Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả cho DN vừa và nhỏ

Bạn đang muốn phát triển mô hình kinh doanh của mình theo chuỗi? Bạn chưa có kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả? Đọc ngay bài viết sau đây để tìm cho mình một giải pháp quản lý phù hợp nhất nhé!

Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả

Hãy nhìn vào các nhà bán lẻ ở Việt Nam như: AEON Việt Nam, Lotte Mart, Thế giới di động, Bách hóa xanh,... họ đều kinh doanh theo mô hình chuỗi. Thực tế kinh doanh với quy mô 1 - 2 cửa hàng cơ bản chưa có lợi nhuận ngay vì chi phí đầu vào cao. Muốn kinh doanh thành công bạn nên đi theo mô hình chuỗi cửa hàng. Đây là một xu hướng tất yếu cho tương lai ngành bán lẻ.

Tuy nhiên, sự gia tăng về mặt quy mô cửa hàng gây ra không ít khó khăn cho công tác quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả. Sự hỗ trợ của phần mềm là rất cần thiết trong trường hợp bạn muốn mở rộng chuỗi hoạt động của mình. Chúng giải quyết hầu như mọi bài toán mà chủ Doanh nghiệp gặp phải trong quá trình quản lý bán hàng.

Quản lý tài chính

Quản lý tài chính chuỗi cửa hàng theo phương thức truyền thống sẽ khiến bạn gặp rắc rối thật sự. Bạn mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc tính toán thu - chi hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không thể có bức tranh tổng quan nhất về tình hình tài chính của cửa hàng cũng như đưa ra được hướng giải quyết phù hợp. 

Sự hỗ trợ của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp nhà bán lẻ kiểm soát được các rủi ro tài chính, báo cáo tổng quan doanh thu theo chu kỳ chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Quản lý hàng hóa

Mô hình thay đổi thì hàng hóa bạn kinh doanh cũng thay đổi về mặt số lượng, chất lượng và dịch vụ đi kèm. Kiểm soát nguyên vật liệu, hàng hóa xuất - nhập kho, tồn kho,.. hay phân loại hàng hóa cũng là một vấn đề nan giải. Thiếu hụt hoặc thừa nguyên liệu đầu vào dẫn đến những tổn thất không đáng có trong quá trình kinh doanh.

Với chức năng của phần mềm hỗ trợ bán hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Các phần mềm ngày nay còn cho phép bạn kinh doanh bán hàng đa kênh đa nền tảng. Việc mua sắm của người dùng trở nên đơn giản hơn rất nhiều với vài thao tác chọn hàng hóa, chọn số lượng và thanh toán Online. Mọi dữ liệu về khách hàng và lịch sử đặt hàng đều được cập nhật trực tiếp trên hệ thống.

Quản lý nhân sự

Không phải lúc nào bạn cũng có mặt để giám sát và quản lý nhân viên. Nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ, bạn có thể dễ dàng biết được năng suất làm việc của từng nhân viên, quản lý mọi hoạt động bán hàng trên hệ thống. Sự thay đổi của số liệu sẽ cho biết nhân viên của bạn đang bán hàng thế nào, hóa đơn ra sao và chăm sóc khách hàng thế nào. Từ đó bạn hoàn toàn có thể đào tạo, nâng cao tác phong làm việc của đội ngũ nhân sự.

Chăm sóc khách hàng

Trong quá trình kinh doanh nhất là đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, ít người quan tâm đến các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết. Một trong những cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng và củng cố lượng khách hàng trung thành là dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. 

Theo nghiên cứu, người tiêu dùng rất hào hứng trước những lời chúc nhân dịp đặc biệt, các hình thức giảm giá, chương trình tích điểm đổi quà,... Ngoài việc kích thích người dùng tái mua sản phẩm/dịch vụ, các chiến dịch marketing còn có thể thu thập dữ liệu khách hàng. Bạn có thể theo dõi được hành trình mua sắm của họ, phân tích và đề xuất những chiến lược remarketing tiếp theo. 

CNV Loyalty - Nền tảng hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng và chăm sóc khách hàng

CNV Loyalty - Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành #1VN hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nền tảng chăm sóc khách hàng độc quyền với chi phí cực thấp, thời gian triển khai nhanh, tối ưu cho các DN vừa và nhỏ. CNV Loyalty đang hỗ trợ bán hàng Online và Offline đa kênh trên Facebook, Zalo, Mobile App và cả website, giúp thu thập data khách hàng và thống nhất về một hệ thống duy nhất. 

Hiện chúng tôi đang sở hữu 3 giải pháp giúp Doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả:

  1. Loyalty App : App chăm sóc khách hàng mang tên riêng thương hiệu của bạn được hỗ trợ đầy đủ các tính năng như: đặt hàng, cấp thẻ thành viên điện tử, tích điểm Online, automation marketing,...
  2. Social Loyalty: Nền tảng được tích hợp vào Messenger Facebook và Zalo OA với những tính năng hoàn toàn tương tự như Loyalty App.
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu.

CNV Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm và hơn 500 đối tác đồng hành sẽ giúp bạn tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh thông qua 3 giải pháp trên. Sở hữu app ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội và đạt tới thành công nhé!

Tổng kết

Trên đây là "Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả cho DN vừa và nhỏ". Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một công cụ hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp. Chúc bạn kinh doanh thành công và phát đạt!

Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan đến phần mềm quản lý đơn hàng, bạn hãy để bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp thắc mắc cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587