
  • Ghi âm và hiển thị các thông tin của khách hàng
  • Thêm mới và quản lý báo giá
  • Kiểm soát kho hàng

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả - MShopKeeper

MShopKeeper là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang chuyên nghiệp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Misa. Không chỉ giúp quản lý bán hàng online tại shop thời trang tốt hơn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn mà MShopKeeper còn giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hoá và cung cấp các thông tin về doanh số, báo cáo bán hàng.

phần mềm quản lý cửa hàng

Nếu đang có một hoặc một chuỗi cửa hàng thời trang nhưng lại chưa quen, chưa biết làm sao để có thể quản lý kinh doanh cửa hàng một cách tốt nhất thì cài đặt MShopKeeper là một trong những lựa chọn tuyệt vời. 

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Suno

Suno là phần mềm quản lý bán hàng đơn giản có khá nhiều cải tiến và được đánh giá cao nhờ sở hữu các tính năng ưu việt. Trong suốt nhiều năm qua phần mềm này luôn nằm trong danh sách các phần mềm quản lý cửa hàng tốt nhất hiện nay.

phần mềm quản lý cửa hàng

Với Suno, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc:

  • Tính tiền bán hàng
  • Quản lý các mặt hàng tồn kho
  • Quản lý thu chi
  • Chăm sóc khách hàng
  • Phân tích kết quả kinh doanh
  • Tạo đơn hàng online
  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về Phần mềm quản lý cửa hàng cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "8+ phần mềm quản lý cửa hàng cho SME Việt tốt nhất hiện nay", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587